ไปได้อีก! เปิดขายแล้ว หม้อไฟไข่มุก ในมาเลเซีย กระแสใหม่มาแรง

กระแสยังไม่ตกจริงๆ สำหรับ “ชานมไข่มุก” เหลือแต่ว่าใครจะดัดแปลง หรือพัฒนาเมนูชานมไข่มุกให้ออกมาแปลกๆ หรือแตกต่างจากคนอื่นเท่านั้น นอกจากมีเมนูอาหารต่างๆ ใส่ไข่มุก เครื่องดื่มใส่ไข่มุก

เมื่อไม่นานมานี้ก็มี “หม้อไฟใส่ไข่มุก” ซึ่งเกิดขึ้นในประเทศมาเลเซีย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com มีข้อมูลจะมานำเสนอให้ทราบกันครับ

หม้อไฟไข่มุก

ปัจจุบันต้องยอมรับว่า กระแสของ “ชาไข่มุก” มาแรงแซงทางโค้งเอามากๆ แถมไม่หยุดอยู่แค่ชาเพียงเท่านั้น ยังมีผู้ประกอบการหลายแห่งพัฒนาให้ไข่มุกไปอยู่ในอาหารคาวหลายอย่าง

4

ล่าสุดนี้ในประเทศมาเลเซีย เทรนด์ของไข่มุกได้พัฒนาขึ้นไปอีกระดับ โดยผู้ประกอบการร้านอาหารได้นำไข่มุกสุดโปรดไปใส่ใน “หม้อไฟ” เรียกว่า “หม้อไฟไข่มุก” เลิศไปอีกระดับ

3

“หม้อไฟไข่มุก” เป็นเมนูเด่นของร้าน Galaxy Tea Bar ซึ่งตั้งอยู่ในย่าน Nagore Square เมืองจอร์จทาวน์ รัฐปีนัง สนนราคาอยู่ที่หม้อละ 29.90 ริงกิต (230 บาท) โดยลูกค้าจะสามารถเลือกได้เองว่า จะรับน้ำซุปอะไร ระหว่างนมสดและชานม

2

และสามารถเลือกว่าจะใส่น้ำแข็งแห้ง เพื่อทานแบบเย็นหรือจุดไฟ เพื่อทานแบบร้อนก็สามารถทำได้ และนอกจากไข่มุกแล้วทางร้านก็ยังมีท๊อปปิ้งอื่นๆ ให้เลือกใส่ลงในซุปอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเผือก, ถั่วแดงและอื่นๆ อีกหลายอย่าง

1

ไม่เฉพาะในเมืองไทยเท่านั้น ที่มีการแชร์เมนูอาหารแปลกๆ ใหม่ๆ ผู้บริโภคชาวมาเลเซียก็เช่นกัน เพราะหลังจากที่หม้อไฟไข่มุกในร้านแห่งนี้ได้ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นกระแสโด่งดังในประเทศมาเลเซียเพียงชั่วพริบตา


คุณผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ www.thaifranchisecenter.com/document
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี เปิดร้าน www.thaifranchisecenter.com/directory/index.php

อ้างอิงข้อมูล
https://nextshark.com/hot-pot-boba-malaysia

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3gQxq2M

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช