สร้างรายได้จาก การเล่นหุ้น..คู่มือการทำกำไร 1,000% ด้วยหุ้นเทิร์นอะราวนด์

การลงทุนด้วย การเล่นหุ้น ไม่ใช่สิ่งที่ไกลตัวอีกต่อไป จากรายงานการจัดอันดับเศรษฐีโลกที่อายุน้อย บางคนยังเรียนไม่จบ บางคนยังไม่ได้เริ่มทำงาน แต่สามารถสร้างรายได้จากการเล่นหุ้นที่ชื่นชอบ แม้ใครจะมองว่านี่คือเส้นทางของคนที่ต้องมีความรู้เฉพาะทาง บางคนบอกว่าต้องมีพื้นฐานของเงินทุนที่ดี แต่ถ้าคุณชื่นชอบมีและความสนใจเรามีคู่มือดีๆเกี่ยวกับการเล่นหุ้นที่พร้อมจะทำให้คุณทำกำไรได้กว่า 1,000% เลยทีเดียว

คำศัพท์หลายอย่างในวงการหุ้นรวมถึงกลยุทธ์น่าสนใจเป็นสิ่งที่เราสามารถเรียนรู้ได้แต่ถ้าต้องการต่อยอดด้านนี้หนังสือดีน่าอ่านที่ www.ThaiSMEsCenter.com เสนอให้คุณได้อ่านจะเป็นเหมือนทางลัดที่ทำให้รวยได้เร็วขึ้นจากการลงทุนด้วยหุ้นเทิร์นอะราวนด์ที่หลายคนคนไม่กล้าแม้แต่จะใฝ่ฝัน แต่หนังสือเล่มนี้จะทำให้คุณรู้ว่าการลงทุนแบบนี้มีอยู่จริงและทำกำไรให้คุณได้จริงๆเช่นกัน

การเล่นหุ้น

ภาพจาก : https://goo.gl/yk413G

“ทำกำไร 1,000% ด้วยหุ้นเทิร์นอะราวนด์ (1,000% Profit by Turnaround Stock)” ของผู้เขียน ดร. สุรศักดิ์ ไชยธนกิจ เจาะลึกอย่างรอบด้านกับหุ้นเทิร์นอะราวนด์ ที่ให้ผลตอบแทนมหาศาล สมบูรณ์ครบถ้วน ทั้งวิธีการและหลักฐานงานวิจัยรองรับ ซึ่งการลงทุนใน “หุ้นเทิร์นอะราวนด์”

เป็นหนึ่งในการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนในอัตราที่สูงอย่างไรก็ตาม การมองหาหุ้นราคาถูกที่พร้อมจะปรับตัวไปเป็นหุ้นที่มีมูลค่ามากขึ้นหลายเท่าได้อย่างไรนั้น คงไม่ใช่เรื่องที่ใครๆ ก็ทำได้ และการเล่นหุ้นเทิร์นอะราวนด์โดยขาดความรู้ที่ถูกต้อง ก็เหมือนกับการเล่นกับไฟ ที่ทำกำไรงามแต่อันตราย

หนังสือ “ทำกำไร 1,000% ด้วยหุ้นเทิร์นอะราวนด์” เล่มนี้ พร้อมแล้วที่จะให้เนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของหุ้น หรือบริษัทที่เป็นเจ้าของหุ้นเทิร์นอะราวนด์ว่าเป็นอย่างไร แบบไหนล้มแล้วล้มเลย แบบไหนล้มแล้วยืนได้ เพื่อช่วยให้นักลงทุนหลีกเลี่ยงความเสียหายและตัดสินใจได้อย่างถูกต้องช่วยให้นักลงทุนหลีกเลี่ยงความเสียหาย

สามารถประสบความสำเร็จกับการกำไรแบบ 1,000% ในเล่มจะแบ่งเป็น 2 ภาค (9 บท) เริ่มตั้งแต่ภาคแรกคือการเลือกมองหุ้นที่จะทำให้คุณสแกนทั้งโมเดลการพลิกฟื้นกิจการ การประเมินความน่าเชื่อถือต่างๆ

ในภาคที่ 2 จะพาคุณไปตามล่าหาหุ้นเทิร์นอะราวนด์พร้อมถอดรหัสการซื้อที่ทำให้คุณต้องอึ้ง!ทึ่ง! กับกำไรที่เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล

ประโยชน์ที่ได้จากหนังสือเล่มนี้อาจไม่ได้ทำให้คุณกลายเป็นเศรษฐีแบบทันทีทันใด เหนือสิ่งอื่นใดคือคุณต้องเรียนรู้และกล้าที่จะเดินสู่หนทางของการเล่นหุ้น แน่นอนว่าอาจดูเหมือนเรื่องที่ยิ่งใหญ่

แต่ในความท้าทายนั้นมีเม็ดเงินมหาศาลที่รอให้คุณเข้าไปหา จงอย่ากลัวที่จะก้าว กับคู่มือดีๆที่จะเป็นเข็มทิศนำทางการไปสู่ขุมทรัพย์ปลายทางเริ่มต้นได้ง่ายๆจากการอ่านหนังสือเล่มนี้เท่านั้น

เข้าชมรายละเอียดและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่: http://goo.gl/ueDyA2

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด