มาแล้ว! รวมคอร์สเรียนสร้างอาชีพน่าสนใจ…ประจำเดือนสิงหาคม 2560

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ร่วมเป็นพันธมิตรกับสถาบันอาชีพชี้ช่องรวย ในการจัดอบรม คอร์สเรียนสร้างอาชีพ ทั้งประเภทอาหารคาว-หวานและเครื่องดื่ม มีคอร์สเรียนที่น่าสนใจมากมายที่หากใครกำลังมองหาช่องทางสร้างอาชีพไม่ควรพลาด!มาร่วมเรียนทำอาหาร เบเกอรี่และเครื่องดื่ม ที่สอนโดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร ในครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาของคอร์สเรียนบางหลักสูตรที่ห่างหายกันไปนานจนหลายคนคิดถึง จะมีคอร์สอะไรบ้างไปดูกันเลย

หลักสูตร ไอศกรีมกะทิสดขายส่ง

คอร์สเรียนสร้างอาชีพ

วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม 2560 พบกับการกลับมาของ “หลักสูตรไอศกรีมกะทิสดขายส่ง” ที่มีรสชาติอร่อย หอมมันและมีกลิ่นอายของความเป็นไทย ที่ไม่ยากเลยหากคิดจะเริ่มต้นทำเป็นอาชีพ โดยได้วิทยากรผู้เชี่ยวชาญอย่างอาจารย์มนตรี เจ้าของสูตรและเจ้าของกิจการ “ไอศกรีมมนตรีกะทิสด” มาบอกต่อถึงสูตรลับนี้ …

หลักสูตรราคา 2,500 บาท
สนใจสมัครเรียน goo.gl/8u28SB


หลักสูตร วุ้นแฟนซีหลากสี

q2

อีกหลักสูตรที่หลายคนชื่นชอบ คือ “หลักสูตรวุ้นแฟนซีหลากสี” ที่สามารถทำเป็นของฝากและของทานเล่นได้ไม่ยาก รวมถึงต้นทุนต่ำและสามารถจำหน่ายได้ในราคาสูง เพียงแค่เพิ่มไอเดียแปลกใหม่ลงไป และสูตรนี้จะสอนโดยอาจารย์ทิพย์วรรณ เจ้าของกิจการผลิตภัณฑ์ “รุ่งทิพย์” ที่สามารถพบกันได้ใน วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2560

หลักสูตรราคา 2,300 บาท
สนใจสมัครเรียน goo.gl/atQtnJ


หลักสูตร ธุุรกิจสลัดเพื่อการค้า (Hand On)

q3

“หลักสูตรธุรกิจสลัดเพื่อการค้า” เป็นหลักสูตรที่สามารถตอบโจทย์ได้ดีสำหรับผู้ที่สนใจอยากมีธุรกิจ เพราะเป็นยุคของคนรักสุภาพ จึงทำให้ขายง่าย ขายดี อีกทั้งยังสามารถทานได้ง่ายและเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย มาพบสูตรลับน้ำสลัดนี้ใน วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2560 นี้

หลักสูตรราคา 3,000 บาท
สนใจสมัครเรียน goo.gl/GP18N5


หลักสูตร สปาเก็ตตี้จานด่วน (Hand On)

q4

จัดมาให้ชิมกันอีกหนึ่งเมนูกับ “หลักสูตรสปาเก็ตตี้จานด่วน” ใน วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2560 นี้ … พร้อมพาไปสัมผัสกับความอร่อยของเมนูและสูตรเด็ดที่นำมาสอนกัน และขอบอกว่า “ลูกค้าปลื้มมาก” อีกทั้งอาจารย์นิรวิทย์สอนให้แบบไม่กั๊กสูตรกันเลยทีเดียว

หลักสูตรราคา 3,000 บาท
สนใจสมัครเรียน goo.gl/K67ayT


หลักสูตร ป๊อปคอร์นหลากรส

q5

เมนูของทานเล่นที่ทำให้เหล่าแก๊งค์เพื่อนเพลิดเพลินไปการพูดคุย “หลักสูตรป๊อปคอร์นหลากรส” ที่จะมาเปลี่ยนข้าวโพดคั่วรสเดิมๆ ให้มีความหลากหลาย พร้อมเทคนิคการเลือกซื้อข้าวโพดให้เหมาะกับการทำป๊อบคอร์นขายเพื่อสร้างอาชีพกันอีกด้วย มาร่วมเรียนค้นสูตรใน วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2560

หลักสูตรราคา 2,300 บาท
สนใจสมัครเรียน goo.gl/dykz2x


หลักสูตร ข้าวซอย ขนมจีนน้ำเงี้ยว

q6

วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2560 พบกับ 2 เมนูอาหารเหนือ “หลักสูตรข้าวซอย ขนมจีนน้ำเงี้ยว” ที่เป็นเมนูยอดฮิต ที่จะสอนโดยอาจารย์ลักขณา โดยผู้เรียนจะได้เรียนรู้ตั้งแต่การเตรียมเครื่องทำพริกแกง การเลือกวัตถุดิบ วิธีการปรุงและที่สำคัญ! แนะนำเคล็ดลับให้สามารถทำอาชีพได้ทันที!

หลักสูตรราคา 2,300 บาท
สนใจสมัครเรียน goo.gl/qkoTaM


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3ypa2Qu

 

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต