ธุรกิจตัวแทนจำหน่ายมาใหม่! น่าลงทุนประจำเดือนกันยายน 2563

ศรีเจริญภัณฑ์ พริ้น แอนด์ แพ็ค

นอกเหนือจากธุรกิจอาหาร เรื่องของบรรจุภัณฑ์ ก็เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่คนยุคใหม่ให้ความสนใจอย่างมาก ด้วยแพคเกจจิ้งที่ไม่ใช่แค่ภาชนะใส่อาหาร แต่ยังเป็นหน้าตาที่ส่งเสริมให้สินค้าดูดีมีคุณค่าเพิ่มมากขึ้นได้ด้วย อย่างไรก็ดีในยุคนี้จะคำนึงถึงแค่ความสวยงามไม่ได้ แพคเกจจิ้งยุคใหม่ต้องมาพร้อมเทรนด์ “รักษ์โลก”

เดือนกันยายน 2563

34

ซึ่ง SCP Packaging เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่พร้อมให้นักลงทุนเข้ามาทำธุรกิจนี้ ด้วยประสบการณ์ด้านบรรจุภัณฑ์มานานกว่า 30 ปี มีเครื่องจักรและบุคลากรที่พร้อมบริการ สามารถผลิตสินค้าด้านบรรจุภัณฑ์กระดาษได้หลากหลายชนิด เช่นกล่องเค้ก บรรจุภัณฑ์เบเกอรี่ ถุงเบเกอรี่ ถุงช้อปปิ้ง กระดาษรองขนมอบ กระดาษห่อทุเรียน กระดาษโรตี กระดาษห่ออาหาร (ใบตองเทียม) โดยผลิตจากเยื่อกระดาษ 100% สัมผัสอาหารได้โดยตรงมีเอกสารรับรองความปลอดภัยจากสถาบันชั้นนำจาก SGS

33

32

ทางบริษัทมีสินค้าหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ด้วยผลงานกว่า 300 ล้านชิ้นต่อปี จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพและบริการที่มีต่อลูกค้าอย่างดีเสมอมาโดยทางบริษัทเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่าย ใช้งบลงทุน 20,000 บาท โดยจะได้รับสินค้าพร้อมจำหน่าย เช่น กล่องเค้ก + ฐานรองเค้ก ถุงเบเกอรี่ ถุงช้อปปิ้ง

31

30

สามารถเลือกลงทุนได้ทั้งแบบมีหน้าร้าน และแบบไม่มีหน้าร้าน (ขายออนไลน์) รวมถึงรับผู้สนใจลงทุนที่จะเปิดร้านใหม่ใช้งบการลงทุน 200,000 บาท ถือเป็นอีกหนึ่งรูปแบบการลงทุนที่เหมาะสมกับยุคสมัยใหม่และเป็นช่องทางการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับผู้ที่สนใจได้เป็นอย่างดี โดยทางบริษัทมีแนวทางในการพัฒนาสินค้าให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วย

สนใจลงทุน โทร. 02-9192266 , 02-9192267
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก! https://bit.ly/3gBxn7w

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/2ECeJzo

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด