ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ให้คำปรึกษา สร้างระบบแฟรนไชส์ร้าน Korea House

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์เว็บไซต์ที่รวบรวมแฟรนไชส์ไว้มากที่สุดในประเทศไทย มีความมุ่งมั่นและตั้งใจพร้อมที่จะพัฒนาทุกธุรกิจ ทุกการลงทุน เพื่อให้ดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์มีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจำนวนมากที่พร้อมให้ความรู้ วางรากฐานการลงทุนแก่คนทำธุรกิจทุกแขนง เพื่อต่อยอดสร้างโอกาสเพิ่มรายได้ให้กับผู้ลงทุนได้มากยิ่งขึ้น

Korea House

19

18

ล่าสุด อาจารย์ สุภัค หมื่นนิกร วิทยากรผู้มีความรู้และประสบการณ์ในธุรกิจแฟรนไชส์ได้ให้ความรู้และเป็นที่ปรึกษาแก่ร้าน Korea House ซึ่งเป็นร้านอาหารเกาหลีชื่อดังที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี มีเมนูอร่อยน่าสนใจเช่น คัมจาทัง , หมูหมักซอสโคชูจัง ,จาจังมยอน , รามยอนชีส และอีกหลากหลายเมนูที่ล้วนแต่รสชาติดีเหมือนบินไปกินที่เกาหลี และมีการจัดบรรยากาศในร้านให้ดูน่าสนใจ ร่วมด้วยบริการที่ดีที่สร้างความประทับใจให้ลูกค้าอย่างมาก

17

16

15

โดยการให้คำปรึกษาในครั้งนี้ทางร้านต้องการเซตระบบแฟรนไชส์ ในรูปแบบ Business Format Franchise ซึ่งเป็นการให้สิทธิบุคคลอื่นในการดำเนินธุรกิจเพื่อ ขายสินค้า หรือบริการ โดยมีระบบดำเนินการที่มั่นคงแข็งแรง เป็นมาตรฐานเดียวกันทุกสาขา เพื่อเพิ่มโอกาสให้คนที่สนใจสามารถนำไปลงทุนกลายเป็นแฟรนไชส์ที่สร้างรายได้อย่างมั่นคงได้ทั่วประเทศ


ทั้งนี้ผู้ที่สนใจต้องการคำปรึกษาจากวิทยากรของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ สามารถคลิกที่ https://bit.ly/3kK5Qpj
หรือต้องการสมัครคอร์สเรียนแฟรนไชส์ ดูรายละเอียด https://bit.ly/3DpQoWU

1

สนใจรับคำปรึกษาโทร.02-1019187, Line : @thaifranchise

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3JsCSVv

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต