กลยุทธ์การสร้างธุรกิจให้คนรู้จัก คู่มือ การสร้างเว็บไซต์ ให้ดังด้วย “SEO”

เมื่อโลกของอินเทอร์เนตมีอิทธิพลต่อการตลาดเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะทำธุรกิจใดๆก็ตาม การที่จะโปรโมทให้เห็นและรู้จักช่องทางที่รวดเร็วที่สุดคือ การสร้างเว็บไซต์ ให้คนที่สนใจได้เข้ามาค้นหาเพื่อพบเจอกับธุรกิจที่สนใจโอกาสของการซื้อขายจะได้เริ่มต้นขึ้นในตอนนั้น

แต่ปัญหาใหญ่ไม่ได้อยู่ที่การสร้างเว็บไซต์แต่หลายคนติดปัญหาคาใจว่าจะทำอย่างไรให้เว็บไซต์ที่ออกแบบมาเป็นอย่างดีกลายเป็นคำยอดฮิตหรือติดชาร์จในการค้นหา ว่ากันว่าถ้ายิ่งดันให้ไปอยู่ในลำดับต้นๆได้เมื่อไหร่โอกาสของการสร้างกำไรอยู่ใกล้แค่ปลายมือเอื้อมเท่านั้นและเพื่อให้ความฝันของทุกธุรกิจกลายเป็นความจริง

www.ThaiSMEsCenter.com มีคู่มือการทำธุรกิจที่น่าสนใจเป็นการดันเว็บไซต์ให้กลายเป็นสุดยอดการค้นหาตามหน้า Google และ Search Engine ต่างๆ ซึ่งต้องยอมรับว่าในวิธีการดันเว็บไซต์นี้มีทั้งแบบที่ถูกต้องและไม่ถูกต้อง กลยุทธ์จากหนังสือน่าอ่านเล่มนี้จะช่วยคุณได้อย่างดีกับการผลักดันเว็บไซต์ให้นำหน้าคู่แข่งแบบขาวสะอาดจากเทคนิคที่เรียกกันว่า “SEO”

การสร้างเว็บไซต์

ภาพจาก : https://goo.gl/sPbqwJ

“ดันเว็บไซต์ให้ดังด้วย SEO” โดยผู้เขียน ศุภณัฐ สุขโข นำเสนอเทคนิคของ SEO ซึ่งเป็นเทคนิคการปรับปรุงเว็บไซต์ด้วยเทคนิคต่างๆเพื่อให้เกิดเป็นคีร์เวิร์ดสำคัญในการค้นหา การทำ SEO เบื้องต้นนั้นประกอบด้วย 2 ส่วนหลักคือปัจจัยภายในและปัจจัยภายนอก

ในหนังสือเล่มนี้ได้แบ่งแยกไว้อย่างชัดเจนพร้อมคำอธิบายเพื่อให้การสร้างสรรค์นั้นสามารถทำได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นและไม่ลืมที่จะสอดแทรกรายละเอียดขั้นตอนการทำ SEO อย่างละเอียด

ตั้งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงแก่นของการทำ SEO ที่ถูกต้องและครบถ้วน พร้อมเสริมด้วยเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการตลาดออนไลน์ เพื่อเปิดมุมมองให้กับผู้อ่านได้เข้าใจการแข่งขันและการสร้างความแตกต่างบนโลกการตลาดออนไลน์ได้เป็นอย่างดี

ภายในหนังสือนี้มีด้วยกันทั้งหมด 8 Chapter เริ่มตั้งแต่ระดับพื้นฐานจนถึงระดับที่ยากขึ้นไปเรื่อยๆ อธิบายตั้งแต่การเริ่มนับหนึ่งถึงลักษณะความเข้าใจในการทำงานของ Google รวมถึงความสำคัญของ Keyword โครงสร้างเว็บไซต์ เทคนิคของ SEO ทั้งแบบ SEO On-Pageและ SEO Off-Page

ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้เข้าใจถึงแก่นและสามารถที่จะอ่านแล้วทำตามไปด้วยได้แม้ว่าจะไม่มีพื้นฐานความรู้ใดๆเกี่ยวกับการพัฒนาเว็บไซต์มาก่อนเลยก็ตาม

ไม่สำคัญว่าคุณจะเคยเขียนโปรแกรมมาก่อนหรือไม่ทุกอย่างไม่ใช่ปัญหา แค่หยิบหนังสือเล่มนี้ขึ้นมาอ่านแล้วทุกอย่างก็จะกลายเป็นเรื่องง่ายชนิดที่คุณเองยังคาดไม่ถึงทีเดียว

หนังสือเล่มนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นแห่งการเรียนรู้ที่สามารถเอาไปต่อยอดสู่เทคนิคที่ดีขึ้นได้อีกมากมายขอเพียงพื้นฐานที่ดีนอกจากธุรกิจตัวเองที่เดินหน้าไปไกล

ถ้าเพิ่มการเรียนรู้ต่อไปในอาจเป็นรายได้พิเศษกับการโปรโมทเว็บไซต์ให้ธุรกิจอื่นๆ ถือเป็นผลพ่วงที่เหนือการคาดเดาแต่เราทำให้เกิดขึ้นได้จริงเพียงอ่านตำราขั้นเทพเล่มนี้เล่มเดียวเท่านั้น

เข้าชมรายละเอียดและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่: http://goo.gl/I7qYXv

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด