“ ซีคอน บางแค ” จัดงาน “สุโค่ย Japan” สัมผัสมนต์สเน่ห์ความเป็นที่สุดแห่งแดนอาทิตย์อุทัย

ซีคอน บางแค ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิต จัดงาน “สุโค่ย Japan” ชวนสัมผัสบรรยากาศเสมือนจริงดั่งย่ำอยู่บนแดนอาทิตย์อุทัย เนรมิตสิ่งที่เป็นที่สุดของญี่ปุ่นกับสถานที่ต้องห้ามพลาดมาไว้ในแห่งเดียว อาทิ วัดอาซากุซะ, ศาลเจ้าฮาโกเน่, ก็อตซิลล่ายักษ์, โอะนิ ยักษ์น้ำเงินยักษ์แดง ผู้พิทักษ์บ่อน้ำพุร้อน เมืองฮอกไกโด, กำแพงถังสาเก ศาลเจ้าเมจิ, พระใหญ่ไดบูซึ

ตื่นตาตื่นใจ กับการแข่งขันกีฬาเคนโด้ วิถีแห่งดาบของชาวญี่ปุ่น และการแสดงกลองไทโกะ ที่จะมาปลุกเร้าวิญญาณแห่งนักสู้ตัวคุณ พิเศษสุด! กับการโชว์แล่ปลาทูน่ายักษ์ขนาด 40 กิโลกรัม ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น นำมาแล่ให้ลิ้มรสกันแบบสด ๆ และจำหน่ายในราคาพิเศษลด 50% พร้อมเลือกช้อป ชิม ชม กับร้านค้า และอาหารสไตล์เจแปนนิชอีกกว่า 70 ร้านค้า ระหว่างวันที่ 20 – 29 พฤษภาคม ศกนี้ ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

ซีคอน บางแค

นาย จรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักสื่อสารการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ซีคอน บางแค จำกัด ผู้บริหารศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดงาน “สุโค่ย Japan” ขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 29 พฤษภาคม 2559 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม เพื่อให้ลูกค้า และประชาชนทั่วไป ได้ซึมซับกับมนต์เสน่ห์ความเป็นที่สุดแห่งดินแดนอาทิตย์อุทัย ในบรรยากาศเสมือนจริงโดยไม่ต้องเดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่น ด้วยการเนรมิตความเป็นที่สุดของประเทศญี่ปุ่นมาไว้ในแห่งเดียว ไม่ว่าจะเป็นวัดอาซากุสะ, ศาลเจ้าฮาโกเน่ เรียบทะเลสาบอาชิ เมืองฮาโกเน่, ก็อตซิลล่ายักษ์ สัตว์ประหลาดที่ได้รับความนิยมมากในญี่ปุ่น, โอะนิ ยักษ์น้ำเงินยักษ์แดง ผู้พิทักษ์บ่อน้ำพุร้อน เมืองฮอกไกโด, กำแพงถังสาเก ณ ศาลเจ้าเมจิ เมืองโตเกียว และพระใหญ่ ไดบุตสึ เมืองคามาคุระ ภายใต้กลิ่นอายแห่งดินแดนซากุระ เข้างานก่อนใครด้วยการเดินลอดผ่านอุโมงค์เสาโทริอิ ก้าวข้ามสะพานไม้สไตล์ญี่ปุ่นเพื่อไปพบกับ 6 สถานที่สำคัญที่ห้ามพลาดภายในงาน

ตื่นตาตื่นใจ กับการแข่งขันกีฬาเคนโด้ วิถีแห่งดาบของนักรบซามูไร ที่หาดูยาก จะมาให้ชมกันแบบติดขอบเวที โดยก่อนการการแข่งขันจะมีการแสดงกลองไทโกะ การตีกลองของชาวญี่ปุ่น เพื่อเรียกความฮึกเหิม เรียกขวัญ ปลุกเร้าความเป็นนักสู้ให้แก่ผู้ได้รับชม โดยการแสดงจะมีในวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม, วันเสาร์ 21 พฤษภาคม, วันอาทิตย์ ที่ 22 พฤษภาคม, วันเสาร์ ที่ 28 พฤษภาคม และวันอาทิตย์ ที่ 29 พฤษภาคม วันละ 2 รอบ ในเวลา 14.00 – 15.00 น. และ 16.00 – 17.00 น.

พิเศษสุด! กับการโชว์แล่ปลาทูน่ายักษ์ ขนาด 40 กิโลกรัม ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น มาแล่ให้ชิมกันแบบสด ๆ โดยเชฟจากภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นโตไก และจำหน่ายในราคาพิเศษลด 50% โดยมีขึ้นเฉพาะวันที่ 20-22 พฤษภาคม เพียง 3 วันเท่านั้น เวลา 16.30 น. นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือก ช้อปสินค้า ของที่ระลึก และอิ่มอร่อยกับร้านอาหารในสไตล์เจแปนนิช อีกกว่า 70 ร้านค้า อาทิ มารุกาเมะ เซเมง, โคฟูคุ, มิสเตอร์ซูชิ, ซูชิเจนได, แฟมิลี่มาร์ท, เบบี้คาสเทลล่า, ไอศกรีม ร้านมาเนกิ ซอฟท์, ดังโงะ ยากิโทริ, Drawer bakery, ตุ๊กตา, กระเป๋าเสื้อผ้าแฟชั่นญี่ปุ่น และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย

พลาดไม่ได้ สำหรับผู้ที่หลงใหลมนต์เสน่ห์แห่งแดนอาทิตย์อุทัยกับแหล่งรวมความเป็นที่สุดของญี่ปุ่น มาไว้ในแห่งเดียว กับ “สุโค่ย Japan” ในวันที่ 20 – 29 พฤษภาคม 2559 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Kanda  Kongseekeaw (AIR)

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต