มือใหม่เล่นหุ้น รวยเงินล้าน หนังสือน่าอ่านที่ทำให้เป็นเศรษฐีได้ง่ายๆภายในพริบตา

อะไรที่เราไม่เคยทำมักจะทำให้เรารู้สึกกลัวอยู่เสมอ การลงทุนทุกอย่างมีความเสี่ยงเป็นคำจำกัดความที่ทำให้ใครหลายคนไม่กล้าที่จะเดินออกมาเพราะคำว่าความเสี่ยงมีผลต่อการอยู่รอดการมองหาการลงทุนง่ายๆแต่รายได้ที่ตามมาก็อาจจะไม่คุ้มค่าการลงทุนเช่นกัน

www.ThaiSMEsCenter.com นำเสนอหนังสือน่าอ่านพาทุกท่านเข้าสู่โลกของตลาดหลักทรัพย์ซึ่งในนั้นเป็นแหล่งขุมทรัพย์ที่ยังรอให้เราไปไขว่คว้า หนังสือดีๆที่จะทำให้การเล่นหุ้นไม่สำคัญว่าจะเป็นแค่มือใหม่ ด้วยเทคนิคน่าสนใจที่จะติดเขี้ยวเล็บแห่งการลงทุนเพื่อเปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นเศรษฐีง่ายๆภายในเวลาไม่นานเกินรอ

มือใหม่เล่นหุ้น

“มือใหม่เล่นหุ้น รวยเงินล้าน (Read Before Invest)” หนังสือดีๆที่มาพร้อมพื้นฐานแน่นๆ เล่นหุ้นอย่างฉลาด ลงทุนไม่มีพลาด โอกาสรวยไม่มีพลั้งกับเทคนิคการสอนมือใหม่ให้เล่นหุ้นได้อย่างมืออาชีพ สุดยอดวิธีเล่นหุ้นอย่างไรให้ฉลาด

หนังสือเล่มนี้จะพาทุกท่านก้าวข้ามความกลัวเรื่องการลงทุน พร้อมเปลี่ยนมุมมองใหม่ให้การเล่นหุ้นเป็นธุรกิจรวยวันรวยคืน ทุกวินาทีของการเล่นหุ้นสิ่งสำคัญไม่ใช่งบประมาณที่มีแต่คือประสบการณ์ที่ทำให้เกิดความแตกต่างเรื่องรายได้

ใครหลายคนที่เคยมองการเล่นหุ้นว่าเป็นสิ่งที่อยู่เหนือการควบคุมเป็นสิ่งที่ทำไม่ได้ นั้นเพราะขาดการนำทางที่ดีแต่ถ้ามีหนังสือเล่มนี้เป็นไกด์นำทางจากสิ่งที่เคยคิดว่ายากจะทำให้เป็นเรื่องง่ายชนิดที่ไม่ต้องหวาดกลัวการลงทุนอีกต่อไป

z10

เนื้อหาภายในเล่มนำเสนอทิศทางการเล่นหุ้นอย่างเป็นลำดับขั้น ปูพื้นฐานด้วยการทักทายหุ้นที่สอนให้คุณรู้ว่าหุ้นคืออะไร ตลาดการเงินน่าสนใจแค่ไหนและถ้าสนใจสมัครจะมีลำดับขั้นสำคัญอย่างไรบ้าง ต่อจากนั้นเข้าสู่บทของตลาดหุ้นที่นำพาคุณไปรู้จักกับคำว่าตลาดหลักทรัพย์ นิยามของคำว่า โบรกเกอร์

เมื่อคุณมีความรู้พื้นฐานดีพอขอนำเสนอเทคนิคน่าสนใจไม่ว่าจะเป็น 6 พื้นฐานการเล่นหุ้น การจัดทำ Portfolio ด้วยตนเอง และการวิเคราะห์หุ้นแบบองค์รวม เป็นต้น ในบทที่ 4 นำเสนอทางเลือกน่าสนใจด้านลงทุนอธิบายความหมายของคำว่า ตราสารทุน ตราสารหนี้ กองทุนรวม และคำสำคัญที่จำเป็นอีกมากมาย

แน่นอนว่าบทสรุปของเนื้อหาคือปัจจัยแห่งความสำเร็จที่แท้จริงอยู่ตรงไหนและทำอย่างไรเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายนั้น ทุกสิ่งที่คุณไม่เคยรู้ ทุกสิ่งที่คุณอยากรู้ รวมอยู่ในเนื้อหาน่าสนใจเล่มนี้จบครบทุกเรื่องหุ้น

ฉะนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือไร้ประสบการณ์มากแค่ไหน แค่เพียงมีหนังสือ “มือใหม่เล่นหุ้น รวยเงินล้าน” อยู่ในมือไม่จำเป็นที่คุณจะต้องกลัวหรือลังเลใจอีกต่อไป ทุกเนื้อหาที่อัดแน่นด้วยประสบการณ์แค่เพียงเปิดอ่านและทำความเข้าใจก็เหมือนคนมีประสบการณ์ที่ผ่านตลาดหุ้นมานานแสนนาน โอกาสรวยเงินล้านด้วยการเล่นหุ้นอยู่ไม่ไกลเกินฝันแน่นอน

เข้าชมรายละเอียดและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่: http://goo.gl/zOZi14

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : http://goo.gl/VGeWvZ , http://goo.gl/3xCISv , http://goo.gl/0DT3VH

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด