“พอร์โต้ ชิโน่” ปลื้มธุรกิจโค-เวิร์คกิ้งสเปซ

“พอร์โต้ ชิโน่” ปลื้มธุรกิจโค-เวิร์คกิ้งสเปซ
ชู 3 แพคเกจจับกลุ่มสตาร์ทอัพ-เอสเอ็มอี

พอร์โต้ ชิโน่

“พอร์โต้ ชิโน่” ปลื้มกระแสตอบรับ “Heart Work Co-Working Space @ Porto Chino” พื้นที่ทำงานอิสระ

ครบวงจรแห่งแรกในสมุทรสาคร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตยุคดิจิตอล ล่าสุดส่ง 3 แพคเกจสัญญาเช่า 1 ปี พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย เอาใจลูกค้ากลุ่มสตาร์ทอัพและเอสเอ็มอี ฟันธงธุรกิจโค-เวิร์คกิ้งสเปซในประเทศไทยมีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง
นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ ผู้บริหาร “พอร์โต้ ชิโน่” (Porto Chino) ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์มอลล์สมุทรสาคร เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาการดำเนินงานของพอร์โต้ ชิโน่ในช่วงที่ผ่านมา

บริษัทฯ ได้มีการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคในทำเลมหาชัยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพบว่ามีหลายอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม อย่างเช่น พฤติกรรมการใช้งานไลฟ์สไตล์มอลล์ของลูกค้าในปัจจุบันที่ไม่ได้ต้องการให้เป็นเพียงแค่สถานที่รับประทานอาหารหรือช็อปปิ้งแบบทั่วๆ ไป บริษัทฯ จึงได้ปรับปรุงและเพิ่มโซนพื้นที่เช่าทำงานพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก

Heart Work Co-Working Space

(Co-Working Space) ภายใต้ชื่อ “Heart Work Co-Working Space @ Porto Chino” เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ของ
พอร์โต้ ชิโน่ ในการเป็น “The Heart of Your Community” และตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่นและเติมเต็มสิ่งใหม่ๆ ให้สอดรับกับความต้องการของลูกค้าที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์ในการเป็นไอคอนของเมืองมหาชัยไว้อย่างครบถ้วน

“พอร์โต้ ชิโน่ เป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพและเป็นสถานที่ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์
ซึ่งการเพิ่มโซน Heart Work Co-Working Space @ Porto Chino ซึ่งเป็นโค-เวิร์คกิ้งสเปซแห่งแรกในจังหวัดสมุทรสาคร ครบวงจรด้วยบริการให้เช่าพื้นที่ทำงาน ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และพื้นไม้โทนเข้ม พร้อมบริการ Free Wi-Fi และอื่นๆ อีกมากมาย

ห้องประชุมส่วนตัว

รวมถึงห้องประชุมส่วนตัวและห้องประชุมสัมมนาขนาดใหญ่ที่สามารถจุคนได้ 50 ที่นั่ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการทำงานแบบสมาร์ทออฟฟิศในบรรยากาศสุดชิคที่จะกระตุ้นให้เกิดไอเดียใหม่ๆ ซึ่งจัดทำขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครและบริเวณใกล้เคียง รองรับกลุ่มสตาร์ทอัพ ที่ยังไม่มีออฟฟิศสามารถมานั่งทำงาน นัดประชุมลูกค้า หรือจัดสัมมนา

และยังเป็นโอกาสสำหรับการได้พบปะกับกลุ่มคนที่มาใช้บริการในสาขาอาชีพต่างๆ เพื่อสร้างคอนเนคชั่นทางธุรกิจ กลุ่มคนทำงานอิสระหรือฟรีแลนซ์ใช้เป็นพื้นที่ในการสร้างสรรค์ผลงาน ในขณะที่นักเรียน นักศึกษา ใช้สำหรับอ่านหรือติวหนังสือก็สะดวกเช่นกัน” นายสุเทพ กล่าว

ประชุมสัมมนา

นายสุเทพ กล่าวเพิ่มเติมว่า Heart Work Co-Working Space @ Porto Chino เปิดให้บริการมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2560 ได้กระแสตอบรับดีเยี่ยม มีจำนวนผู้เข้าใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในส่วนของการเช่าใช้ห้องประชุมคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 70% ส่วนอีก 30% เป็นการเช่าแบบ Individual หรือเป็นรายบุคคล ซึ่งแตกต่างจากพฤติกรรมของผู้ใช้บริการโค-เวิร์คกิ้งสเปซ ในกรุงเทพฯ

ที่ส่วนใหญ่จะเป็นการเช่าแบบรายบุคคล โดยกลุ่มที่เข้ามาใช้บริการที่ Heart Work Co-Working Space @ Porto Chino เป็นทั้งนักธุรกิจสตาร์ทอัพ กลุ่มฟรีแลนซ์ ผู้ประกอบการ เอสเอ็มอี ครีเอเตอร์ องค์กรต่างๆ รวมถึงกลุ่มที่ใช้เพื่อสอนหรือติวหนังสือ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00-21.00 น. ณ บริเวณชั้น 1 พอร์โต้ ชิโน่ กม. 25 ถนนพระราม 2 จังหวัดสมุทรสาคร

123

ล่าสุดบริษัทฯ ได้จัดทำแพคเกจการเช่าออฟฟิศของ Heart Work Co-Working Space @ Porto Chino สำหรับลูกค้ากลุ่มสตาร์ทอัพและเอสเอ็มอี ด้วยแพคเกจสัญญาเช่า 1 ปี มีให้เลือก 3 แพคเกจ

โดยแพคเกจที่ 1 เช่าเป็นออฟฟิศพร้อมบริการจดทะเบียนบริษัท รวมทั้งพื้นที่ Private Office พื้นที่ใช้งานส่วนกลาง ล็อกเกอร์ ที่จอดรถ ห้องประชุมสำหรับ 4-6 ท่าน สิทธิพิเศษการใช้จ่ายภายในศูนย์ ทีวี./โต๊ะทำงาน พร้อมด้วย Mailbox และ Printing & Copy อัตราค่าบริการอยู่ที่ 30,000 บาท/เดือน

แพคเกจที่ 2 จดทะเบียนบริษัทพร้อมที่นั่งทำงานส่วนตัว พื้นที่ Private Office พื้นที่ใช้งานส่วนกลาง ล็อกเกอร์ ที่จอดรถ ห้องประชุมสำหรับ 4-6 ท่าน สิทธิพิเศษการใช้จ่ายภายในศูนย์ รวมถึง Mailbox และ Printing & Copy ค่าบริการ 20,000 บาท/เดือน

และ แพคเกจที่ 3 จดทะเบียนบริษัท รับฝากเอกสาร ห้องประชุมสำหรับ 4-6 ท่าน ล็อกเกอร์ ที่จอดรถ สิทธิพิเศษการใช้จ่ายภายในศูนย์ และ Printing & Copy ค่าบริการ 4,500 บาท/เดือน

124

“ธุรกิจโค-เวิร์คกิ้งสเปซในประเทศไทยมีแนวโน้มที่จะขยายตัวเพิ่มขึ้น โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากพฤติกรรมของคนทำงานที่เปลี่ยนแปลงไปตามกระแส Internet of Things (IoT) ในโลกยุคดิจิตอล ซึ่งสอดรับกับข้อมูลของบริษัท คอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย ที่ระบุว่า นอกจากการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของโค-เวิร์คกิ้งสเปซในกรุงเทพฯ แล้ว

กระแสความนิยมดังกล่าวยังขยายตัวออกไปยังจังหวัดอื่นๆ โดยเฉพาะตามหัวเมืองท่องเที่ยว โดยโค-เวิร์คกิ้งสเปซในประเทศไทยซึ่งถือเป็นอีกรูปแบบของสถานที่ทำงานจะขยายไปในวงกว้างมากขึ้นและจะขยายตัวอย่างต่อเนื่อง” นายสุเทพ กล่าวในตอนท้าย

125

ภาพประกอบข่าว

นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้
ผู้บริหาร “พอร์โต้ ชิโน่” (Porto Chino)


สอบถามรายละเอียดข่าวเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: 

บริษัท มิกซ์ แอนด์ แมทซ์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
มนต์ระวี โรจนะสิริ (โรส) โทร. 085 252 5245 อีเมล: monrawee.rose@gmail.com
ณัฐยา สุขทอง (นิ่ม) โทร. 081 986 0206 อีเมล: to.nim.nattaya@gmail.com

ขอบคุณข่าวประชาสัมพันธ์จาก monrawee rochanasiri

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต