ธุรกิจห้าดาว (Five Star) คว้ารางวัล “Most Popular Investment Franchise In Thailand 2021” ธุรกิจแฟรนไชส์นิยมลงทุนอันดับ 1 จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

“ ธุรกิจห้าดาว ” แฟรนไชส์ไก่ย่าง ไก่ทอด ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ซีพีเอฟเรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน จำกัด ถือเป็นแฟรนไชส์อาหารมีประสบการณ์การดำเนินกิจการในไทยมานานกว่า 30 ปี

มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมากกว่า 6,000 สาขาครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ และยังขยายในต่างประเทศกว่า 1,600 สาขา ซึ่งเป็นเหตุผลที่แฟรนไชส์ห้าดาวได้รับความสนใจลงทุน เพราะราคาไม่สูง ใช้เงินลงทุนเริ่มต้นแค่หลักหมื่น ปัจจุบันพัฒนารูปแบบร้าน Restaurant อีกด้วย

ธุรกิจห้าดาว

โดยล่าสุด ธุรกิจห้าดาว (Five Star) ได้รับรางวัล “Most Popular Investment Franchise In Thailand 2021” ธุรกิจแฟรนไชส์นิยมลงทุนอันดับ 1 จากการจัดอันดับและคัดเลือกโดยเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com

21

สำหรับรางวัล “Most Popular Investment Franchise In Thailand 2021” เกิดขึ้นจากการทำผลสำรวจ จัดอันดับ และการรายงานข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ที่ถูกต้อง บนเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ถือเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่คนไทยชื่นชอบ และนิยมลงทุนมากที่สุดตลอดช่วงปี 2563 แม้ว่าประเทศไทยจะอยู่ในช่วงการระบาดโควิด-19 ก็ตาม

ความโดดเด่นของธุรกิจห้าดาว

18

1. สินค้าทันสมัยและหลากหลาย จากเดิมที่ร้านคีออส (ซุ้มไก่ย่างห้าดาว) มีเพียงไก่ย่าง หรือไก่จ๊อห้าดาวเป็นตัวชูโรง เมื่อก้าวสู่รูปแบบร้านห้าดาว จึงมีการเพิ่มเมนูให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า เช่น อาหารจานเดียว ชุดข้าวไก่ย่าง อาหารทานเล่น ชุดไก่ย่าง ชุดไก่ทอดพร้อมเครื่องดื่ม เป็นต้น

20

2. การวิเคราะห์ทำเลขาย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากที่สุด ธุรกิจห้าดาวจึงมีทีมงานเชี่ยวชาญวิเคราะห์ทำเลให้ ผู้ร่วมลงทุนมั่นใจได้ว่า เมื่อร่วมลงทุน “ร้านห้าดาว” แล้วจะสามารถสร้างกำไรได้แน่ๆ

3. บริหารจัดการง่าย แม้ไม่เคยทำธุรกิจใด ๆ มาก่อน คุณไม่ต้องกังวล เพราะธุรกิจห้าดาวมีทีมงานที่รู้จริง คอยดูแลให้คำปรึกษาทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงเปิดร้าน และมีระบบดำเนินงานที่สามารถนำไปใช้ได้ทันที เหมาะสำหรับมือใหม่เริ่มทำธุรกิจ

17

4. สินค้าเป็นที่รู้จัก แบรนด์ห้าดาวเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ทุกเพศ ทุกวัย ดังนั้นจึงมีความได้เปรียบด้าน Branding แค่เริ่มลงทุนก็มีฐานแฟนเป็นลูกค้าเดิมอยู่แล้ว

19

5. เริ่มต้นได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกเอง มีทีมงานที่มีประสบการณ์เป็นเพื่อนคู่คิดคอยให้คำแนะนำ

6. มีความยืดหยุ่น มีการลงทุนหลายรูปแบบ สามารถทำควบคู่ไปกับงานประจำ เป็นธุรกิจเสริมแม้จะเป็นมนุษย์เงินเดือนก็ทำได้

16

ความน่าสนใจของธุรกิจห้าดาวอยู่ที่รูปแบบธุรกิจ จากเดิมนั้นเราคุ้นเคยกับการเห็น “ซุ้มห้าดาว” ตามสถานที่ต่างๆ และเมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป ธุรกิจห้าดาวมีการปรับเมนูให้เข้ากับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่มากขึ้น เพิ่มรูปแบบการลงทุนเป็นรูปแบบร้านอาหาร (Restaurant) ปรับร้านให้สวยงามทันสมัยมากขึ้น

เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคสามารถนั่งรับประทานที่ร้าน เป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสังคมยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ประกอบกับรูปแบบการลงทุนที่ง่าย ไม่ว่าจะเป็นพนักงาน กลุ่มนักลงทุนหน้าใหม่ ก็สามารถเริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจได้ด้วยตัวเองง่ายๆ อีกทั้งมีทีมงานคอยสนับสนุนเป็นอย่างดี

Food Delivery กุญแจสำเร็จธุรกิจห้าดาว

15

นอกจากนี้ ธุรกิจห้าดาวยังสนับสนุนการทำ Food Delivery ให้กับผู้ประกอบการร้านแฟรนไชส์ Five Star เพราะเป็นช่องทางสำคัญในการปรับตัวของธุรกิจอาหาร ที่ช่วยให้ธุรกิจอาหารยังเติบโตได้อย่างต่อเนื่องเหมือนเดิม โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ได้ก่อให้เกิด New Normal หรือวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ที่มาปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคในหลายๆ ด้าน จึงเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญให้ผู้ประกอบการต้องมีการปรับตัวเพื่อเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น

ธุรกิจห้าดาวได้เล็งเห็นโอกาสและให้การสนับสนุนการทำ Food Delivery มาโดยตลอด โดยได้จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ แพลตฟอร์ม Food Delivery อย่าง Grab, Food Panda , Gojek , Lineman ตลอดจน Local Partner ไม่ว่าจะเป็น Robinhood , True Food รวมถึง ในปัจจุบันธุรกิจห้าดาวยังพยายามพัฒนาบริการส่งอาหารที่เป็นของตัวเองชื่อว่า Star Delivery ซึ่งเป็นอีกทางเลือกให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้ออาหารทางออนไลน์ได้อีกช่องทางหนึ่ง

14

ภาพจาก facebook.com/Fivestarbusiness/

ปัจจุบัน ธุรกิจห้าดาวได้ช่วยอำนวยความสะดวก และสนับสนุนช่องทางการขายผ่าน delivery ให้แก่ผู้ลงทุนเปิดร้านแฟรนไชส์ทุกคน มีการช่วยโปรโมททั้งทางออนไลน์ ออฟไลน์ ทำให้ผู้บริโภคสามารถเห็นและเข้าถึงร้านแฟรนไชส์ได้ง่ายขึ้น

ใครที่กำลังมองหาธุรกิจที่มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง เพียงเลือกลงทุนแฟรนไชส์ “ธุรกิจห้าดาว” อย่ารอช้าที่จะลงมือทำ เป็นเถ้าแก่ได้ไม่ยากสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ทันที เริ่มต้นก่อนก็มีโอกาสได้ทำเลที่ดี และประสบความสำเร็จก่อน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ฝ่ายพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์
โทร. 02-8008000
www.fivestar.in.th

ขอข้อมูลการลงทุน ธุรกิจห้าดาว

ภจ

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3zu0api

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช