“ ติดปีกสินค้า คว้าเงินล้าน” หนังสือน่าอ่านที่ทำให้ธุรกิจคว้าเงินล้านได้ดั่งใจ

ผลสำเร็จทางธุรกิจสิ่งชี้วัดคือผลประกอบการ เทคนิคการตลาดมากมายที่ผู้ลงทุนต่างหยิบมาใช้ด้วยเป้าหมายเดียวกันคือทำอย่างไรให้สามารถสร้างกำไรได้อย่างสูงสุด ทั้งที่ในความเป็นจริงกลยุทธ์การตลาดก็เป็นตำราที่เหมือนกันแต่สิ่งที่แตกต่างคือการประยุกต์มาใช้ การสร้างสรรค์ที่แตกต่างย่อมนำมาซึ่งความสำเร็จที่ไม่เท่าเทียมด้วยเช่นกัน

ด้วยเหตุนี้การลงทุนในยุคใหม่สิ่งสำคัญคือต้องทำอย่างไรเพื่อให้ผลิตภัณฑ์นั้นสามารถแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัว คำว่าแจ้งเกิดนี้หมายถึงต้องสร้างให้คนรู้จักและทำอย่างไรให้คนติดตาม www.ThaiSMEsCenter.com มีหนังสือน่าอ่านที่จะพาผู้ลงทุนทุกท่านไปสู่เส้นทางคว้าเงินล้านด้วยเทคนิคการสร้างสินค้าเพื่อให้อยู่เหนือกว่าคู่แข่งทั้งปวง

ติดปีกสินค้า

ภาพจาก : http://goo.gl/Yc0913

“ติดปีกสินค้า คว้าเงินล้าน” ของผู้เขียน ดร. เกษม พิพัฒน์เสรีธรรม พร้อมนำเสนอข้อมูลการสร้างผลิตภัณฑ์ที่สำคัญตั้งแต่ความคิด โดยผู้เขียนระบุข้อความน่าสนใจในเล่ม เช่น

“เวลาคิดอย่าคิดคนเดียว เพราะอาจจะเข้าข้างตนเองมากเกินไป เชื่อมั่นความคิดตนเองมากเกินไป อาจจะเกิดเรื่องทำนอง ผลิตได้แต่ขายไม่ได้” นอกจากนี้ยังถ่ายทอดเรื่องราวการแข่งขันทางธุรกิจที่อยู่ในอัตราสูง เทคนิคสำคัญคือต้องเข้าใจการตลาดและสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

tt7

ภาพจาก : http://goo.gl/uSXHGr

หนังสือ “ติดปีกสินค้า คว้าเงินล้าน” เล่มนี้ ได้รวบรวมกลยุทธ์ที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณมีดีเหนือกว่าคนอื่น จากประสบการของ “ดร.เกษม พิพัฒน์เสรีธรรม” ผู้มากประสบการในวงการการตลาดและบริหารงาน ด้วยการนำเสนอและอธิบายเรื่องยากอย่างการตลาดให้เข้าใจง่าย ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์กับรูปแบบธุรกิจ นวัตกรรมกับเทคโนโลยี สมการแห่งคุณค่าผลิตภัณฑ์ ความผิดพลาดของผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ รวมถึงเหตุผลสำคัญว่าทำไมผลิตภัณฑ์ถึงต้องแตกต่าง

หนังสือเล่มนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่เริ่มต้นศึกษาเกี่ยวกับการทำธุรกิจ รวมถึงผู้สนใจด้านการตลาดทั่วไป ที่พร้อมจะเปลี่ยนตัวเองจากคนธรรมดาสู่นักการตลาดที่ใครๆก็ยกย่องให้เป็นมืออาชีพ

จุดเริ่มต้นจากหนังสือเล่มเล็กๆที่จะต่อยอดความฝันให้ยิ่งใหญ่ หลายคำถามที่เราต้องการคำตอบหาอ่านได้ในหนังสือฉบับนี้พร้อมกันนี้ยังมีตัวอย่างแห่งความสำเร็จที่ถ่ายทอดแนวคิดและประสบการณ์ลงมาได้อย่างน่าสนใจ

หลายสิ่งหลายอย่างเราอาจไม่เคยรู้ เทคนิคมากมายเราอาจไม่เคยสนใจ “ติดปีกสินค้า คว้าเงินล้าน” จะสร้างธุรกิจของคุณให้ติดปีก นี่คือก้าวสำคัญที่เริ่มต้นจากการอ่านตำราดีๆเล่มนี้เล่มเดียวเท่านั้น

เข้าชมรายละเอียดและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่: http://goo.gl/WJ2UvH 

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด