รวมรายชื่อ คอร์สเรียน อบรม สัมมนา ทั่วไทย เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี! by ThaiFranchiseCenter

สำหรับผู้ที่สนใจ คอร์สอบรม-สัมมนาทั่วไทย คอร์สเรียน อบรม สร้างอาชีพ หรือ อบรม ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย ทาง ThaiFranchiseCenter.com ได้จัดหาและรวบรวมไว้ให้คุณได้ค้นหาอย่างสะดวก

เพื่อให้ทราบว่า ในเดือนนี้ ปีนี้ หรือแม้แต่ปีหน้า มี คอร์สเรียน งานสัมมนา จัดขึ้นที่ไหน เมื่อไหร่ และมีรายละเอียดอะไรบ้าง

จากสถิติของผู้สมัครเรียน งาน อบรม สัมมนา ตั้งแต่ปี 2013 ของทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ในหน้าข้อมูล ทำให้ทราบว่าจำนวนผู้สมัครเรียน หรือ Public Training มีปริมาณมากน้อยแค่ไหน และเพื่อให้ผู้ที่สนใจเรียน เข้าอบรม สะดวกมากขึ้น จึงเกิดเป็นโปรแกรมที่สามารถดาวน์โหลดไฟล์รวบรวมคอร์สอบรมสัมมนาเพื่อมาเก็บไว้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจก่อนลงเรียนได้ด้วย

ง่าย ๆ เพียงคุณเข้าไปที่ https://bit.ly/3ypa2Qu แล้วเลื่อนลงไปจนเจอโปรแกรมดาวน์โหลดหน้าตาแบบนี้เลยจ้า

คอร์สเรียน

 

ต่อจากนั้นให้คุณกดเข้าไปเลือกประเภทที่สนใจเข้าคอร์สอบรม-สัมมนา > เลือกสถาบัน > เลือกระยะเวลา ดังภาพ

PR_SM2

 

เมื่อเลือกทุกอย่างแล้วคลิกที่ “ดาวน์โหลด” คุณก็จะพบกับหน้าต่างนี้ ที่รวบรวมคอร์สอบรม-สัมมนาที่คุณต้องการ ไว้เป็นไฟล์ .pdf ที่คุณสามารถดาวน์โหลดหรือปริ้นมาใช้งานได้ในทันที

PR_SM3

 

ขอบอกว่าโปรแกรมดาวน์โหลดคอร์ส อบรม -สัมมนาที่เรานำมาฝากนี้ เป็นประโยชน์ในการวางแผนสำหรับผู้ที่สนใจอย่างแน่นอน ถ้าคุณอยากทราบว่ามีคอร์ส อบรม -สัมมนาทั่วไทย คอร์สเรียน อบรม สร้างอาชีพ หรืออบรมฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่น่าสนใจอะไรบ้าง สามารถเข้าไปดาวน์โหลด หรือดูรายละเอียดได้ที่ https://www.thaifranchisecenter.com/seminar/index.php


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3ypa2Qu