“รวม 7 หนังสือน่าอ่าน ประจำเดือนมิถุนายน” จากสำนักพิมพ์ Think Beyond

www.ThaiFranchiseCenter.com ร่วมกับ สำนักพิมพ์ Think Beyond เอาใจผู้ที่รักในการอ่าน กับ 7 หนังสือมาใหม่น่าอ่าน ที่มีทั้งเรื่องของกลุ่มการลงทุน หลักจิตวิทยา หรือแม้กระทั้งการเริ่มต้นสร้างเว็บไซต์ ฯ จะถูกใจผู้อ่านมากน้อยหรือไม่ไปดูกัน

1. GET BACKED : ระดมทุนร้อยล้านสร้างฝันสตาร์ทอัพ

หนังสือน่าอ่าน

ธุรกิจหรือนวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่เกิดขึ้นไม่ได้ หากไม่มีเงินลงทุน… จุดเริ่มต้นของธุรกิจที่ยิ่งใหญ่คือ ไอเดียที่ยอดเยี่ยม แต่หากขาดเชื้อเพลิงที่มากพอและต่อเนื่อง ย่อมขับเคลื่อนไปได้ไม่ไกล คุณจึงจำเป็นต้องได้รับคำแนะนำจากมืออาชีพที่ช่วยย่นเวลาเรียนรู้ในเรื่องสำคัญอื่นๆ และการสนับสนุนเพื่อเชื่อมต่อไปยังเครือข่ายต่างๆ

หนังสือ “Get Backed ระดมทุนร้อยล้าน สร้างฝันสตาร์ทอัพ” เล่มนี้จะแนะนำแนวทาง และกลยุทธ์สำคัญเพื่อให้ได้มาซึ่งแรงสนับสนุนเหล่านั้น

อีแวน แบร์ และอีแวน ลูมิส เรียบเรียงหนังสือเล่มนี้ขึ้นมาจากประสบการณ์สร้างสตาร์ทอัพของพวกเขา ภายใน 3 ปี พวกเขาระดมทุนเพื่อสร้างธุรกิจของตนได้มากกว่า 1,500 ล้านบาท พวกเขาจะมาเผยความลับต่างๆ แบบ Step-by-Step อันได้แก่

การสร้างสื่อนำเสนอเพื่อแลกกับเงินล้าน วิธีเล่าเรื่องให้น่าทึ่ง กลยุทธ์การระดมทุน การสร้าง “วงจรมิตรภาพ” และอีกมากมาย แถมด้วยสื่อนำเสนอ (Pitch Deck) ตัวจริงของสตาร์ทอัพที่ระดมทุนสำเร็จแล้ว 15 ราย ระดมเงินรวมได้มากกว่า 5,000 ล้านบาท นี่คือหนังสือที่สตาร์ทอัพทุกรายควรมีไว้ติดโต๊ะทำงานของตน

จุดเด่นของหนังสือเล่มนี้

  • คู่มือระดมทุนที่เรียบเรียงแบบ Step-by-Step พร้อมทั้งเทมเพลตให้นำมาใช้งานได้เลย
  • ตัวอย่างสื่อนำเสนอตัวจริงที่ใช้ระดมทุนจริงๆ ได้เงินทุนมาแล้วรวมกันกว่า 5,000 ล้านบาท
  • เรียบเรียงโดยนักเขียนที่มีประสบการณ์การระดมทุนจริงๆ มาแล้วกว่า 1,500 ล้านบาทด้วยตนเอง

สามารถดูรายละเอียดและสั่งซื้อหนังสือทันทีได้ที่: goo.gl/mmBecL


2. คู่มือออกแบบและสร้างเว็บไซต์ ฉบับสมบูรณ์

u4

สำหรับท่านที่กำลังมองหาแนวทางการสร้างเว็บไซต์ไม่รู้จะเริ่มอย่างไรดี หนังสือเล่มนี้จะช่วยคุณได้ตั้งแต่แนะนำการวางแนวคิดในการออกแบบวางแผน,

เตรียมข้อมูล และเตรียมภาพกราฟิกอย่างไรดีถึงจะนำมาใช้ในหน้าเว็บไซต์ได้อย่างมืออาชีพด้วยการใช้โปรแกรมกราฟิกและแอพต่างๆ เช่น Adobe Photoshop, Photoshop Express และแอพอื่นๆ

จากนั้นนำมาจัดหน้าเว็บเพจด้วยโปรแกรม Dreamweaver CS6 และการสร้างเว็บเพจเป็นแบบ Responsive Web Design เพื่อให้ปรับการแสดงผลของเนื้อหาได้กับทุกขนาดหน้าจอช่วยทำให้เว็บไซต์ของคุณแสดงผลได้ดีกับทุกอุปกรณ์

จุดเด่นของหนังสือเล่มนี้

  • บอกเคล็ดลับแนวคิดในการออกแบบ วางแผน และดีไซน์ในการสร้างเว็บไซต์แบบ Responsive Web Design เพื่อให้สามารถแสดงผลของเนื้อหาได้กับอุปกรณ์และหน้าจอขนาดต่างๆ
  • แนะนำการเลือกใช้ฟอนต์รวมไปถึงโทนสีของเว็บแบบไหนถึงจะดูเข้ากับเนื้อหาภายในช่วยให้ดูน่าสนใจและเป็นมืออาชีพยิ่งขึ้น
  • สร้างสรรค์ปรับแต่งภาพกราฟิกด้วยโปรแกรมต่างๆ รวมไปถึงสร้างและพัฒนาเว็บไซต์แบบ Responsive ด้วย Dreamweaver ด้วยเทคนิคสารพัดวิธี แนะนำเป็นแนวทางในการศึกษาและพัฒนาเว็บแบบมืออาชีพต่อไป

สามารถดูรายละเอียดและสั่งซื้อหนังสือทันทีได้ที่: goo.gl/D81i2q


3. คิดในใจ

u5

หนังสือบทความตรงใจ เรื่องความรัก อารมณ์และความรู้สึก ที่แอบเก็บอยู่ในหัวใจจากเพจถูกถ่ายทอดผ่านตัวอักษร เป็น Post ยอดฮิต ติดไลค์ ในสังคมออนไลน์ด้วยผู้ติดตามกว่า 1,000,000 Follower ยอด Share ไปมากกว่า 300,000 ครั้ง

สามารถดูรายละเอียดและสั่งซื้อหนังสือทันทีได้ที่: goo.gl/uj6RCZ


4. สุขในหัวใจ…เกิดขึ้นได้ในทุกๆ วัน

u6

หนังสือบทความแสนแอบอุ่นจากเพจ “ธรรมทาน” ที่กลับมาสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อ่านอีกครั้ง เพื่อค้นพบวิธีการหาความสุขที่แท้จริงใกล้ๆ รอบๆ ตัวเรา กับผู้เขียน ยอดภักดี เจ้าของเพจ “ธรรมทาน”

แฟนเพจคำคมอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ด้วยยอด follower กว่า 1,000,000 คน และ share post มากกว่า 100,000 ครั้ง

สามารถดูรายละเอียดและสั่งซื้อหนังสือทันทีได้ที่: goo.gl/edkWR4


5. คู่มือสนทนาภาษาฝรั่งเศสในชีวิตประจำวัน

u7

ปัจจุบันวิชาภาษาฝรั่งเศส เป็นที่นิยม และเป็นที่สนใจมากกว่าในอดีตที่ผ่านมา นั่นก็เพราะ มีนักเรียนในระดับชั้นมัธยมปลาย เลือกที่จะเรียนสายศิลป์ กันมากขึ้น

ในส่วนของวิชาชีพ อาชีพมักคุเทศน์ ไกด์ ที่รับนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศส ก็เป็นอาชีพ และวิชาชีพที่มีมากขึ้น ตามกระแสนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศสที่เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยมากขึ้นทุกปี

สามารถดูรายละเอียดและสั่งซื้อหนังสือทันทีได้ที่: goo.gl/tTC5Oe


6. การตลาดฉบับบ้านๆ พารวยแบบง่ายๆ (Simple and Easy Marketing)

u2

อ่านสนุก เข้าใจง่ายไปกับตัวอย่างรอบๆ ตัว “เรียบง่าย เข้าใจง่าย แต่ได้ผล” ไม่มีคำศัพท์วิชาการมาทำให้คุณปวดหัว “ตลาด” ก็คือ “คน” ถ้าเราจะเข้าใจ “ตลาด” ได้ เราก็ต้องเข้าใจ “คน” หรือลูกค้าของเราก่อน

ลูกค้าของเราคือใคร เราจะตามหาลูกค้าของเราเจอได้อย่างไร และจะทำให้ลูกค้ารู้จักเรา เข้าร้านเรา และตัดสินใจซื้อของเราได้อย่างไร หลักการตลาดแบบง่ายๆ พร้อมตอบคำถามคุณแล้ว

สารบัญในเล่ม

  • บทที่ 1 เธอคือใคร ใครคือเธอ
  • บทที่ 2 เธออยู่ไหน
  • บทที่ 3 ฉันอยู่นี่
  • บทที่ 4 ลูกค้าดูอะไรก่อนซื้อ
  • บทที่ 5 คุณภาพ คุณภาพ คุณภาพ
  • บทที่ 6 ง่าย เร็ว สะดวก
  • บทที่ 7 ใหม่ สด เสมอ
  • บทที่ 8 คุณต้องมีเอกลักษณ์
  • บทที่ 9 ไม่มีใครรักคุณเท่านี้อีกแล้ว
  • บทที่ 10 วิธีเพิ่มช่องทางการขายแบบง่ายๆ
  • บทที่ 11 วิธีเบียดเข้าตลาดแบบเนียนๆ
  • บทที่ 12 แบบฝึกหัดท้ายเล่ม

สามารถดูรายละเอียดและสั่งซื้อหนังสือทันทีได้ที่: goo.gl/XiEHs6


7. Digital Marketing : Concept & Case Study 4th.Edition

u3

Digital Marketing 4th Edition ยุค 4.0 ต้องทำน้อยแต่ได้มาก เข้าใจหลักการตลาดโดยง่ายผ่านเคสตัวอย่าง ใช้เครื่องมือสร้างคอนเทนต์ ส่งต่อคุณค่าให้เข้าถึงลูกค้าที่นับวันยิ่งกระจัดกระจาย ผ่านเครื่องมือการตลาดออนไลน์ ที่ใช้ได้ผลยืนยันด้วยเคสที่ประสบความสำเร็จแล้วมากมาย

จุดเด่นในหนังสือเล่มนี้

ใน 4th Edtion จะปรับปรุงเนื้อหาตามพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม วิธีการเข้าถึงลูกค้าแบบใหม่ที่ใช้แรงน้อยแต่ได้ผลมาก

ผ่านเครื่องมือออนไลน์ ที่บางอย่างยังใช้งานได้ผลดีเหมือนเดิม บางอย่างที่เกิดขึ้นใหม่ตามเทรนด์ผู้บริโภค อัพเดทเทรนด์การตลาดออนไลน์ปี 2017 และคาดเดาเทรนด์ที่จะเกิดขึ้นในปี 2018

สามารถดูรายละเอียดและสั่งซื้อหนังสือทันทีได้ที่: goo.gl/9B6ZOk

หนังสือมาใหม่ ทั้ง 7 เล่ม ที่ทาง ThaiSMEsCenter.com แนะนำให้คุณได้อ่านในวันนี้ รับรองว่าแต่ละเล่มมีเนื้อหาอัดแน่นไปด้วยข้อมูลต่าง ๆ ความรู้ต่าง ๆ ทั้งสิ้น หากคุณสนใจเล่มไหนเป็นพิเศษ หรืออยากทราบว่ามีหนังสือเล่มไหนน่าสนใจอีกบ้าง

สามารถเข้าชมรายละเอียด และเลือกซื้อหนังสือมาใหม่ได้ที่ www.thaifranchisecenter.com/eShop

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายร้านหนังสือออนไลน์  โทร 02-1019187

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต