“ นวัตกรรม ” ใครว่าไม่สำคัญ..หนังสือน่าอ่านที่จะพัฒนาองค์กรสู่ความยิ่งใหญ่

เมื่อโลกมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของธุรกิจเองก็ต้องมีการเปลี่ยนตามเช่นกัน จากสมัยก่อนที่คนเราคิดแค่กระบวนการทางตลาด กลยุทธ์การขายด้วยวิธีแบบเดิมๆ แต่ในโลกสมัยใหม่ที่ผนวกเอาเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง ความคิดเดิมๆ สามารถใช้ได้เป็นเพียงพื้นฐานแต่สิ่งที่ต้องต่อยอดเพื่อสร้างความแข็งแกร่งคือนิยามบทใหม่ที่ใครๆ เรียกว่า “ นวัตกรรม ”

หลายคนอาจไม่เข้าใจในความหมายที่แท้จริงของคำว่า “นวัตกรรม” ว่าจะมีพลังในการเปลี่ยนโลกและแปลงธุรกิจให้เป็นสุดยอดอันดับหนึ่งในการตลาดได้อย่างไร

www.ThaiSMEsCenter.com ต้องการให้ทุกคนที่สนใจธุรกิจได้มีแนวคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านหนังสือดีๆที่จะชวนคุณสู่โลกของนวัตกรรมที่จะทำให้ชีวิตทางธุรกิจดีขึ้นอย่างทันตาเห็น

นวัตกรรม

ภาพจาก : https://goo.gl/3ItDRo

“สิบรูปแบบการสร้างนวัตกรรม หลักการสร้างพัฒนาการที่ยิ่งใหญ่” เริ่มต้นจากการอธิบายคำว่า นวัตกรรมคือการทำสิ่งต่างๆ ด้วยวิธีใหม่ๆและอาจหมายถึงการเปลี่ยนแปลงทางความคิด การผลิต กระบวนการ ทั้งในภาคธุรกิจและองค์กร เป้าหมายของนวัตกรรมคือการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวก

เพื่อทำให้สิ่งต่างๆเกิดเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น นวัตกรรมก่อให้ได้ผลิตผลเพิ่มขึ้น และเป็นที่มาสำคัญของความมั่งคั่งทางเศรษฐกิจ แต่ในปัจจุบันหลายคนอาจจะได้แค่นิยามมองเห็นความหมายเป็นแค่ตัวหนังสือและนั่นก็คือช่องว่างที่คู่แข่งจะสามารถโจมตีธุรกิจคุณได้ เพียงเพราะคุณขาด นวัตกรรมเท่านั้น

เนื้อหาภายในเล่มอัดแน่นด้วยเรื่องราวที่จะทำให้ธุรกิจและองค์กรของคุณไม่ต้องเป็นสองรองใครอีกต่อไปพร้อม สิบรูปแบบแห่งการพัฒนาที่หากนำมาใช้งานร่วมกันจะทำให้เกิดนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพก่อให้เกิดผลเป็นรูปธรรม เกิดความแตกต่าง และมีพลังสร้างความแข็งแกร่งได้อย่างเหลือเชื่อด้วยบทวิเคราะห์องค์กรซึ่งประสบความสำเร็จในรอบ 30 ปีที่ผ่านมากอย่างมากมาย

เจาะลึกถึงวิธีการที่พวกเขาใช้และสามารถนำกลับมาใช้ได้อีก พร้อมแนะนำกลวิธีในการนำไปประยุกต์ใช้แบบไม่ต้องคิดเอง ตลอดจนแนะนำเครื่องมือในการใช้วิเคราะห์บริษัทอื่นๆ ในท้องตลาดเพื่อค้นหาเคล็ดลับความสำเร็จ

เหมาะสำหรับผู้ประกอบการ ผู้บริหาร และนักพัฒนานวัตกรรม ตลอดจนใครก็ตามที่ต้องการเปลี่ยนความคิดเพ้อฝันเกี่ยวกับนวัตกรรมไปสู่ความเป็นจริงผ่านการใช้เทคนิคระดับมืออาชีพ

นี่คือหนังสือที่จะทำให้ผู้บริหารเกิดความคิดกับการพัฒนานวัตกรรมมากขึ้นและมีแรงบันดาลใจที่จะสร้างไม่ใช่รอให้โอกาสให้เกิดขึ้นได้เอง สิบรูปแบบการสร้างนวัตกรรมคือ How to ที่เป็นแผนปฏิบัติที่พร้อมทำให้ธุรกิจก้าวกระโดดได้ไกลกว่าที่คาดคิดสำหรับคนเริ่มทำธุรกิจหรือคิดจะอยู่เหนือคู่แข่ง คู่มือดีๆเช่นนี้ต้องหยิบมาอ่านและไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

เข้าชมรายละเอียดและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่: http://goo.gl/kYtZds

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด