ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ให้บริการที่ปรึกษาแฟรนไชส์ Aladin Sushi & Cafe´ ร้านอาหารสไตล์ ญี่ปุ่น-ฮาลาล

ปัจจุบันการพัฒนาธุรกิจไปสู่ระบบแฟรนไชส์เป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการหลายคนต้องการ ยิ่งภาครัฐมีการส่งเสริมให้ประชาชนได้หันมาลงทุนในแฟรนไชส์มากขึ้น 

เพราะมองว่าระบบแฟรนไชส์มีความมั่นคงแข็งแรง มีการสนับสนุนและช่วยเหลือจากผู้ประกอบการเป็นอย่างดี มีโอกาสช่วยให้การลงทุนประสบความสำเร็จได้มากขึ้น ในแง่ของผู้ประกอบการเองก็เป็นโอกาสอันดีที่จะได้ขยายกิจการให้เป็นที่รู้จักทั่วประเทศได้มากยิ่งขึ้น

Aladin Sushi

ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ที่มีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจำนวนมากที่พร้อมให้ความรู้ และวางรากฐานแก่คนที่ทำธุรกิจต่างๆ ได้พัฒนาธุรกิจตัวเองมาสู่ระบบแฟรนไชส์ เพื่อเพิ่มโอกาสในการขยายกิจการและพัฒนาธุรกิจให้มีความเติบโตมากยิ่งขึ้น

23

โดยล่าสุดอาจารย์ สุภัค หมื่นนิกร วิทยากรผู้มีความรู้และประสบการณ์ในธุรกิจแฟรนไชส์ได้ให้บริการเป็นที่ปรึกษาแก่ร้าน Aladin Sushi & Cafe´ ซึ่งเป็นร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น-ฮาลาล

22

โดยร้าน Aladin Sushi & Cafe´ ถือเป็นร้านที่ก่อตั้งมายาวนาน เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฮาลาลที่ได้พัฒนาเมนูให้มีความเป็นฮาลาลที่ลูกค้าสามารถเลือกรับประทานทุกเมนูได้อย่างมั่นใจ โดยปัจจุบัน ร้าน Aladin Sushi & Cafe´ มีระบบครัวครบวงจร ทั้งรูปแบบครัวร้อนและครัวเย็น บริการแบบอาลาคาส มีรายการอาหารมากกว่า 60 เมนู และ รูปแบบบุฟเฟ่ต์ ชาบู ในราคาประหยัด

21

และจากการตอบรับของลูกค้าที่มีจำนวนมากทำให้ร้าน Aladin Sushi & Cafe´ มีแนวคิดในการขยายธุรกิจสู่ระบบแฟรนไชส์ด้วยมองว่าปัจจุบันร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นแม้จะมีอยู่มากแต่ส่วนใหญ่เป็นร้านอาหารที่ไม่มีฮาลาล จึงต้องการให้พี่น้องมุสลิมที่นิยมและชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นมีร้านอาหารที่เลือกทานได้อย่างสบายใจมากขึ้น ซึ่งการให้คำปรึกษาในครั้งนี้เน้นการให้ความรู้ในการวางโครงสร้างของร้านเพื่อให้เหมาะแก่การขยายแฟรนไชส์ โดยเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าร้าน Aladin Sushi & Cafe´ สามารถพัฒนาเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่พร้อมมีคนให้สนใจลงทุนทั่วประเทศจำนวนมาก

20

ถือเป็นอีกหนึ่งบริการจากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ที่มุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาธุรกิจของผู้ลงทุนให้เข้าสู่ระบบแฟรนไชส์เพื่อเพิ่มโอกาสของธุรกิจที่จะเติบและเพิ่มโอกาสให้คนที่ต้องการลงทุนแฟรนไชส์ได้มีแฟรนไชส์คุณภาพให้เลือกลงทุนได้มากยิ่งขึ้น


ทั้งนี้ผู้ที่สนใจต้องการคำปรึกษาจากวิทยากรของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ สามารถคลิกที่ https://bit.ly/3kK5Qpj
หรือต้องการสมัครคอร์สเรียนแฟรนไชส์ ดูรายละเอียด https://bit.ly/3DpQoWU

1

สนใจรับคำปรึกษาโทร.02-1019187, Line : @thaifranchise

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3EEkMxb

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต