รวม 26 หนังสือแฟรนไชส์ขายดีตลอดกาล

“ ความรู้ ” คือหัวใจสำคัญของการทำธุรกิจแฟรนไชส์ให้ประสบความสำเร็จ หากเจ้าของกิจการที่อยากทำแฟรนไชส์ พนักงานประจำที่อยากซื้อแฟรนไชส์ จำเป็นต้องศึกษาหาความรู้เพิ่ม! ทั้งจาก รีวิวหนังสือ และผู้เชี่ยวชาญ

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะนำเสนอ รวม 26 หนังสือ แฟรนไชส์ที่ได้รับความนิยมและขายดีตลอดกาลบนออนไลน์ จากการแนะนำบนเว็บไซต์ BookAuthority ซึ่งเป็นเว็บไซต์ชั้นนำของโลกที่คอยแนะนำหนังสือขายดีให้กับผู้อ่านทั่วโลก

1.Take the Fear Out of Franchising

รวม 26 หนังสือ

ภาพจาก bit.ly/2N2zfNY

หนังสือที่เขียนโดย Dr. John และ P. Hayes เป็นหนังสือยอดเยี่ยม สำหรับคนที่อยากก้าวเป็นแฟรนไชส์ซอร์และแฟรนไชส์ซี เนื่องจากหลายๆ คนยังกล้าๆ กลัวๆ ในการทำธุรกิจให้เป็นแฟรนไชส์ และการซื้อแฟรนไชส์ หากอ่านหนังสือเล่มนี้จะทำให้ความกลัวหมดไป เนื้อหาโดยรวมอาจเป็นความรู้เกี่ยวกับการทำแฟรนไชส์และซื้อแฟรนไชส์

2. No New Ideas

52

ภาพจาก bit.ly/3t0gmdK

หนังสือเขียนโดย Tim Conn ผู้ที่มีประสบการณ์ในการสร้างธุรกิจของตัวเองให้เป็นแฟรนไชส์ เนื้อหาเป็นการแนะนำวิธีการสร้างธุรกิจแฟรนไชส์ให้ประสบความสำเร็จ ทั้งแฟรนไชส์ซอร์และแฟรนไชส์ซี

3. The Baltimore Stallions

51

ภาพจาก bit.ly/3t5v7MG

หนังสือเขียนโดย Ron Snyder เป็นหนังสือที่เล่าประวัติย่อที่ยอดเยี่ยมของการได้แชมป์แฟรนไชส์ Cfl Champion โดย The Stallions ก่อตั้งขึ้นในปี 1994 เพียงแค่ฤดูกาลเดียวที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลลีกแคนาดาเมื่อในปี 1995 พวกเขากลายเป็นทีมเดียวในสหรัฐอเมริกาที่ชนะ Grey Cup

4. Now Taking the Field

50

ภาพจาก bit.ly/3tiOv99

หนังสือเขียนโดย Tom Stone เนื้อหานำเสนอเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์เบสบอลแต่ละลีกในเมเจอร์ สถิติดั้งเดิม รางวัล และความสำเร็จหลังจบฤดูกาล รายชื่อผู้เล่นตัวจริง

5. The Right Franchise for You

49

ภาพจาก bit.ly/2N2Aj4q

หนังสือเขียนโดย Faizun Kamal เนื้อหาเกี่ยวกับความรู้เรื่องการทำแฟรนไชส์สำหรับคนที่อยากมีอาชีพ อยากมีรายได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์มาก่อน หากอ่านหนังสือนี้จะช่วยให้การซื้อแฟรนไชส์ประสบความสำเร็จและร่ำรวย

6. Onward

48

ภาพจาก bit.ly/3rAENOH

หนังสือเขียนโดย Howard Schultz, Joanne Gordon เนื้อหาเป็นการนำเสนอเกี่ยวกับวิธีการที่ Starbucks แฟรนไชส์กาแฟระดับโลกใช้ต่อสู้เพื่อชีวิตโดยไม่สูญเสียจิตวิญญาณ เป็นเรื่องราวประวัติศาสตร์การเปลี่ยนแปลงผู้บริหาร ตลอดจนการแก้ปัญหาในองค์กร และการฟื้นฟูแบรนด์ร้านกาแฟ Starbucks ให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

7. Buy “Hot” Franchises Without Getting Burned

47

ภาพจาก bit.ly/3bCfgiR

หนังสือเขียนโดย Dr. John P. Hayes เป็นคู่มือการทำแฟรนไชส์ ที่จะช่วยให้การตัดสินใจได้ดีที่สุดในการซื้อแฟรนไชส์ เหมาะสำหรับคนที่อยากเริ่มต้นธุรกิจด้วยการซื้อแฟรนไชส์ ใครอ่านแล้วจะตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เนื่องจากมีเคล็ดลับมากมาย

8. The Franchise Rules

46

ภาพจาก bit.ly/2OCtjMf

หนังสือเขียนโดย Michael Martuza เนื้อหาโดยรวมเป็นการนำเสนอวิธีค้นหาและเลือกซื้อแฟรนไชส์ให้เหมาะสมกับเป้าหมายรวมถึงงบประมาณของตัวเอง หากเลือกแฟรนไชส์ที่ดีจะช่วยให้มีความเป็นอิสระทางด้านการเงิน

9. Franchise Fraud

45

ภาพจาก bit.ly/2OzYZSi

หนังสือเขียนโดย Robert L. Purvin เนื้อหาโดยรวมเกี่ยวกับวิธีการป้องกันตัวเองก่อนและหลังลงทุนแฟรนไชส์ ใครอยากจะเริ่มต้นธุรกิจด้วยการซื้อแฟรนไชส์ต้องอ่านหนังสือเล่มนี้ ทำให้รู้เรื่องการทำสัญญาแฟรนไชส์ การฉ้อโกงต่างๆ

10. Franchise

44

ภาพจาก bit.ly/30HGCOh

หนังสือเขียนโดย Marcia Chatelain เนื้อหาเป็นการนำเสนอเกี่ยวกับประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ในสหรัฐอเมริกา โดยเฉพาะแฟรนไชส์อาหารจานด่วนอย่าง “แมคโดนัลด์) ที่เป็นสัญลักษณ์ของทุนนิยมในอเมริกาในหมู่คนผิวดำ

11. Gasoline Stations, Franchise in Spain

รายงานหรือคู่มือแฟรนไชส์สถานีน้ำมันเบนซินในสเปน จัดทำขึ้นโดย Editorial DataGroup Europe เป็นการนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับการซื้อวัตถุดิบ 41 รายการกึ่งสำเร็จรูป ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป รวมถึงการซื้อแบบธุรกิจกับธุรกิจ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งหมดของบริษัทฯ และหน่วยงานในสถานีบริการน้ำมันเบนซินภาคแฟรนไชส์

12. Motor Vehicle Dealers, Franchise in Spain

เป็นคู่มือที่จัดทำขึ้นโดย Editorial DataGroup Europe เป็นการนำเสนอข้อมูลการซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของผู้ค้ายานยนต์แฟรนไชส์ (การจัดซื้อแบบ B2B) ของสเปนกว่า 41 รายการ

13. Assignment of Franchise

43

ภาพจาก bit.ly/3cjkyi1

หนังสือเขียนโดย The Law Store เนื้อหาเป็นการแนะนำเกี่ยวกับการโอนสิทธ์แฟรนไชส์ที่ง่ายและรวดเร็ว แม้ว่าจะไม่ใช่ทนายความ แต่สามารถสร้างเอกสารของตนเองได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมกับเทมเพลตทางกฎหมายที่กรอกข้อมูลในช่องว่างร่างและแก้ไขโดยทนายความที่มีใบอนุญาตสำหรับใช้ใน 50 รัฐและวอชิงตันดีซีซื้อการมอบหมายแฟรนไชส์วันนี้

14. Implementing e-Commerce Strategy in Australian Franchise Networks

42

ภาพจาก bit.ly/3bxBHWn

เป็นวิทยานิพนธ์ THE POST และ BUSINESS BESTSELLER ที่แหวกแนว ซึ่งสอนคนรุ่นหนึ่งถึงวิธีการหารายได้มากขึ้นประหยัดมากขึ้นและมีชีวิตที่ร่ำรวย ตอนนี้อยู่ในฉบับปรับปรุงครั้งแรก เนื้อหาประกอบด้วย วิธีการกำจัดหนี้และเงินกู้นักเรียนของคุณเร็วกว่าที่คุณคิด, วิธีตั้งค่าบัญชีธนาคารดอกเบี้ยสูงแบบไม่มีค่าธรรมเนียมที่จะไม่ควักเงินให้คุณทุกบาททุกสตางค์, วิธีการพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการออกจากค่าธรรมเนียมล่าช้า (ด้วยสคริปต์คำต่อคำ) ฯลฯ

15. Your Corporate America Exit Plan

41

ภาพจาก bit.ly/3l3vDrF

หนังสือเขียนโดย Adam Goldman เน้อหานำเสนอเกี่ยวกับวิธีการเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์ในขณะที่ยังทำงานประจำ เริ่มตั้งแต่การวางแผนด้านเวลา ค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์

16. The Educated Franchisee

40

ภาพจาก bit.ly/38rumpg

หนังสือเขียนโดย Rick Bisio เป็นหนังสือเกี่ยวกับการค้นหาแฟรนไชส์ที่ใช่สำหรับแต่ละคน โดยเฉพาะแฟรนไชส์ด้านการศึกษา การสร้างความมั่งคั่งจากแฟรนไชส์ การหาแฟรนไชส์ที่มีคุณภาพ คุณสมบัติที่แฟรนไชส์ซอร์ต้องการ เป็นต้น

17. Running With My Head Down

39

ภาพจาก bit.ly/3t4w8o7

หนังสือเขียนโดย Frank V.Fiume เนื้อหาโดยรวมเป็นเรื่องราวของยาจกสู่ความร่ำรวยที่ไม่มีข้อจำกัด ในการค้นหาจุดมุ่งหมายของตัวเองและใช้ชีวิตอย่างไม่เสียใจ และนำไปสู่ความสำเร็จทางธุรกิจที่ไม่เหมือนใคร

18. Franchise Vision

38

ภาพจาก bit.ly/38sAGwF

หนังสือเขียนโดย David Busker เพื่อต้องการให้ผู้อ่านเปลี่ยนอนาคตของตัวเอง ด้วยการเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ นั่นก็คือ การซื้อแฟรนไชส์มาดำเนินธุรกิจ เป็นการนำเสนอวิธีการต่างๆ ในการเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์

19. The Many Lives of It

37

ภาพจาก bit.ly/3epaiaJ

หนังสือเขียนโดย Ron Riekki, Foreword by Joe Mynhardt หลังจากตีพิมพ์ในปี 2529 นวนิยายแนวสยองขวัญตัวตลก จนนำไปสู่การทำภาพยนตร์ ในช่วงเวลาที่ออกฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ได้สร้างสถิติเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่ทำรายได้สูงสุด

20. The Franchise Fix

36

ภาพจาก bit.ly/3vgjCnc

หนังสือเขียนโดย Aicha Bascaro, Aziz Hashim เนื้อหาเกี่ยวกับการสร้างระบบแฟรนไชส์อาหารให้ประสบความสำเร็จ ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะต้องจัดระบบการจัดการที่เหมาะสม เพื่อสนับสนุนธุรกิจของตนและใช้ประโยชน์จากทุกสิ่งที่แฟรนไชส์ซอร์มีให้ เป็นคำแนะนำทีละขั้นตอนที่แสดงให้แฟรนไชส์เห็นว่าต้องทำอย่างไร

21. Create Your Own Wealth

35

ภาพจาก bit.ly/3t6UNZ3

หนังสือเขียนโดย Holly A Ford หนังสือฉบับย่อเล่มนี้ใช้แนวคิดการสร้างความมั่งคั่งด้วยแฟรนไชส์ ทำแฟรนไชส์อย่างไรให้ประสบความสำเร็จ สอดแทรกการอ้างอิงทางศิลปะและประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจไว้ในหนังสือ

22. Become a Franchise Owner!

34

ภาพจาก bit.ly/3vbUYnZ

หนังสือเขียนโดย Joel Libava เป็นคู่มือการเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์ เพื่อสร้างความมั่งคั่ง และกลายเป็นเจ้าของธุรกิจ หนังสือเล่มนี้นำเสนอเคล็ดลับและคำแนะนำทีละขั้นตอนที่ตรงไปตรงมาเกี่ยวกับวิธีเลือกธุรกิจแฟรนไชส์อย่างถูกต้อง

23. 21 Days to Starting Your Own Business!

33

ภาพจาก bit.ly/3t5H1Gg

หนังสือเขียนโดย John Anderson, Eric Lofholm เป็นการแนะนำธุรกิจแฟรนไชส์ และกระบวนการค้นหาธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใช่และเหมาะสมกับตัวเองในระยะเวลา 21 วัน ช่วยให้คนซื้อแฟรนไชส์ทราบว่าต้องเริ่มต้นอย่างไร

24. Franchising Demystified

32

ภาพจาก bit.ly/2OkiG0E

หนังสือเขียนโดย Wayne Maillet เป็นคู่มือแฟรนไชส์ครบทุกขั้นตอน จะช่วยให้ผู้อ่านความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของแฟรนไชส์ซีกับแฟรนไชส์ซอร์ คู่มือแฟรนไชส์นี้มีเครื่องมือในการประเมินโอกาสธุรกิจแฟรนไชส์ที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่จะซื้อแฟรนไชส์อย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนให้สูงสุด

25. The First Star Trek Movie

31

ภาพจาก bit.ly/3bAxFwo

หนังสือเขียนโดย Sherilyn Connelly เป็นเรื่องราวของการสร้างภาพยนตร์จากเค้าโครงของธุรกิจแฟรนไชส์ Star Trek หนังสือเล่มนี้เขียนขึ้นจากบทความข่าวร่วมสมัยหลายร้อยบทความ และแหล่งข้อมูลหลักที่ไม่เคยพบเห็นมาหลายทศวรรษหนังสือเล่มนี้บอกเล่าเรื่องราวที่แท้จริงของการฟื้นฟู Star Trek ครั้งแรกที่ประสบความสำเร็จ

26. 101 Questions To Ask Before You Invest In A Franchise

30

ภาพจาก bit.ly/2N9cAja

หนังสือเขียนโดย Dr. John P. Hayes คนที่อยากซื้อแฟรนไชส์ต้องอ่านหนังสือเล่มนี้ เพราะเนื้อหาเป็น 101 คำถามที่ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะต้องรู้และถามแฟรนไชส์ซอร์ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อแฟรนไชส์ นี่คือเครื่องมือที่ผู้สนใจลงทุนแฟรนไชส์ต้องใช้ เพื่อเริ่มต้นในการสำรวจธุรกิจแฟรนไชส์ที่สนใจลงทุน

นั่นคือการ รวม 26 หนังสือ ออนไลน์ หรือ eBooks เกี่ยวกับแฟรนไชส์ที่ดีที่สุดตลอดกาล ด้วยจำนวนยอดขายและคนนิยมอ่าน จากการรวบรวมของเว็บไซต์ BookAuthority เป็นเว็บไซต์ชั้นนำของโลก สำหรับคำแนะนำหนังสือโดยผู้นำทางความคิดต่างๆ ได้ทำการเขียนขึ้น เพื่อช่วยให้ผู้อ่านไม่พลาดที่ค้นหาหนังสือดีๆ เกี่ยวกับการเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์ให้สำเร็จ


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

S__2834448

ท่านใดสนใจอยากทำคู่มือแฟรนไชส์ แจ้งความประสงค์ได้ที่
โทร : 02-1019187, Line : @thaifranchise

แหล่งข้อมูล https://bit.ly/3rAQ15T

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3bEzfgu

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช