ไอศกรีมกะทิสด เมนูขายดีหน้าร้อน สุดยอดกำไรจากภัทรินทร์ไอศกรีม

หลังจากที่ประเทศไทยได้เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ อันที่จริงอากาศเมืองไทยก็ร้อนเป็นปกติอยู่แล้ว แต่ฤดูร้อนแบบนี้ก็อาจจะร้อนมากขึ้น แต่ที่สำคัญกว่าอากาศร้อนคือ “การหาอาชีพสร้างรายได้” หลายคนอยากรู้ว่าช่วงเวลาแบบนี้จะขายอะไร แบบไหน อย่างไร สินค้าประเภทไหนที่คนจะสนใจและขายดีมาก แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องลงทุนไม่แพง

ไอศกรีมกะทิสด

ด้วยเหตุนี้ www.ThaiSMEsCenter.com ในฐานะที่รวบรวมแฟรนไชส์ไว้มากที่สุดในประเทศ ขอแนะนำให้คนที่อยากลงทุน อยากมีอาชีพ ลองมาขาย “ไอศกรีมกะทิสด” ที่เดี๋ยวนี้ไม่ใช่เรื่องยาก ไม่ต้องวุ่นวายวิ่งหาสินค้าเอง เพราะมีแฟรนไชส์ที่เป็นศูนย์รวมไอศกรีมครบวงจรอย่างภัทรินทร์ฟู้ดส์จัดการให้ แค่เลือกแพคเกจลงทุนให้เหมาะสมกับตัวเอง ขยัน และตั้งใจทำจริง ไม่ใช่แค่จะมีรายได้หมุนเวียนเลี้ยงครอบครัวแต่จะมีกำไรถึงขั้นเหลือกินเหลือเก็บได้เลยทีเดียว

“ไอศกรีมกะทิสด” จากภัทรินทร์ไอศกรีม สินค้ายอดฮิตเมืองไทย ขายดีทุกยุคสมัย

11

ถ้ามีใครบอกว่าเกิดมาไม่เคยทานไอศกรีมคนนั้นน่าจะโกหก โดยเฉพาะประเทศไทยที่อยู่ในเขตร้อน สิ่งที่จะช่วยดับกระหายคลายร้อนได้ดีที่สุดคือ “ไอศกรีม” ข้อมูลการตลาดพบว่าในปี 2563 ตลาดไอศกรีมมีมุลค่า 17,648 ล้านบาท

และคาดว่าในปีจะมีมูลค่า 18,694 ล้านบาท คาดหมายว่าตลาดไอศกรีมในประเทศไทยยังมีโอกาสเติบโตอีกมาก เนื่องจากอัตราการบริโภคยังต่ำ โดยเฉลี่ยกว่า 2 ลิตร/คน/ปี เมื่อเทียบกับคนอเมริกันอัตราการบริโภคมากกว่าถึง 10 เท่า

10

แน่นอนว่าต้องมีหลายแบรนด์ที่แข่งขันกันในตลาดนี้ แต่ถ้าเราโฟกัสกลยุทธ์การขายให้ถูกจุด จับกลุ่มลูกค้าให้ถูกต้อง ไม่จำเป็นต้องไปลงทุนกับไอศกรีมราคาแพงๆ แต่หันมาขาย ไอศกรีมราคาบ้านๆ ที่คนส่วนใหญ่สามารถเข้าถึงได้ เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีจำนวนมาก โดยเฉพาะ “ไอศกรีมกะทิสด” ที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย

เสน่ห์ของไอศกรีมกะทิสดไม่ใช่แค่ความเย็น แต่กลิ่นและรสชาติที่ละมุนลิ้น ช่วยทำให้ลูกค้ารู้สึกดับร้อน ผ่อนคลายได้อย่างดี จึงไม่น่าแปลกใจหากมีการจัดอันดับไอศกรีมยอดฮิต จะต้องมี “ไอศกรีมกะทิสด” อยู่ในลำดับต้นๆที่คนส่วนใหญ่ต้องนึกถึง โดยเฉพาะไอศกรีมกะทิสดของภัทรินทร์ไอศกรีมที่เป็นแฟรนไชส์ขายดีและมีคนสนใจลงทุนจำนวนมาก

ภัทรินทร์ไอศกรีมจัดให้! ไอศกรีมกะทิสด ขายง่าย กำไรดี

9

ใครอยากรวย ใครอยากมีรายได้ เชิญทางนี้ ยุคนี้หลายคนตกงาน ขาดรายได้ มีเงินไม่พอใช้จ่าย ภัทรินทร์ไอศกรีมจัดให้กับสินค้าขายง่ายขายดี “ไอศกรีมกะทิสด” ที่มีจุดเด่นคือเป็นไอศกรีมกะทิล้วนไม่ผสมนม พร้อมผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน สูตรลับเฉพาะของภัทรินทร์ไอศกรีมเท่านั้น อร่อย และ ขายดีมาก

8

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน ครอบคลุมทุกรูปแบบ 11,900 – 49,900 บาท สามารถเลือกรูปแบบการขายได้ตามต้องการ เช่นนำไปเป็นสินค้าเสริมในร้านอาหาร , เปิดร้านขายในห้างสรรพสินค้า หรือ ขายตลาดนัดถนนคนเดิน เป็นสินค้ายอดฮิตที่ลงทุนแล้วไม่ผิดหวังการันตีด้วยการขยายสาขารวดเร็วกว่า 30 แห่งภายในเวลา 2 ปี และมีแนวโน้มที่จะขยายสาขาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

7

โดยสิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือไอศกรีมกะทิสดพร้อมขาย (แบบกล่องขนาด 5 กก.) สามารถตักใส่ถ้วยหรือโคนขายในราคา 12-30 บาท กำไรจากการลงทุน 100% และทำให้คนขายมีรายได้หมุนเวียนมีเงินเหลือกินเหลือเก็บ คำนวนว่าแต่ละวันหากมีลูกค้า 50 คนจะมีรายได้ประมาณ 600 – 1,500 บาท และรายได้จะมากกว่านี้หากมีลูกค้ามากขึ้น หักลบต้นทุนต่างๆ เหลือกำไรต่อวันไม่ต่ำกว่าวันละ 500 – 1,000 ขึ้นอยู่กับทำเลที่ขายและความขยัน ตั้งใจจริงของผู้ลงทุนด้วย

5 เทคนิคขาย “ไอศกรีมกะทิสด” จากภัทรินทร์ไอศกรีม เพื่อสร้างรายได้

หากมีสินค้าดีกลยุท์การขายก็เป็นสิ่งสำคัญ ภัทรินทร์ไอศกรีมพร้อมสนับสนุนผู้ลงทุนทุกคนในเรื่องเทคนิคการขาย , บริการจัดส่งสินค้าให้ผู้ลงทุนทุกคนทั่วประเทศ รวมถึงสนับสนุนด้านอุปกรณ์พร้อมเปิดร้าน และนี่คือ 5 เทคนิคที่ขอแนะนำสำหรับคนขายไอศกรีมกะทิสดหากนำไปใช้ ยอดขายรัวๆ ปังๆ กำไรดีทุกคน

1.ขายคู่กับเมนูอื่นๆ สร้างรายได้เพิ่มขึ้น

6

หากมีร้านเครื่องดื่ม ร้านอาหารอยู่แล้วยิ่งได้เปรียบมาก การนำไอศกรีมกะทิสดมาขาย เท่ากับเพิ่มสินค้าให้ลูกค้าเลือกมากขึ้น ในฤดูร้อนแบบนี้ทานอาหารเสร็จใครๆ ก็อยากทานของหวาน และไอศกรีมกะทิสดจะตอบโจทย์ลูกค้าได้มาก

2.เลือกทำเลที่เหมาะสม

5

หากไม่มีหน้าร้านของตัวเอง ขอแนะนำให้เลือกทำเลที่เหมาะสมกับการขายไอศกรีม โดยเฉพาะหน้าโรงเรียน โรงงาน สถานศึกษา ย่านชุมชน ใกล้สนามเด็กเล่น ซึ่งในพื้นที่เหล่านี้มีฐานลูกค้าอยู่จำนวนมาก โอกาสสร้างรายได้จากการขายก็มากขึ้นด้วย

3.จัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้า

3

เป็นกลยุทธ์การขายที่แต่ละคนมีไม่เหมือนกัน บางร้านอาจจัดโปรซื้อ 1 แถม 1 หรือซื้อครบ 10 ครั้งแถมฟรี 1 อัน หรือจะเป็นโปรโมชั่นตามเทศกาลต่าง ๆจะช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าอยากติดตาม อยากเป็นลูกค้ามากขึ้น แต่ทั้งนี้การจะใช้โปรโมชั่นใดๆ ก็ควรใช้ให้ถูกที่ถูกเวลาจะเพิ่มยอดขายให้เราได้มากขึ้น

4.เข้าหาลูกค้าในทุกพื้นที่

4

สำหรับคนที่ไม่อยากขายเฉพาะที่ใดที่หนึ่ง ขอแนะนำว่าให้ขายแบบเคลื่อนที่เช่นเป็นรถเข็น หรือมอเตอร์ไซด์พ่วงข้าง โดยประโยชน์ของการขายแบบเคลื่อนที่คือไม่ต้องหาทำเล แต่ต้องรู้จังหวะว่าช่วงเวลานี้มีลูกค้าอยู่ที่ไหน และควรเข้าไปให้ถูกช่วงเวลาจะเพิ่มยอดขายได้มากขึ้น

5.ใช้ตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขายได้มากขึ้น

2

ยุคนี้สินค้าต้องมีตลาดออนไลน์ ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นร้านใหญ่เท่านั้นที่จะทำได้ ต่อให้เป็นร้านไอศกรีมแบบรถเข็นก็เน้นตลาดออนไลน์ได้ไม่ว่าจะเป็นการไลฟ์สดขาย , การทำคลิปลง TikTok , ทำคลิปใน Youtube , การใช้ Facebook ให้เกิดประโยชน์ การทำคอนเทนต์ลงโซเชี่ยลเหล่านี้ ยิ่งมีไอเดียที่ดีผสมผสานอาจกลายเป็นไวรัล ที่ทำให้คนรู้จักร้านไอศกรีมกะทิสดของเรามากขึ้นได้

ไอศกรีมกะทิสดของภัทรินทร์ไอศกรีม เป็นสินค้าที่ทุกคนรู้จัก ไม่จำเป็นต้องอธิบายกันมาก และเป็นสินค้าที่ขายง่าย ขายดี เคล็ดลับสำคัญของการขายให้ได้กำไรดีต้องอาศัยความขยัน ตั้งใจ และอดทน สำหรับคนที่ไม่มีร้านค้าร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่มของตัวเอง อาจต้องมีทำเลในการขาย ต้องขยันเปิดร้าน ไปขายตามหน้าโรงเรียน ตามตลาดนัดต่างๆ

บางคนที่ยังเริ่มไม่ได้เพราะอายที่จะขาย แต่หากเราก้าวข้ามความรู้สึกเหล่านี้ไปได้ กำไรแต่ละวันไม่ต่ำกว่าวันละ 500 – 700 บาท ถือเป็นรายได้ที่ดี ไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย ไม่คอยวาสนา ขายไอศกรีมกะทิสดจากภัทรินทร์ไอศกรีม รวยได้ทุกคนแน่นอน

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ภัทรินทร์ฟู้ดส์ ศูนย์รวมแฟรนไชส์ไอศกรีม โทร.087-5447770

คลิกดูข้อมูลแฟรนไชส์

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3eiZXxa

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด