ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ แจกฟรี! รายชื่อ + เบอร์โทร 83 แฟรนไชส์ยอดฮิต เริ่มธุรกิจใหม่ ช่วง COVID-19

สถานการณ์ แพร่ระบาดของเชื้อCOVID 19 ถือว่าเริ่มมีสัญญาณที่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ ตัวเลขผู้ติดเชื้อที่เริ่มลดน้อยลงจนเหลือตัวเลขหลักเดียว แต่กระนั้นก็ยังคงวางใจไม่ได้และเราทุกคนยังต้องอยู่ในมาตรการคุมเข้มกันต่อไปอีกสักระยะหนึ่ง

ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ COVID 19 สั่นสะเทือนไปทั่วโลก ในประเทศไทยเองจำนวนคนตกงาน ว่างงาน คนที่ขาดรายได้เพิ่มสูงขึ้นชัดเจน ปัญหาที่ตามมาหลังจากนี้คือจะทำอย่างไรกับกลุ่มคนเหล่านี้ให้สามารถกลับมามีรายได้เลี้ยงครอบครัวและมีชีวิตที่เป็นปกติสุขได้อีกครั้ง

แจกฟรี

ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย เข้าใจถึงปัญหาที่เกิดขึ้นและพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการหาทางออกสำหรับทุกคน จึงได้จัดให้มีการ “แจกฟรี” รายชื่อ + เบอร์โทร 83 แฟรนไชส์ยอดฮิต เพื่อเริ่มธุรกิจใหม่ ช่วง COVID-19 โดยมีเหตุผลน่าสนใจว่าทำไมเราควรเลือกการลงทุนในระบบแฟรนไชส์มาช่วยสร้างอาชีพ ดังนี้

  1. เราไม่จำเป็นต้องเริ่มต้นจากศูนย์แฟรนไชส์ชื่อดังทุกแบรนด์มีฐานลูกค้าประจำ เป็นที่รู้จักในวงกว้างเราสามารถลงทุนแล้วมีลูกค้าใช้บริการได้ทันที
  2. ระบบของแฟรนไชส์ที่พร้อมสนับสนุนทั้งอุปกรณ์, วัตถุดิบ, เทคนิคการขาย, เทคนิคการตลาด, เป็นที่ปรึกษา รวมถึงการอัพเดทสินค้าใหม่ๆให้อย่างต่อเนื่อง
  3. มีแพคเกจลงทุนให้เลือกหลากหลายรูปแบบตามแต่ความต้องการของผู้ลงทุนแต่ละคน
  4. แฟรนไชส์มีการคำนวณต้นทุน กำไร ให้เรามองเห็นภาพชัดเจน ยิ่งเรามีทำเลที่ดียอดขายย่อมดีมากขึ้น

3

อย่างไรก็ดีปัญหาสำคัญของคนที่สนใจลงทุนคือไม่รู้จะติดต่อแฟรนไชส์ที่ตัวเองสนใจได้อย่างไร เราจึงได้รวบรวม 83 แฟรนไชส์ยอดฮิตพร้อมเบอร์โทร โดยผู้ที่ต้องการลงทุนสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ https://bit.ly/2zAhRJf ซึ่งในไฟต์ดาวน์โหลดนี้ มีข้อมูลค่าแฟรนไชส์ จำนวนสาขา พร้อมเบอร์ติดต่อเจ้าของแฟรนไชส์ได้โดยตรงให้ทุกคนสามารถเอาไปใช้งานได้

พร้อมกันนี้เรายังมีอีกหนึ่งช่องทางในการช่วยให้ผู้สนใจลงทุนสามารถมีข้อมูลประกอบการตัดสินใจ โดยสามารถเข้าไปดูข้อมูลการลงทุนและขอข้อมูลการลงทุนของแต่ละแฟรนไชส์ที่สนใจโดยสามารถคลิ๊กไปที่ https://bit.ly/2Sk7j7P จากนั้นก็ขอข้อมูลการลงทุนจากแฟรนไชส์ที่ต้องการได้

เป็นอีกหนึ่งช่องทางและอีกหนึ่งบริการจากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ที่ต้องการเห็นคนไทยก้าวผ่านช่วงเวลาวิกฤตินี้ไปด้วยกันและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคนไทยทุกคนจะกลับมามีชีวิตที่ปกติสุข มีรายได้เลี้ยงครอบครัวได้ และมีวิธีการลงทุนที่ถูกต้องให้สอดคล้องกับยุคสมัยใหม่ที่อาจต้องเป็น New normal กันมากขึ้น

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์
โทร. 02-1019187

ที่มา :https://bit.ly/2Yizojy

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด