ขอเชิญร่วมงาน “ สุดยอด SME ดีเด่นทั่วไทย” (SME Provincial Champion)

ด้วยกระทรวงพาณิชย์ โดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(สสว.)จะจัดงาน “ สุดยอด SME ดีเด่นทั่วไทย” (SME Provincial Champion)

เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบธุรกิจที่ได้รับการคัดเลือกเป็นสุดยอด SME จาก 77 จังหวัดทั่วประเทศ ได้พบปะเจรจาขยายตลาดกับผู้ค้า ผู้ผลิต ทั้งออฟไลน์ และออนไลน์โดยตรง พร้อมทั้งยกขบวนสินค้าดีผลิตภัณฑ์เด่นของแต่ละจังหวัดมานำเสนอ และจัดจำหน่าย ในระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคม 2559 ณ บางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นพลาซา ลาดพร้าว

สุดยอด SME

โอกาสนี้ นางสาวผ่องพรรณ เจียรวิริยะพันธ์ อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านร่วมงาน และสัมภาษณ์ถึงการจัดงานในครั้งนี้ และภายในงานจะได้พับกับการสัมมนา “สร้างบรรจุภัณฑ์อย่างไรให้โดนใจ ขายอะไรก็ได้เงิน”

โดย คุณวิรวัฒน์ เปี่ยมวิวัตติกุล ประธาน บริษัท พรทิพย์ (ภูเก็ต) จำกัด ร้านของฝากชื่อดังประจำจังหวัดภูเก็ตสู่สินค้าของฝากระดับโลก ในวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2559 เวลา 10.00 -12.00 น.ณ บางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นพลาซา ลาดพร้าว

r18

จึงเรียนมาเพื่อขอเรียนเชิญ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติร่วมงาน หากมีข้อสงสัยหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ คุณธัญนก (คุณปุ้ย) โทร. 086-301-6215 หรือ 02-553-3161-3 จักเป็นพระคุณอย่างยิ่ง

ee9

ขอบคุณข้อมูลจาก: Nattakorn Leenukul

 

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต