ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ให้บริการที่ปรึกษาแฟรนไชส์ ชามิงโก้ พร้อมขยายสาขาทั่วประเทศ

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์เว็บไซต์ ที่รวบรวมแฟรนไชส์ไว้มากที่สุดในประเทศไทย นอกจากเป็นเว็บไซต์ที่ให้ความรู้กับคนที่อยากสร้างอาชีพ อยากลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

ทางทีมงานยังพร้อมพัฒนาผู้ที่ทำธุรกิจแฟรนไชส์ให้มีการเติบโตมากขึ้นโดยไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์มีมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจำนวนมากที่พร้อมให้ความรู้ วางรากฐานการลงทุนแก่คนทำธุรกิจแฟรนไชส์ให้เติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

5

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมาไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ โดย อาจารย์ สุภัค หมื่นนิกร วิทยากรผู้มีความรู้และประสบการณ์ในธุรกิจแฟรนไชส์มายาวนานได้ให้ความรู้และเป็นที่ปรึกษาแก่แฟรนไชส์ ชามิงโก้ ซึ่งเป็นแฟรนไชส์คาเฟ่ สไตล์บาหลีชื่อดังในจังหวัดชลบุรีที่ปัจจุบันมีการขยายสาขาได้กว่า 100 แห่ง และมีเมนูให้บริการกว่า 30 รายการ

4

โดยการให้คำปรึกษาในครั้งนี้มุ่งไปที่กลยุทธ์ในการขยายสาขาอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้แฟรนไชส์ชามิงโก้ เป็นที่รู้จักของคนทั่วประเทศเพิ่มมากขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งบริการจากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ที่พร้อมดูแลคนทำธุรกิจแฟรนไชส์ทั่วประเทศเป็นอย่างดี เพื่อให้ทุกคนเติบโตและเดินหน้าสร้างกำไรจากการลงทุนได้อย่างสูงสุด

3

2


ทั้งนี้ผู้ที่สนใจต้องการคำปรึกษาจากวิทยากรของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ สามารถคลิกที่ https://bit.ly/3kK5Qpj
หรือต้องการสมัครคอร์สเรียนแฟรนไชส์ ดูรายละเอียด https://bit.ly/3DpQoWU

1

สนใจรับคำปรึกษาโทร.02-1019187, Line : @thaifranchise

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3Dz2qwd

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต