“ ซีคอน บางแค ” จัดงาน “Moto Culture” สัมผัสความเป็นตัวตนแห่งชาวไบค์เกอร์

“ ซีคอน บางแค ” ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิต จัดงาน “Moto Culture” ให้สัมผัสทุกแง่มุมแห่งวิถีชาวไบค์เกอร์ ที่จะมารวมตัวกันครั้งใหญ่ให้ได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ภายใต้บรรยากาศที่มีกลิ่นอายของชาวไบค์เกอร์ พร้อมจัดแสดงรถมอเตอร์ไซด์หาดูยากจากหลากค่าย หลายสไตล์

ตั้งแต่รุ่นเก่าไปจนถึงรุ่นใหม่ คลอเคล้าด้วยเสียงดนตรียุคทศวรรษ 80 – 90 และเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นสำหรับไบค์เกอร์ อิ่มอร่อยกับร้านอาหารและเครื่องดื่ม และผู้แทนจำหน่ายมอเตอร์ไซค์แบรนด์ดัง ระหว่างวันที่ 7 – 10 กรกฎาคม ศกนี้ ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

ซีคอน บางแค

นาย จรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักสื่อสารการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ซีคอน บางแค จำกัด ผู้บริหารศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดงาน “Moto Culture” ขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 10 กรกฎาคม 2559 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

เพื่อให้ผู้ที่มีความชื่นชอบ และหลงใหลในมอเตอร์ไซด์ได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับมอเตอร์ไซด์กับชาวไบค์เกอร์ตัวจริงเสียงจริงที่จะมารวมตัวกันครั้งใหญ่ในงานนี้ โดยได้เนรมิตบรรยากาศที่สะท้อนการใช้ชีวิตของชาวไบค์เกอร์ ให้ได้สัมผัสทุกแง่มุมแห่งวิถีชาวไบค์เกอร์ รายล้อมไปด้วยมอเตอร์ไซด์หาดูยากจากหลากค่าย หลายสไตล์

ตั้งแต่รุ่นเก่าไปจนถึงรุ่นใหม่ มาให้ชมกันอย่างใกล้ชิด อาทิ

  • Ducati 450 Desmo Yellow Shotgun
  • Ducati Paul Smart Edition
  • Royal Enfield Continantal GT Custom
  • Triumph Speed Triple R
  • Triumph Tiger 800 XCA
  • Yamaha YL2
  • Honda C92
  • Kawasaki KE125
  • Suzuki A90
  • และรุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย

บรรยากาศภายในงาน ยังคลอเคล้าไปด้วยเสียงดนตรีในยุคทศวรรษ 1980 – 1990 แสดงสดทุกวัน ๆ ละ 3 รอบ ได้แก่ 14.30 -15.30 น., 16.30 – 17.30 น. และ 18.30 – 19.30 น. พร้อมเลือกช้อปสินค้าแฟชั่นในสไตล์ไบค์เกอร์ และอิ่มอร่อยกับร้านอาหารและเครื่องดื่มมากมาย อาทิ พิซซ่า, ผักโขมอบชีส, บาร์บีคิว, กระเป๋าหนัง, แจ็คเก็ต, กางเกงยีนส์, และร้านตัดผม รวมถึงผู้แทนจำหน่ายมอเตอร์ไซค์แบรนด์ดังที่เข้ามาให้ข้อเสนอพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อาทิ Ducati, Kawasaki, KTM และแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมาย

ผู้ชื่นชอบ และหลงใหลวิถีชีวิตแห่งชาวไบค์เกอร์ไม่ควรพลาด กับ งาน “Moto Culture” ระหว่างวันที่ 7 – 10 กรกฎาคม 2559 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Kanda  Kongseekeaw (AIR)

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต