“ การตลาด เล่มเดียวจบ ” รวมทุกเทคนิคที่ควรรู้อยู่ใน หนังสือดีๆ เล่มเดียว!

“ การตลาด ” เป็นคำที่มีความหมายยิ่งใหญ่ ขอบเขตของ ตลาด นั้นกว้างไกลมหาศาล การจะทำธุรกิจใดๆก็ตามจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเรียนรู้เรื่องการตลาดเพราะนั้นคือหัวใจสำคัญแม้ผู้ลงทุนหลายคนจะไม่ชอบหรือไม่อยากสนใจแต่พลังของการตลาดก็ยังเป็นตัวกำหนดชะตาว่าธุรกิจที่เราตั้งใจจะเดินหน้าไปถึงฝั่งดั่งที่หวังได้หรือไม่

ด้วยเหตุนี้หลายคนก็พลิกแพลงหาตำราการตลาดที่ว่าด้วยเรื่องที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจตัวเองเพียงอย่างเดียวเรียกว่าเลือกเรียนเอาเฉพาะส่วนที่จำเป็นเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่านั้นไม่ใช่เรื่องผิดแต่ประสิทธิภาพย่อมต่างจากคนที่รู้หลักการตลาดแบบครบวงจรทั้งหมด

www.ThaiSMEsCenter.com ขอเสนอทางเลือกเพื่อการเรียนหลักการตลาดที่สมบูรณ์แบบกับตำราที่ไม่จำเป็นต้องมีหลายเล่มเนื้อหาเพียงเล่มเดียวก็พร้อมให้คุณเข้าใจและก้าวขึ้นเป็นนักการตลาดที่ดีกับหนังสือน่าอ่านที่ทำให้การตลาดอันกว้างใหญ่สามารถเรียนรู้ได้ภายในเล่มเดียวจบ

ตลาด

ภาพจาก : https://goo.gl/baEJgI

“การตลาด เล่มเดียวจบ (Great Marketing: Bullet Guide)” ของผู้เขียน Fabienne Reynolds (ฟาเบียน เรย์โนลด์) หนังสือการตลาดแนวใหม่ ที่ดึงประเด็นหลัก รวบรวมเนื้อหาสำคัญ บอกวิธีการทำการตลาดแบบม้วนเดียวจบ เนื้อหากระชับ มีภาพประกอบ เข้าใจง่าย อ่านจบทำการตลาดได้เร็วทันใจ

ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดใหญ่ ขนาดเล็ก หรือเป็นพ่อค้า หรือคุณคือคนที่ต้องการศึกษาการทำการตลาดแบบครบวงจร แต่รู้สึกว่าการตลาดเป็นเรื่องยาก ต้องใช้เวลาศึกษานาน และไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร

การตลาด เล่มเดียวจบ จะให้คำตอบคุณแบบม้วนเดียวจบ ด้วยการดำเนินเรื่องแปลกใหม่ กระชับ นำเสนออย่างเป็นขั้นตอนทำให้เข้าใจได้ง่าย จากผู้เขียนที่มีประสบการณ์การทำการตลาดโดยตรง

หนังสือเล่มนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้คำแนะนำพื้นฐานทางด้านการตลาดและนำเสนอข้อมูลสำคัญที่จำเป็นด้วยรูปแบบที่เข้าใจง่าย โดยสรุปกระบวนการทางการตลาดให้เห็นทีละขั้นตอน

เพื่อช่วยให้เข้าใจว่า อะไรคือสิ่งที่จำเป็นในการเพิ่มคุณค่าให้กับธุรกิจ อีกทั้งยังก่อให้เกิดความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ในพื้นฐานทางด้านการตลาดที่หลากหลายสำหรับผู้ที่สนใจศึกษาเรื่องเกี่ยวกับการตลาด

rr15

ภาพจาก : https://goo.gl/baEJgI

เนื้อหาสำคัญเริ่มตั้งแต่คำว่าการตลาดคืออะไร ทำไมการสำรวจจึงสำคัญ การเริ่มต้นกำหนดวัตถุประสงค์การตลาด จากนั้นจะโยงเข้าสู่ธุรกิจด้วยแนวทางการเขียนแผนการตลาด การระบุกิจกรรม การกำหนดข้อความโฆษณา

วิธีการนำแผนไปปฏิบัติ สุดท้ายคือวิธีการวัดผล ที่จะทำให้คุณได้ทราบว่าการตลาดที่ลงมือทำส่งผลให้ธุรกิจเติบโตรุดหน้าไปมากเพียงใด

“การตลาดเล่มเดียวจบ” เป็นหนังสือที่จะทำให้คุณเปลี่ยนความคิดมองการตลาดเป็นเรื่องง่ายกว่าที่คิด สรุปทุกเรื่องที่คุณต้องรู้เพื่อความเป็นผู้นำในโลกของธุรกิจหนังสือเล่มนี้พร้อมให้คุณก้าวขึ้นมาเป็นที่หนึ่งด้วยพลังของการตลาดที่คุณได้อ่านแบบเล่มเดียวจบ

เข้าชมรายละเอียดและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่: http://goo.gl/QGqAOr

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด