ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เปิดตัว Content ใหม่ใน Minds

ปัจจุบันกระแสออนไลน์กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมาก โดยเฉพาะหลังการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่สังคมออนไลน์ไม่ใช่แค่เติบโตแต่กลายเป็นเฟื่องฟูถึงขีดสุด ทุกแบรนด์ทุกผลิตภัณฑ์หันหน้าเข้าสู่ตลาดออนไลน์ และก้าวเข้าสู่สังคมยุค New Normal อย่างเต็มรูปแบบ

สิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้คือการแข่งขันของธุรกิจในแพลตฟอร์มออนไลน์มากกว่าการตลาดออฟไลน์แบบทั่วไป ซึ่งเครื่องมือออนไลน์ในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าก็มีจำนวนมาก ธุรกิจเองต้องพยามเลือกหามาใช้ให้ถูกต้องเหมาะสม

Minds

ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ตระหนักถึงความเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้และเดินหน้าขยายโอกาสทางธุรกิจเพื่อเข้าถึงลูกค้าในทุกกลุ่มมากขึ้น ล่าสุดไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้มีการเปิดตัว Content ใน Minds หรือ Minds.com ซึ่งเป็นสังคมออนไลน์ที่เปิดใช้อย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 2015

โดยรูปแบบการใช้งานของ Minds เหมือนสังคมออนไลน์ตัวอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดตสถานะ, การแชร์ และการคอมเมนต์ รวมถึงการใช้งานทั้งบน Desktop และสมาร์ทโฟนในระบบ iOS และ Android ปัจจุบันมีผู้ดาวน์โหลดแพลตฟอร์มนี้ไปแล้วกว่า 1.25 ล้านคนจากทั่วโลก

4

โดยเนื้อหาที่ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์นำเสนอในแพลตฟอร์มออนไลน์นี้เน้นการสร้างความรู้และอัพเดทข่าวสารให้คนอยากทำธุรกิจได้มีความรู้เพิ่มมากขึ้นและก้าวทันตามกระแสและทิศทางการลงทุนที่น่าสนใจต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

หัวข้อน่าสนใจใน Minds ของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เช่น 6 ปัจจัยทำธุรกิจให้คนอยากซื้อแฟรนไชส์ , 5 สัญญาณธุรกิจขายแฟรนไชส์ได้ , 10 เรื่องที่คุณเข้าใจผิดเปิดร้านในห้าง , 6 อาชีพเสี่ยงตกงานในอีก 6 ปีข้างหน้า เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีอีกหลายบทความ และอีกหลายสาระความรู้ที่อัดแน่นอยู่ในแพลตฟอร์มของ Minds โดยไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

ผู้ที่สนใจสามารถกดเข้าไปอ่านบทความสาระดีๆ ได้ที่ www.minds.com/thaifranchisecenter

ทั้งนี้ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์มุ่งมั่นตั้งใจที่จะพัฒนารูปแบบของการนำเสนอเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าและคนที่ต้องการความรู้ด้านการลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ และยังมีอีกหลายแพลตฟอร์มออนไลน์น่าสนใจที่ทางทีมงานกำลังวางกลยุทธ์ในการนำเสนอเพื่อประโยชน์ในการอ่านและการเข้าถึงแหล่งข้อมูลของคนทั่วไป ให้สมกับที่เราได้เป็นเว็บไซต์ใหญ่สุดในการรวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์และเป็นเว็บไซต์ที่เป็นเหมือนเพื่อนคู่คิดให้กับผู้สนใจลงทุน ผู้ที่อยากมีธุรกิจของตัวเอง ผู้ที่อยากพัฒนาธุรกิจตัวเองให้เติบโตมากยิ่งขึ้น

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ โทร. 02-1019187

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต