“บะหมี่เกี๊ยว เฮียลิ้ม” แฟรนไชส์สร้างอาชีพให้คนไทย มีเงิน 15,000 เปิดร้านได้เลย

คงเป็นเรื่องดีอย่างมากถ้าเราสามารถลงทุนสร้างธุรกิจของตัวเองขึ้นมาได้ แน่นอนว่าการขายสินค้าที่เกี่ยวกับ “อาหาร” น่าจะตอบโจทย์ความต้องการได้มากที่สุด คำถามคือถ้าเราไม่มีประสบการณ์จะทำอย่างไร? ถ้าเรามีไม่มีเงินทุนมากๆสำหรับเปิดร้านจะทำอย่างไร? และต้องทำแบบไหนอย่างไรให้ลูกค้าติดใจในรสชาติอาหาร?

ที่สำคัญคือเรื่องทำเลจะไปหาจากที่ไหนได้? ด้วยปัญหามากมายเหล่านี้กลายเป็นข้อจำกัดที่หลายคนคิดได้แต่ทำไม่ได้ แต่อย่าลืมว่ายุคนี้วิธีสร้างธุรกิจที่ดีที่สุดคือ “เลือกลงทุนกับแฟรนไชส์” ซึ่งจะแก้ปัญหาทุกอย่างที่กล่าวมาในข้างต้น โดย “แฟรนไชส์บะหมี่เกี้ยว เฮียลิ้ม”

www.ThaiSMEsCenter.com ถือว่าเป็นสุดยอดแฟรนไชส์ที่ออกแบบการลงทุนมาเพื่อสร้างอาชีพให้คนไทยในยุค COVID ได้อย่างแท้จริง ใช้เงินลงทุนไม่มาก สินค้ามีความน่าสนใจ โอกาสคืนทุนไว ได้กำไรอย่างรวดเร็ว

ประสบการณ์แบบ “นักธุรกิจ” สู่เจ้าของแฟรนไชส์ “บะหมี่เกี๊ยว เฮียลิ้ม”

เปิดร้านได้เลย

เจ้าของแฟรนไชส์บะหมี่เกี๊ยว เฮียลิ้ม คือคุณโอฬาร วงศ์สุรพิเชษฐ์ ที่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงคนทำธุรกิจมายาวนาน มีการลงทุนในธุรกิจหลากหลายรูปแบบ ที่สำคัญได้มีโอกาสเดินทางไปในหลายประเทศทั่วโลก และสิ่งที่เห็นคือเสน่ห์ของอาหารไทยโดยเฉพาะสตรีทฟู้ดที่ไม่ว่าจะไปประเทศไหน ทุกคนต่างรู้จักและยอมรับในเรื่องรสชาติ

เมื่อมีสถานการณ์แพร่ระบาด COVID 19 ที่ทำให้หลายคนว่างงาน ตกงาน ขาดรายได้ จึงเป็นที่มาของแนวคิดในการสร้างธุรกิจแฟรนไชส์บะหมี่เกี๊ยว เฮียลิ้ม ที่ได้ระดมความคิดจากทีมงานที่มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจร่วมกัน ออกแบบการลงทุนให้ง่ายและเข้าถึงความต้องการของคนในยุคนี้ได้มากที่สุด

โดยมีเป้าหมายเพื่อให้คนที่มีทุนน้อย สามารถเข้าถึงอาชีพที่สร้างรายได้อย่างดี มีเงินไว้เลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้มากขึ้น ซึ่งแฟรนไชส์บะหมี่เกี้ยว เฮียลิ้มพร้อมสนับสนุนตั้งแต่การหาทำเล การฝึกอบรม ส่งเสริมด้านการตลาด การสนับสนุนวัตถุดิบต่างๆ ชูจุดเด่นการเป็นสตรีทฟู้ดที่ปลอดภัย ให้คนไทยส่วนใหญ่ได้ลืมตาอ้าปากในยามที่เศรษกิจของประเทศชาติไม่ค่อยจะดีนัก

ชูจุดเด่น “วัตถุดิบสำเร็จรูป” พร้อมใช้งาน และมีสูตรเด็ดเคล็ดลับในการทำบะหมี่เกี๊ยว

25

การทำบะหมี่เกี๊ยวแน่นอนว่าสำคัญคือรสชาติ การจะเปิดร้านให้ขายดีต้องทำให้ลูกค้าประทับใจในรสชาติได้มากที่สุด ซึ่งแฟรนไชส์บะหมี่เกี๊ยว เฮียลิ้ม พร้อมอำนวยความสะดวกให้ผู้ลงทุนไม่ต้องยุ่งยากในกรรมวิธีการปรุง ด้วยวัตถุดิบสำเร็จรูปเช่นผงซุปต่างๆ ที่สามารถใช้งานได้ทันที รวมถึงเส้นหมี่ที่ได้มาตรฐาน และมีหมูแดง และเกี๊ยว สูตรลับพิเศษ ที่ผสมผสานอย่างลงตัวทำให้บะหมี่เกี๊ยว เฮียลิ้มมีรสชาติถูกใจลูกค้าทุกเพศทุกวัย

24

แน่นอนว่าสูตรเด็ดเคล็ดลับเหล่านี้พร้อมถ่ายทอดให้ผู้สนใจลงทุนได้ทันที เป็นข้อดีของคนที่อยากเปิดร้านบะหมี่เกี๊ยว ที่ไม่ต้องไปลองผิดลองถูกในเรื่องวิธีการทำ เพียงลงทุนกับแฟรนไชส์เฮียลิ้ม นอกจากได้อุปกรณ์การขาย ได้การส่งเสริมการตลาดอย่างดี ยังมีสูตรบะหมี่เกี๊ยวอร่อยที่ทุกคนได้กินจะต้องติดใจ

เงินทุนเริ่มต้น 15,000 บาท สามารถเปิดร้านได้ทันที

23

แฟรนไชส์บะหมี่เกี้ยว เฮียลิ้ม ตั้งเป้าสร้างอาชีพให้คนไทย จึงออกแบบการลงทุนเอาใจคนทุนน้อย ให้สามารถเลือกลงทุนได้ ขอแค่เป็นคนที่ตั้งใจทำจริง มีความมุ่งมั่น เริ่มต้นคือเข้ามาปรึกษาพูดคุยรายละเอียดว่าตัวเองมีศักยภาพในการลงทุนแค่ไหน ตั้งเป้าความสำเร็จให้ตัวเองไว้อย่างไร มีทำเลในใจที่ไหนบ้าง หรือหากไม่มีทำเลทางแฟรนไชส์มีแนะนำให้ผู้ลงทุนสนใจพื้นที่เหล่านี้หรือไม่ เมื่อพูดคุยรายละเอียดต่างๆ ได้แล้ว จึงมาตกลงเรื่องรูปแบบการลงทุนโดยในเบื้องต้นทางแฟรนไชส์มีสิทธิพิเศษที่น่าสนใจได้แก่

  1. มีรถทดลองขายสำหรับคนลงทุนใหม่ จำนวน 10 คัน
  2. วางเงินดาวน์ 10,000 บาท ให้สิทธิ์ขายฟรี 2 เดือน (เริ่มผ่อนค่าแฟรนไชส์ในเดือนที่ 3 ) โดยไม่มีดอกเบี้ยในการผ่อนชำระ

โดยรวมแล้วใช้เงินทุนในการเริ่มต้นประมาณ 15,000 บาท ก็สามารถเริ่มกิจการได้ทันที จะมีการอบรมให้ก่อนเปิดร้าน มีทีมงานมาคอยให้คำปรึกษาอย่างต่อเนื่อง , อุปกรณ์การขายพร้อมเปิดร้านได้ทันที , การสนับสนุนด้านวัตถุดิบ และการส่งเสริมการตลาดให้ผู้ลงทุนมีรายได้เลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้อย่างดี

จัดโปรโมชั่นสำหรับคนมีทำเล คนมีหน้าร้าน ลงทุนกับบะหมี่เกี๊ยว เฮียลิ้ม แถมเงินลงทุนให้ 10,000 บาท

22

แฟรนไชส์บะหมี่เกี๊ยว เฮียลิ้มคิดรูปแบบการลงทุนมารอบด้าน เอาใจคนที่มีร้านอาหาร มีทำเลของตัวเอง แต่ประสบปัญหายอดขายไม่มี สินค้าขายไม่ออก รายได้ไม่พอรายจ่าย งานนี้จึงจัดหนักโปรโมชั่นมอบทุนตั้งตัวสู้ภัยโควิดทันที 10,000 บาท วิธีการง่าย ๆเพียงมีหน้าร้านและประกอบกิจการมาแล้วกว่า 1 ปี และสนใจลงทุนแฟรนไชส์ของเฮียลิ้มที่มีให้เลือกทั้งบะหมี่เกี๊ยว , ลูกชิ้นทอด และข้าวมันไก่

โดยมีทีมงานคุณภาพในการช่วยเหลือผู้สนใจลงทุน พร้อมสอนเทคนิคการทำเมนูต่างๆ เพื่อโอกาสในการเพิ่มยอดขายให้ได้มากยิ่งกว่าเดิมมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนแวดวงคนทำร้านอาหารหรือมีกิจการร้านอาหารให้สามารถเดินหน้าต่อไปได้

ตัวอย่างความสำเร็จแฟรนไชส์สร้างอาชีพ “บะหมี่เกี๊ยว เฮียลิ้ม”

21

ภาพจาก แฟรนไชส์ บะหมี่เกี๊ยว เฮียลิ้ม

ด้วยรูปแบบการลงทุนที่ต้องการสร้างอาชีพให้คนไทยในยามวิกฤติ แต่ขอให้คนที่จะลงทุนมุ่งมั่นและตั้งใจทำจริง มีโอกาสประสบความสำเร็จได้มาก โอกาสคืนทุนประมาณ 3 เดือนขึ้นอยู่กับความขยัน ทำเล และกลยุทธ์การขาย โดยมีกำไรกว่า 50% จากยอดขาย ปัจจุบันมีการขยายสาขาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดยตัวอย่างความสำเร็จของแฟรนไชส์ซีในย่านเพชรเกษม ที่เริ่มจากเป็นคนตกงาน ไม่มีอาชีพ มาเลือกลงทุนกับบะหมี่เกี๊ยว เฮียลิ้ม และมีความมุ่งมั่น ขยัน ตั้งใจทำจริง ทุกวันนี้สามารถสร้างรายได้เดือนละ 30,000 – 40,000 บาท และยังมีอีกหลายสาขาที่ประสบความสำเร็จไม่ต่างกัน

ด้วยคุณภาพและการดูแลจากแฟรนไชส์ที่ดี เป็นพื้นฐานสำคัญที่เชื่อได้ว่าแฟรนไชส์เฮียลิ้มบะหมี่เกี๊ยว เป็นเหมือนการลงทุนแบบครอบครัวที่ต้องการให้ทุกคนเติบโตและมีอนาคตที่ดียิ่งขึ้น

ในปีหน้าบะหมี่เกี๊ยวเฮียลิ้มตั้งเป้าจะขยายสาขาให้ถึง 300 แห่ง พร้อมขยายศักยภาพของโรงงานในการผลิตให้มากยิ่งขึ้น สิ่งที่แฟรนไชส์อยากเห็นคือการที่ผู้ลงทุนได้ทำธุรกิจแบบครอบครัว ทุกคนช่วยกันทำมาหากิน มีเวลาให้กันและกัน มากขึ้น พ่อแม่ลูกได้อยู่กันพร้อมหน้า มีความสุขจากรายได้ที่มากขึ้น ถือเป็นความตั้งใจในการทำธุรกิจของบะหมี่เกี๊ยว เฮียลิ้มอย่างแท้จริง

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ บะหมี่เกี๊ยว เฮียลิ้ม

 บะหมี่เกี๊ยว เฮียลิ้ม

 

 

 

 

 

โทร.080-8169234 , 099-2620733
Facebook : www.facebook.com/food.ttt

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3t9s3QP

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด