ไฮพอร์ค (Hi Pork) คว้ารางวัล “New Arrival Hot Franchise in Thailand 2022” ธุรกิจแฟรนไชส์มาแรงอันดับ 1 จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

นับตั้งแต่การะบาดโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนทั่วทุกมุมโลก หลายๆ คนต้องตกงาน ว่างงาน ขาดรายได้ จึงจำเป็นต้องดิ้นรนหาอาชีพเสริม หรืออาชีพหลัก เพื่อสร้างรายได้และความมั่นคงให้กับตัวเองและครอบครัว แต่การเริ่มต้นธุรกิจใหม่ด้วยตัวเองในสถานการณ์ปัจจุบันนี้ นับได้ว่ามีความเสี่ยงและท้าทายเป็นอย่างมาก

ดังนั้น ธุรกิจร้านอาหารในรูปแบบแฟรนไชส์ อย่าง “ไฮพอร์ค (Hi Pork)” จึงเป็นธุรกิจที่ตอบโจทย์กลุ่มคนที่อยากเป็นเถ้าแก่และมีรายได้เพิ่ม เพราะลงทุนน้อย คืนทุนไว อีกทั้งได้รับการช่วยเหลือและสนับสนุนการดำเนินธุรกิจจากบริษัทโดยตลอด

ไฮพอร์ค

17

Hi Pork ได้คัดสรรเนื้อหมูคุณภาพดีมากมายหลากหลายเมนู มีทั้งหมูทอดต้นตำรับ สันคอหมูย่าง หรือจะเป็นเมนูพรีเมียม เช่น ขาหมูเยอรมัน ซี่โครงหมูอบน้ำผึ้ง และชาชูหมูกรอบพรีเมียม ได้ทั้งรสชาติและคุณภาพ ราคาที่ผู้บริโภคเข้าถึงง่าย

ล่าสุด ไฮพอร์ค (Hi Pork) ได้รับรางวัล “New Arrival Hot Franchise in Thailand 2022” ธุรกิจแฟรนไชส์น้องใหม่มาแรงอันดับ 1 จากการจัดอันดับและคัดเลือกโดยไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ถือเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่คนไทยชื่นชอบในการลงทุน และมีการสอบถามมากที่สุดตลอดช่วงปี 2564 แม้ว่าประเทศไทยจะอยู่ในช่วงการระบาดโควิด-19

16

15

โดยมี “นายศุภฤกษ์ หอมสุวรรณ” รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจห้าดาว บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เป็นผู้รับมอบรางวัลฯ ซึ่งจะช่วยการันตีความเป็นมาตรฐานและสุดยอดแฟรนไชส์น่าลงทุน ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจแฟรนไชส์อาหารที่มีความมุ่งมั่นให้คนไทยได้เป็นเถ้าแก่ ด้วยการมีกิจการเป็นของตนเอง

ความโดดเด่นแฟรนไชส์ ไฮพอร์ค (Hi Pork)

14

ไฮพอร์ค (Hi Pork) เป็นร้านอาหารแฟรนไชส์สัญชาติไทย ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน จำกัด ในเครือบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ก่อตั้งภายใต้แนวคิด “Hi Pork ทานได้บ่อย อร่อยทุกมื้อ” โดยการคัดสรรเนื้อหมูวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมระดับโลก ไม่ว่าจะปิ้ง ย่าง หรือทอด เสิร์ฟคู่กับข้าว พร้อมของกินเล่น เพื่อเติมเต็มทุกมื้ออาหารในราคาสุดคุ้มที่ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่าย

13

บริษัทฯ มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจแฟรนไชส์ห้าดาว (FIVE Star) คอยเป็นพี่เลี้ยงช่วยเหลือและแนะนำทุกขั้นตอนให้แก่ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจร้านไฮพอร์ค (Hi Pork) อย่างใกล้ชิด เช่น การอบรมบริหารจัดการร้าน การออกแบบร้านเตรียมพร้อมสำหรับเปิดกิจการ กิจกรรมทางการตลาด รวมถึงการใช้สูตรอาหารและซื้อวัตถุดิบสินค้าต่างๆ

ความโดดเด่นของแฟรนไชส์ ไฮพอร์ค (Hi Pork) การันตีด้วยความสำเร็จของผู้สนใจลงทุนและดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์มากกว่า 80 สาขาภายใน 1 ปี และในปี 2565 บริษัทฯ ตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มให้ถึง 250 แห่งทั่วประเทศ

ทำไมต้องลงทุนแฟรนไชส์ ไฮพอร์ค (Hi Pork)

12

ภาพจาก facebook.com/hiporkofficial/

  • ลงทุนน้อย
  • คืนทุนไว
  • บริการจัดส่งวัตถุดิบได้ทุกที่ทั่วประเทศ
  • ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ทำอาหาร ก็เป็นเจ้าของร้าน Hi Pork ได้
  • วัตถุดิบคุณภาพระดับโลกจาก CP
  • มีการโฆษณาจากบริษัท
  • มีทีมงานและระบบต่างๆ สนับสนุนฟรีจากบริษัทฯ

ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับร้านสาขาแฟรนไชส์ในสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังไม่คลี่คลาย ปัจจุบันแบรนด์แฟรนไชส์ร้านหมูทอด Hi Pork ได้ช่วยอำนวยความสะดวก และสนับสนุนช่องทางการขายผ่าน delivery ให้แก่ผู้ลงทุนเปิดร้านแฟรนไชส์ทุกคน มีการช่วยโปรโมททั้งทางออนไลน์ ออฟไลน์ ทำให้ผู้บริโภคสามารถเห็นและเข้าถึงร้านแฟรนไชส์ได้ง่ายขึ้น

หากใครสนใจและกำลังมองหาธุรกิจเพื่อสร้างอาชีพและรายได้ ด้วยเงินลงทุนเพียงหลักหมื่นบาท ก็สามารถเป็นเถ้าแก่ได้ทันที

21

 

 

สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3R0NNZz

 

 

#สนใจลงทุนไฮพอร์ค สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 0-2800-8000

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3xM01OH

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช