พลังของ E-mail เทคนิคการใช้อย่างถูกวิธี หนังสือน่าอ่านที่พลิกธุรกิจของคุณให้รวยได้

พูดถึง อีเมล ( E-mail )คำนี้น่าจะรู้จักกันได้ไม่ยาก เชื่อว่าแทบจะทุกคนก็ต้องมีอีเมลส่วนตัวไว้เพื่อกิจกรรมหลายๆอย่าง สมัยก่อนอีเมลมีบทบาทสูงมากแต่เมื่อมีโซเชี่ยลอื่นๆตามมาอีเมลก็กลายเป็นแค่จดหมายอิเลคทรอนิคส์ที่หลายคนเอาไว้รับรู้ข่าวสารกันเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

ทั้งที่ในความจริงอีเมลทำได้หลายอย่างมากกว่าที่เราคาดคิดและนี่คือสิ่งสำคัญที่ www.ThaiSMEsCenter.com นำเสนอหนังสือดีน่าอ่านที่จะทำให้ทุกคนรู้จักกับ “อีเมล” ได้ดีมากกว่าที่เป็นอยู่ ที่สำคัญหนังสือเล่มนี้จะพาทุกท่านไปเรียนรู้เทคนิคสำคัญที่ทำให้การตลาดของคุณเติบโตอย่างก้าวกระโดดด้วยการใช้เพียงแค่ “อีเมล”

E-mail

“ใช้อีเมลทำการตลาดยังไงให้รวย : Marketing on Email” หนังสือการตลาดยุคใหม่ที่ใช้ต้นทุนต่ำ แต่ประสิทธิภาพสูง รวดเร็ว เจาะกลุ่ม และเหมาะกับโลกออนไลน์ยุคใหม่ พวกเราเกือบทุกคนแทบจะไม่เคยรู้ว่า E-mail คือ ทรัพย์สินมูลค่าสูงที่เราได้มองข้าม และมัวเสียเงินและเวลามากมายกับการตลาดทาง Social Network ในรูปแบบอื่นๆ

ทั้งที่ E-mail ก็เป็นหนึ่งในเครื่องมือสื่อสารแต่ด้วยความคุ้นเคยและรู้จักกันมานานทำให้มองไม่เห็นคุณค่าและคิดว่าเป็นแค่การส่งจดหมายหรือส่งใบสมัครงานไปตามที่ต่างๆ ได้เท่านั้น แต่ถ้าคุณได้เรียนรู้ E-mail ในแบบลึกซึ้งที่ผ่านการนำเสนอของหนังสือเล่มนี้ความคิดเก่าๆ จะเริ่มเปลี่ยนไปและเห็นช่องทางที่แสนจะคุ้มค่าที่ทั้งแม่นยำ ต้นทุนถูกกว่าแต่ผลตอบแทนที่ได้มาคุ้มค่ายิ่งกว่าสื่อการตลาดแบบใดๆทั้งหมด

เนื้อหาภายในหนังสือเล่มนี้จะมาบอกคุณอย่างลึกซึ้งว่าใช้อีเมลทำการตลาดยังไงให้รวย อีเมลมาร์เก็ตติ้งคืออะไร อีเมลมาร์เก็ตติ้งมีหลักการอะไร หาอีเมลของลูกค้าอย่างไรให้มีประสิทธิภาพ และไม่ผิดกฎหมาย

ทำอย่างไรไม่ให้อีเมลของเราเป็นสแปม การเขียนอีเมลอย่างไรให้ถูกใจลูกค้า การใช้ Aweberตัวเลือกแสนสะดวกเพื่ออีเมลมาร์เก็ตติ้ง การวัดผลความสำเร็จในการทำอีเมลมาร์เก็ตติ้ง

รวมถึงการเสริมทัพในตลาดออนไลน์ที่น่าสนใจ เนื้อหาทั้งหมดนี้ถูกเรียบเรียงเป็นเรื่องราว อ่านง่าย เข้าใจง่าย ด้วยภาษาที่เป็นกันเองมากกว่าการนำเสนอแบบวิชาการที่น่าเบื่อ ด้วยเหตุนี้หนังสือเล่มนี้จึงกลายเป็นไกด์นำทางสู่การสร้างสรรค์ทางธุรกิจที่ถูกมองข้ามกันไปนานแสนนาน

“ใช้อีเมลทำการตลาดยังไงให้รวย” จะกลับมาเปลี่ยนมุมมองให้เห็นถึงพลังของอีเมลว่ามีความวิเศษมากเพียงใด สิ่งที่เราไม่เคยรู้ หรือหลายอย่างที่เราหลงลืมไป จะถูกรื้อฟื้นขึ้นมาใหม่ด้วยเครื่องมือที่อยู่ใกล้ตัวเรามานาน

นี่เป็นจุดเปลี่ยนที่ธุรกิจจะลดต้นทุนได้ต่ำลง เพิ่มประสิทธิภาพการขายได้มากขึ้น ด้วยอีเมลที่ไม่ใช่แค่การส่งจดหมายแต่คือเครื่องมือสร้างรายได้ที่ทรงคุณค่ามากที่สุดในยุคโลกออนไลน์เช่นนี้

เข้าชมรายละเอียดและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่: http://goo.gl/nrauXy 

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด