“ ซีคอน บางแค ” ชวนสะพายกล้องท่องเกาะแห่งสีสัน ในงาน “The Colorful Burano”

“ ซีคอน บางแค ” ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิต ชวนสะพายกล้องท่องเกาะแห่งสีสัน ในงาน “The Colorful Burano” เนรมิตบรรยากาศตระการตาของสถาปัตยกรรมสีสันสดใสเอกลักษณ์สำคัญของเกาะบูราโน่ ประเทศอิตาลี

ตื่นตาตื่นใจไปกับขบวนพาเหรดคาร์นิวัลสวมหน้ากาก เทศกาล อันเก่าแก่และโด่งดังที่สุดของอิตาลี พร้อมยลโฉมหน้ากากอันแสนวิจิตร หลากสี หลายดีไซน์ กว่า 160 แบบ ระหว่าง วันที่ 28 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม ศกนี้ ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

ซีคอน บางแค

นายจรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักสื่อสารการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ซีคอน บางแค จำกัด ผู้บริหารศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) ชวนสะพายกล้องท่องเกาะแห่งสีสัน ในงาน “The Colorful Burano” ระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม 2560 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

โดยได้เนรมิตบรรยากาศอันตระการตาของเกาะบูราโน่ ที่ได้ชื่อว่า “เกาะลูกกวาด” แห่งอิตาลี ด้วยเอกลักษณ์ด้านสถาปัตยกรรมของอาคารบ้านเรือนที่มีสีสันสดใสจัดจ้านตั้งเรียงรายตลอดริมสองฝั่งคลอง ซึ่งมาจากการที่ชาวประมงต้องการเห็นบ้านแต่ไกลเมื่อกลับมาจากการออกไปหาปลา

ttt2

จนเป็นสถานที่ยอดนิยมของนักเดินทาง ศิลปิน นางแบบ ช่างภาพ แฟชั่นนิสต้า ใช้เป็นทำเลในการถ่ายรูป มาไว้กลางศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เพื่อให้ลูกค้าและประชาชนได้เซลฟี่ ถ่ายรูปกันอย่างจุใจ พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับขบวนพาเหรดคาร์นิวัลสวมหน้ากาก เทศกาลอันเก่าแก่ และโด่งดังของอิตาลี ประกอบด้วย

  • ขบวนหน้ากากในชุดคาร์นิวัล
  • นักแสดงต่อขา Stilt Walker ในชุดสุดอลังการ
  • นักแสดงกายกรรม Juggling ในชุดคาร์นิวัล
  • นักเต้นตามจินตนาการImagination dance

โดยเปิดให้ชมฟรี! ทุกวัน วันละ 5 รอบ เวลา 12.30 น./ 14.30 น. /16.30 น. /18.30 น. และ 19.30 น.

ttt3

ttt4

ภายในงาน ยังได้นำหน้ากากอันแสนวิจิตร หลากสี หลายดีไซน์ กว่า 160 แบบในสไตล์คาร์นิวัลสวมหน้ากาก ที่นำมาจัดแสดง และจำหน่ายภายในงาน โดยแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ หน้ากากแฟนตาซี เป็นหน้ากากที่ประดิษฐ์ขึ้นตามจินตนาการของช่างทำหน้ากาก

ซึ่งส่วนใหญ่จะได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะการออกแบบในประวัติศาสตร์ หน้ากาก Commedia dell’Arte หน้ากากที่ใช้แสดงละครตลก มีลักษณะใบหน้าที่แตกต่างกันไปตามตัวละคร อาทิ ฮาร์เลควิน กับปิเอโรต์ และ หน้ากากแบบดั้งเดิมของชาวเวนิส หน้ากากสีขาวมีลักษณะคล้ายจะงอยจมูกนก ออกแบบเพื่อใช้ในวงการทางแพทย์

พร้อมกันนี้ ยังมีการแสดงดนตรี และการแสดงเปิดหมวกให้ลูกค้าได้เพิ่มสีสัน และความสนุกในการเดินชมงานอีกด้วย และสำหรับผู้ที่สนใจอยากเพ้นท์หน้าให้เข้ากับบรรยากาศ เสมือนเดินอยู่ในคาร์นิวัล ประเทศอิตาลี สามารถเลือกแต่งแต้มสีสันสไตล์คาร์นิวัล เพ้นท์ลงบนใบหน้าได้ภายในงาน

ttt5

พร้อมเลือกซื้อของที่ระลึก และของฝากขึ้นชื่อมากมาย อาทิ ผ้าลูกไม้ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งเกาะบูราโน่ มีตั้งแต่ผ้าปูโต๊ะ ผ้าม่าน ลูกไม้ประดับเสื้อ ร่ม, ศิลปะเป่าแก้ว, โปสการ์ดภาพวาด และอิ่มอร่อยกับอาหารขึ้นชื่อสไตล์อิตาเลียน กว่า 50 ร้านค้า

อย่าพลาด! กับงานดีๆที่จะพาคุณสะพายกล้องท่องเกาะแห่งสีสัน “The Colorful Burano” ระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม 2560 ณ ลานกลาง ชั้น1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์จาก : Thanatcha Klamklin

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต