ร้านนี้มีแต่ของดีๆ “อิโระ อิโระ” แฟรนไชส์ขายส่งสินค้าญี่ปุ่น 100% ลงทุนง่าย ขายง่าย กำไรเร็ว

Made in Japan กับ Made in China 2 ชื่อนี้เชื่อว่าหลายๆ คน โดยเฉพาะผู้บริโภคชาวไทยคงรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นชื่อที่บ่งบอกถึง ความเป็นเอกลักษณ์และคุณภาพของสินค้าหรือบริการ ผู้บริโภคที่หยิบจับสินค้าที่ติดป้าย Made in China ก็จะรู้และคิดทันทีว่า เป็นสินค้าราคาถูกของจีน อีกทั้งยังด้อยคุณภาพ ซื้อไปใช้แล้วไม่กี่วันก็คงพังแน่นอน

แต่ถ้าเป็นสินค้าที่ติด Made in Japan ผู้บริโภคชาวไทยก็คงคิดว่า ต้องมีราคาแพงๆ เพราะสินค้าที่ผลิตจากญี่ปุ่นเน้นในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน ทำให้ราคาสูงตามไปด้วย ซึ่งก็ไม่ผิดที่จะคิดแบบนี้

แต่ก็ใช่ว่าในปัจจุบันสินค้าที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น 100% จะมีราคาสูงเหมือนคุณภาพเสมอไป ผู้บริโภคชาวไทยสามารถเลือกซื้อสินค้าญี่ปุ่นได้ในราคาไม่สูงนัก แต่ได้สินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล กล่าวมาถึงตรงนี้แล้ว เชื่อว่าหลายคนคงอยากรู้แล้วล่ะ ว่าจะซื้อได้ที่ไหน

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะพาผู้บริโภคชาวไทย ผู้ประกอบการร้านค้า ร้านขายของต่างๆ ไปทำความรู้จักกับธุรกิจแฟรนไชส์ “อิโระ อิโระ” ร้านค้านำเข้าสินค้าคุณภาพ Made in Japan จากประเทศญี่ปุ่น มาจำหน่ายในเมืองไทยในราคาแบบสบายกระเป๋า ผ่านการบอกเล่าของ “คุณมงคล เทพสิงห์” Senior Manager Sales & Marketing บริษัท ซีบีซี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าสินค้าคุณภาพหลากหลายชนิดที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น

จุดเริ่มต้น “อิโระ อิโระ” แฟรนไชส์ขายส่งสินค้าราคาเดียวจากญี่ปุ่น

Made in Japan

จากการที่นักเที่ยวชาวไทยได้มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกๆ ปี ได้ส่งผลให้นักท่องเที่ยวชาวไทยมีโอกาสได้เรียนรู้วัฒนธรรมญี่ปุ่น รูปแบบความเป็นญี่ปุ่น ที่มีความอ่อนน้อม มีมารยาท และมีความคิดสร้างสรรค์ สินค้าที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในประเทศญี่ปุ่น

ต่างออกแบบมาได้อย่างลงตัว น่าใช้ น่าสนใจ มีคุณภาพมาตรฐาน ทำให้คนไทยที่ได้สัมผัส เกิดความประทับใจ และชื่นชอบ จึงเริ่มมีกระแสนิยมหันมาใช้สินค้าจากญี่ปุ่นมากขึ้นเรื่อยๆ

บริษัท ซีบีซี (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทเทรดดิ้งจากประเทศญี่ปุ่น ผู้นำเข้าสินค้าคุณภาพหลากหลายชนิดที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น มีความเชี่ยวชาญในการจัดหาสินค้า เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย

โดยมีสินค้าหลักๆ ที่นำเข้า คือ สารเคมี เม็ดพลาสติก สินค้าอุตสาหกรรม กล้องวงจรปิด และบรรจุภัณฑ์อ่อนตัว ปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นบริษัทที่ทำการค้าขายติดต่อกับโรงงานผลิตในประเทศญี่ปุ่น และนำเข้าสินค้าจากญี่ปุ่นมายาวนานกว่า 50 ปี

บริษัทฯ ได้เห็นโอกาสที่จะนำเสนอสินค้าจากญี่ปุ่นให้กับคนไทย โดยเฉพาะในต่างจังหวัดได้มีโอกาสใช้สินค้า ที่นอกจากจะไม่ใช่แค่สไตล์ญี่ปุ่นแล้ว ยังเป็นสินค้า Made in Japan 100% อีกด้วย และ บริษัทฯ ต้องการเปลี่ยนความคิดเดิมๆ ที่ว่าสินค้าญี่ปุ่นคุณภาพดีก็จริง แต่มีราคาแพง มาเป็นแนวคิดสินค้าที่ผลิตจากญี่ปุ่น คุณภาพดีและมีราคามิตรภาพ

บริษัทฯ จึงอาศัยประสบการณ์และ Connection ที่มีกับญี่ปุ่นมาใช้เป็นโอกาสทางธุรกิจ ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีของผู้ประกอบการรายย่อย หรือกิจการค้าปลีกในไทย จะได้มีสินค้าที่มีคุณภาพจากญี่ปุ่นวางขายในร้านตัวเอง

บริษัท ซีบีซี (ประเทศไทย) จำกัด มีประสบการณ์ในการจัดหาสินค้าจากทั่วโลก มีบริษัทแม่ที่ญี่ปุ่น และมีสาขากระจายตามทวีปต่างๆ มีวิสัยทัศน์ที่จะขยายธุรกิจมากขึ้น เพื่อตอบแทนประเทศไทย จึงได้เกิดแนวคิดสินค้ามีคุณภาพที่ผลิตจากญี่ปุ่นขึ้น จึงได้สร้างแบรนด์ “อิโระอิโระ” หรือ iROiRO by CBCTHAI ขึ้น ต้องการเสนอสินค้าญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จักว่า

“อิโระ อิโระ คือ ผู้นำเข้าและผู้จัดหาสินค้าคุณภาพที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น 100% เรามีความได้เปรียบที่มีconnection  ตรง กับโรงงานผู้ผลิตในประเทศญี่ปุ่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าของใช้ในบ้าน ส่วนของห้องครัว ห้องน้ำ ห้องนอน ห้องรับแขก รวมถึงอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน ด้วย และในปีนี้เราต้องการขยายรายการสินค้าประเภทอื่นๆเพิ่ม เช่น อุปกรณ์เครื่องใช้เพื่อสุขภาพ สินค้าสำหรับผู้อาวุโส  เครื่องสำอาง รองเท้า อุปกรณ์และของใช้ทำความสะอาด หรือแม้แต่ของเล่นเด็กๆจากญี่ปุ่นด้วย”

ขยายธุรกิจสู่แฟรนไชส์ให้คนไทยร่วมเป็นเถ้าแก่ขายสินค้าญี่ปุ่น

oo22

ปัจจุบัน “อิโระ อิโระ” ถือเป็นร้านค้าขายสินค้าญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก รูปแบบของแฟรนไชส์อิโระ อิโระ ไม่จำกัดว่าต้องเป็นร้านสินค้าราคาเดียวเท่านั้น แต่สินค้าของอิโระ อิโระ สามารถจำหน่ายได้ทั้งร้านอื่นๆทั่วไป เช่น ในร้านเบเกอรี่ ร้านกาแฟ ร้านค้าของชำ เพียงแค่ลูกค้าเพิ่มมุมใดมุมหนึ่งของร้านเป็นมุมของอิโระอิโระ ก็เพียงพอที่จะเป็นตัวแทนเราได้ เท่ากับเป็นการเพิ่มช่องทาง เพิ่มความหลากหลายของสินค้า เป็นทางเลือกให้ลูกค้าประจำที่มี ได้เพลิดเพลินในเลือกซื้อของมากขึ้น”

คุณมงคล บอกว่า คนไทยหลายคนที่เคยวาดฝันถึงการขายสินค้ายอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น หลายคนมองว่าเป็นเรื่องยากและโอกาสเป็นไปได้นั้นน้อยมาก วันนี้แฟรนไชส์อิโระ อิโระ มาทำความฝันนั้นให้กลายเป็นจริง และง่ายขึ้น

“ที่สำคัญเป็นแฟรนไชส์ที่ไม่มียอดการซื้อขั้นต่ำ ไม่จำเป็นต้องลงทุนมาก ขอเพียงผู้สนใจมีหน้าร้าน หรือมีใจต้องการอยากเปิดกิจการ ก็สามารถเข้ามาพูดคุยดูแนวทางการตลาด จากนั้นก็เริ่มลงทุนขายสินค้าคุณภาพจากญี่ปุ่นได้ในทันที”

ความน่าสนใจลงทุนแฟรนไชส์ “อิโระ อิโระ”

oo23

อิโระ อิโระ ถือเป็นแบรนด์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อประกอบธุรกิจขายส่งสินค้าที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่น ไม่มีค่าแฟรนไชส์ ไม่มีค่าดำเนินการใดๆ พร้อมให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการที่ยากเป็นเจ้าของกิจการร้านค้าปลีกขายของญี่ปุ่น

คุณมงคล บอกว่า สำหรับใครที่สนใจอยากขายสินค้านำเข้าจากญี่ปุ่น 100% ถ้าคุณมีหน้าร้านอยู่แล้ว ไม่ว่าจะขายอะไรตาม มีทำเลที่ดีและอยากจะขยายธุรกิจ ก็สามารถเพิ่มสินค้าของใช้ในบ้านจากญี่ปุ่นที่มีคุณภาพมาตรฐาน หรือบางจังหวัดคุณ

อาจจะยังไม่มีใครขายสินค้าประเภทนี้ หรือคุณอาจจะกำลังมีร้านขายสินค้าราคาเดียว 10 บาท หรือ 20 บาท ที่ไม่ต่างอะไรจากร้านอื่น ทุกร้านขายเหมือนกัน นี่อาจจะเป็นโอกาสที่จะทำให้ร้านของคุณต่างจากธุรกิจเดียวกันได้

โดยสินค้าที่ผลิตจากญี่ปุ่นแต่ละรายการ ที่นำเข้ามาในการเริ่มต้นธุรกิจนี้ ล้วนแล้วแต่เป็น “สินค้าที่มียอดขายสูงสุด” ในประเทศญี่ปุ่น มีความเป็นเอกลักษณ์ สินค้ามากมายถูกทำขึ้นเพื่อแก้ปัญหาในเรื่องเล็กน้อย ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ดี

ด้วยความที่คนญี่ปุ่นช่างคิด จึงได้สร้างของใช้มาเพื่ออำนวยความสะดวกต่อผู้ใช้ มีความสร้างสรรค์ น่าใช้ เป็นอีกเหตุผลที่สินค้าของอิโระ อิโระ จะเข้าเปิดโอกาสให้ลูกค้าชาวไทยตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น และภายในปี 2560 อิโระ อิโระจะมีการเพิ่มประเภทของสินค้าที่นำเข้าจากญี่ปุ่นให้หลากหลายมากขึ้น อาทิ หมวดอาหาร สุขภาพ ความงาม เครื่องมือช่าง ฯลฯ

“สินค้าของอิโระ อิโระทุกชิ้น ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น 100% คุณภาพดีมาก ต่างจากสินค้าที่ผลิตจากจีน ซึ่งลูกค้าบางคนก็มีรสนิยมในการซื้อ เลือกใช้สินค้าที่มีคุณภาพราคาสมเหตุสมผล นี่อาจจะเป็นอีกทางเลือกของลูกค้าเหล่านี้เช่นกัน

คุณสามารถมั่นใจได้ว่า สินค้าของเรา ได้ดำเนินการนำเข้ามาอย่างถูกกฎหมาย เสียภาษีและมีการติดฉลาก สคบ. แล้ว ซึ่งแตกต่างจากสินค้าที่คุณไปรับมาจากโกดัง เป็นสินค้านำเข้าจากจีน เสี่ยงต่อการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย”

แฟรนไชส์ “อิโระ อิโระ” ดียังไง ทำไมต้องเลือกลงทุน

oo24

1.ทำธุรกิจอื่นก็ขายสินค้าอิโระ อิโระได้

ในกรณีที่คุณมีธุรกิจของตัวเองอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเปิดร้านอาหาร ร้านกาแฟ หรือร้านบริการอื่นใดก็ตาม แน่นอนว่ารายได้ส่วนใหญ่ต้องมาจากสินค้าที่เรานำเสนอเท่านั้น

แต่อิโระ อิโระ สร้างทางเลือกด้านรายได้ที่ดีกว่า โดยไม่เสียพื้นที่ธุรกิจเดิม ด้วยการเพิ่มชั้นวางของอิโระ อิโระ และนำสินค้าที่เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้ามาวางจำหน่าย เป็นการเพิ่มสีสันให้กับธุรกิจที่ทำอยู่เดิมและยังเป็นการเพิ่มเติมรายได้ที่ดีอีกด้วย

2.ไม่มีสัญญาผูกมัด ไม่กำหนดขั้นต่ำ สั่งเท่าไหร่ก็ได้ตามความเหมาะสม

ถือเป็นการเปิดกว้างให้ผู้สนใจได้เข้ามาเป็นเจ้าของกิจการอย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลกับรายละเอียดปลีกย่อยอย่างค่าลิขสิทธิ์ ค่ารายปี ค่าบริหารจัดการ แม้แต่ยอดการสั่งสินค้า อยากจะเริ่มที่เท่าไหร่ แบบไหนก็ตามแต่ความเหมาะสม

3.สินค้าคุณภาพในราคาสุดประหยัด

หลายคนอาจมองว่าเป็นสินค้าญี่ปุ่น เมื่อมีคุณภาพย่อมที่จะมีราคาแพงตามไปด้วย แต่อิโระ อิโระ สามารถบริหารจัดการต้นทุน ด้วยกลยุทธ์นำเข้าสินค้าคุณภาพดีแต่มีราคาไม่แพงมาสู่ผู้บริโภคในราคาเริ่มต้นแค่ 60 บาท และมีสินค้าอย่างหลากหลาย ล้วนแต่สำคัญและจำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวันทั้งนั้น

4.ขายตามตลาดนัด หรือเปิดร้านก็ได้

ใครที่อยากจะนำสินค้าอิโระ อิโระไปจำหน่าย ไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน หรือเปิดร้าน เพราะสามารถมาซื้อสินค้าแล้วรับกลับไปขายได้เลยตามตลาดนัด เปิดท้ายรถขาย ก็ได้ ที่สำคัญไม่ว่าร้านคุณจะเป็นร้านอะไร ก็สามารถวางสินค้าอิโระ อิโระขายได้ ที่สำคัญไม่จำกัดว่าลูกค้าจะซื้อขั้นต่ำเท้าไหร่ในการนำสินค้าไปขาย

หรือถ้าใครจะเปิดร้านก็สามารถเปิดได้เต็มรูปแบบของร้าน “อิโระ อิโระ” จะอยู่ตามห้างสรรพสินค้า หรือตามแหล่งชุมก็ได้ จะได้ทั้งแบรนด์และรูปแบบการจัดเรียงสินค้า ถ้าลูกค้ามาซื้อสินค้าเอง ก็จะได้ส่วนลดด้วย

5.เปิดร้านรูปแบบ “อิโระ อิโระ” ในราคาสุดคุ้ม

สำหรับคนที่ต้องการทำธุรกิจของ อิโระ อิโระ แบบเต็มรูปแบบ คือ เปิดร้านสินค้าราคาเดียว และรับสินค้าจากอิโระ อิโระมาวางขายเต็มที่ ก็มีรูปแบบการลงทุนที่เริ่มต้นเพียงแค่ 10,000 บาท โดยสินค้าที่ได้รับมีเกินกว่า 200 ชิ้น หรือถ้าต้องการสินค้ามากกว่านี้ ก็สามารถเพิ่มเติมได้โดยไม่จำกัด และไม่มีสัญญาผูกมัดอื่นใดๆ มาข้องเกี่ยว

ที่สำคัญผู้ลงทุนสามารถปรึกษาวิธีการทำตลาดจากเจ้าของแฟรนไชส์ ที่พร้อมให้แนวทางในการทำธุรกิจ แบบสร้างกำไรได้อย่างง่ายดายด้วย เพราะสินค้าอิโระ อิโระมีความน่าสนใจ ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคได้ดี มีสินค้าในหมวดหลักๆ กว่า 303 รายการ

และจะเพิ่มเป็นให้ถึง 1,000 รายการเร็วๆนี้ จำแนกเป็นประเภทได้ทั้งเครื่องครัว ของใช้สำหรับเด็ก อุปกรณ์สำหรับบ้าน ที่ทำงาน อุปกรณ์อำนวยความสะดวก รวมถึงข้าวของเครื่องใช้แม้กระทั่ง ดินสอ ปากกา เครื่องมือช่าง ก็มีให้เลือกเป็นมากมาย

oo25

ได้เห็นเรื่องราวความเป็นมาของธุรกิจแฟรนไชส์ “อิโระ อิโระ” กันไปแล้ว เชื่อหลายคนก็คงอยากจะเป็นเจ้ากิจการค้าขาย อยากเปิดร้าน หรืออยากไปซื้อสินค้ามาขายกันแล้ว เพราะด้วยคุณภาพมาตรฐานของสินค้าที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งราคาขายไม่แพง ทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น ก็จะทำให้เจ้าของกิจการได้กำไรมากขึ้นๆ

ที่สำคัญ “อิเระ อิโระ” ยังวางแผนที่จะทำการตลาด ทำการประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง ทั้งการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ รวมถึงการออกบูทงานแสดงสินค้าแฟรนไชส์ เพื่อให้ลูกค้าได้รู้จักและเข้าในธุรกิจค้าส่งสินค้าที่ผลิตจากญี่ปุ่น 100%

โดยภายในปี 2560 “อิโระ อิโระ” ตั้งเป้ามีร้านเครือข่ายประมาณ 300 แห่ง เรียกได้ว่า ถ้าลูกค้าลงทุนเปิดร้านในแบบ “อิโระ อิโระ” แล้ว จะมีรายได้มากกว่าการลงทุนเปิดร้านค้าปลีกสินค้าราคาเดียว ที่เห็นในท้องตลาดอย่างแน่นอน

สำหรับใครสนใจลงทุนเปิดร้าน “อิโระ อิโระ” หรือสนใจนำสินค้านำเข้าจากญี่ปุ่นไปจำหน่าย สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดการลงทุนต่างๆ ได้ที่

  • คุณมงคล เทพสิงห์
  • บริษัท ซีบีซี (ประเทศไทย) จำกัด ชั้นที่ 23 อาคารไอทีเอฟทาวเวอร์ 2 140/53-55 ถ.สีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
  • โทร. 02-231-6181-2, 02-231-6506-9
  • อีเมล์ : supanee@cbcthai.com, varaluk@cbcthai.com
  • เว็บไซต์:  www.cbcthailand.com/silom48.html

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/2HKkjkL

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช