รวมคอร์สเรียนสร้างอาชีพน่าสนใจ! เดือนเมษายน 2561

ทาง “ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์” ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสถาบันฯ ในการจัดอบรมสร้างอาชีพ และในช่วง เดือนเมษายน จะมีคอร์สเรียนที่น่าสนใจมากมาย ที่หากใครกำลังมองหาช่องทางสร้างอาชีพ ก็ไม่ควรพลาด!

หลักสูตร คอร์นเฟลกหลากรส

เดือนเมษายน

วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2561

มาร่วมเรียนการทำขนมกรุบกรอบทานเล่น “คอร์นเฟลกหลากรส” ที่จะทำอย่างไรให้คงความกรอบได้นานและวิธีเลือกชนิดของคอนเฟลก รวมถึงส่วนประกอบต่าง ๆ ที่สำคัญ

สนใจสมัครเรียน ได้ที่ goo.gl/X2Fjxo


หลักสูตร หมูทอดสูตรการค้า

c3

วันพุธที่ 4 เมษายน 2561

พบเมนูมื้อเช้าอย่าง “ข้าวเหนียว+หมูทอด” อาหารเช้าที่หลายคนเลือกทาน แต่จะทอดหมูให้อร่อยก็ต้องมีเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ และถ้าอยากสร้างรายได้ก็ต้องเพิ่มตัวเลือกไม่ให้จำเจ

สนใจสมัครเรียน ได้ที่ goo.gl/iTriYj


หลักสูตร กุยช่าย 3 ไส้แสนอร่อย

c2

วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน 2561

เปิดสอนสูตร “ขนมกุยช่าย” แป้งบาง นุ่มหนึบ จนสามารถมองเห็นไส้ข้างในได้ มาพบกับความลับนี้ใน วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน 2561 อีกทั้งยังขายได้ทั้งแบบทอดและนึ่ง ที่จะมาพร้อมสูตรไส้ที่หลากหลาย

สนใจสมัครเรียน ได้ที่ goo.gl/WZ3qJn


หลักสูตร เปิดธุรกิจข้าวเหนียวมูนหลากสี

c4

วันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561

กับเมนูขนมไทยทานง่าย ที่ให้ความนุ่มและหอมด้วยกลิ่นกะทิสด พร้อมหน้าต่าง ๆ ยอดฮิต ที่จะตัดด้วยกะทิราดหน้าในรสเค็ม ๆ มัน ๆ อร่อยเต็มคำ ถือเป็นการจับคู่ที่ลงตัว

สนใจสมัครเรียน ได้ที่ goo.gl/YD5JJW


หลักสูตร สเต็กห้องแถวไฮโซ

c5

วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2561

พบกับคอร์สเรียน “สเต็ก” สูตรการค้าฉบับปรับปรุงใหม่! ที่ผู้เรียนจะได้ลงมือปฏิบัติกันจริงตั้งแต่ขั้นตอนแรก พร้อมเทคนิคและวิธีการทำสเต็กแบบห้องแถวที่บอกเลยว่ารสชาติเทียบเท่าระดับร้านอาหารแน่นอน!

สนใจสมัครเรียน ได้ที่ goo.gl/jdmHap


หลักสูตร โตเกียวหลากไส้

c6

วันพุธที่ 18 เมษายน 2561

กลิ่นหอมของขนมโตเกียวชวนต้องแวะซื้อ วันพุธที่ 18 เมษายน 2561 นี้ มาพบกับสูตรลับความอร่อยของวิธีการทำโตเกียวหลากไส้ และวิธีเลือกวัตถุดิบอย่างไรให้ได้ต้นทุนที่ไม่สูงมาก แต่ได้คุณภาพที่ดี

สนใจสมัครเรียน ได้ที่ goo.gl/fxfXoG


หลักสูตร ผัดไทย-หอยทอด

c7

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561

เมื่อคู่ขวัญอย่างเมนู “ผัดไทย” และเมนู “หอยทอด” ที่อร่อยถูกปากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ทั้งยังเป็นเมนูขายดีห้ามพลาด! เปิดสอนในวันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561 โดยผู้เรียนจะได้ลงมือปฏิบัติจริงทั้งผัด หั่น ทอด ทุกขั้นตอน และสูตรพิเศษ “ซอสหอยทอด” หัวใจสำคัญของเมนูนี้

สนใจสมัครเรียน ได้ที่ goo.gl/KxbvZe


หลักสูตร ก๋วยเตี๋ยวเรือกะทิสด สูตรโบราณ

c8

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561

ห้ามพลาด! พบสูตรลับการเตรียมวัตถุดิบ การเคี่ยวน้ำซุปและการเตรียมเครื่องก๋วยเตี๋ยวให้ได้คุณภาพที่ดีที่สุด เรียนง่าย สนุกสนาน ที่สำคัญ! อาจารย์สอนให้แบบไม่กั๊กสูตร

สนใจสมัครเรียน ได้ที่ goo.gl/GRCMtd


หลักสูตร ธุรกิจไอศกรีมกะทิสดและไอศกรีมแท่งหลากรส ขายส่ง

c9

จัดเต็มแบบ 2 วัน คือ วันอังคารที่ 24 และวันพุธที่ 25 เม.ย. 2561

กับหลักสูตรที่เหมาะกับสภาพอากาศที่ร้อน เพราะหลักสูตรนี้จะได้เรียนทั้ง “สูตรไอศกรีมกะทิสด” และ “สูตรไอศกรีมแท่ง” ที่ช่วยสร้างอาชีพได้เป็นอย่างดี

สนใจสมัครเรียน ได้ที่ goo.gl/uFJuHk


หลักสูตร ธุรกิจน้ำสมุนไพรเพื่อสุขภาพบรรจุขวด ระบบพาสเจอร์ไรส์

c10

วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 256

กับสูตรน้ำสมุนไพรเพื่อสุขภาพที่เข้าถึงลูกค้าได้หลายกลุ่ม โดยสูตรนี้สอนทำน้ำสมุนไพรด้วยระบบอุตสาหกรรมพาสเจอร์ไรส์ และสาธิตการทำสารพัดน้ำสมุนไพรขายดี

สนใจสมัครเรียน ได้ที่ goo.gl/XXh6P8


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3ypa2Qu

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต