ตอบโจทย์การค้าอย่างแรง! หนึ่งเดียวใจกลางกรุง ศูนย์ค้าส่งครบวงจรยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาค

ไม่ต้องไปรับสินค้าส่งหลากหลายที่ให้เสียเวลา ไม่ต้องโดนบวกราคาเพิ่มทำให้กำไรน้อย มาที่นี่ที่เดียวครบจบ!!

หนึ่งเดียวใจกลางกรุง

เพราะทาง “แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น” ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ผนึกกำลังพันธมิตรยักษ์ใหญ่ “อี้อู” (Yiwu) ตลาดค้าส่งสินค้าเบ็ดเตล็ดที่ใหญ่ที่สุดในโลก ร่วมสร้าง AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION ศูนย์การค้าแบบวันสต๊อปแห่งแรกในประเทศไทย สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของทั้งผู้ซื้อและผู้ขายในที่เดียว และขนทัพร้านค้ามามากกว่า 400 ร้านค้า สินค้ามากกว่า 50,000 รายการ จาก 18 กลุ่มสินค้า บนทำเลทองใจกลางประตูน้ำ พร้อมสโลแกนสุดปัง สะดวกที่สุด ครบที่สุด ราคาดีที่สุด

42

ทั้งนี้เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของไทยจึงได้ทำการเปิดตัว “Yiwu Selection Thailand Showcase” ศูนย์แสดงสินค้าจากผู้ผลิตประเทศจีน เพื่อให้ผู้ซื้อในไทยได้เลือกสรรสินค้าในราคาต้นทาง ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าทางออฟไลน์และออนไลน์บนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซและแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีน เช่น Tmall.com, JD.com, Alibaba.com, Koala.com, IC_Mall Wechat Application

43

44

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นนะ! ยังมีศูนย์ส่งเสริมผู้ประกอบการ (SSC) ที่จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาแนะนำด้านการส่งออกและนำเข้าสินค้าอีกด้วย และที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งไปกว่านั้นยังมีห้องประชุมสัมมนา ห้องเปิดตัวสินค้า ที่รองรับกิจกรรมต่างๆ เพื่อเชื่อมโยงระหว่างกลุ่มผู้ซื้อ ผู้ผลิต ผู้ส่งออก และผู้นำเข้าสินค้า

45

46

โดยมีสินค้านำเข้าแบบจัดหนักจัดเต็ม อาทิ กระเป๋า เครื่องหนัง, เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย, เฟอร์นิเจอร์, สินค้าไอที, อุปกรณ์และภาชนะในครัวเรือน, ของขวัญและของชำร่วย, เครื่องประดับ, เครื่องเขียนและเครื่องใช้สำนักงาน, ของว่างและขนมขบเคี้ยว, อาหารและเครื่องดื่ม, สินค้าของเล่น และสินค้าเสริมพัฒนาการ และอื่นๆอีกมากมาย ด้วยราคาดีที่สุดจากต้นทาง และสามารถให้ผู้ซื้อกับผู้ขายพบปะเจรจาธุรกิจได้ตลอด 365 วัน แบบไม่สิ้นสุด

47

48

และในโอกาสฉลองการเปิด AEC TRADE CENTER ทาง AWC ได้จัดแคมเปญแจกโชคคูณสอง ส่งมอบความสุขด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ 7 วันแรก ลุ้นรับ iPhone12 และที่พักโรงแรมสุดหรูภายใต้เครือ AWC ของรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท!! ต้องรีบมาช้อปกันด่วนๆ

50

51

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจจองพื้นที่ สามารถจองผ่าน

  • โทร.0-2254-9797 หรือ 081–805-7247

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Social Media ได้ที่