ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ออกสติ๊กเกอร์ไลน์ ดุ๊กดิ๊กโฉมใหม่ อวยพรการค้า ดาวน์โหลดได้แล้ว วันนี้!

หลังสถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID 19 คลี่คลาย ภาคธุรกิจเริ่มฟื้นตัวกลับมาตั้งต้นในการลงทุนกันอีกครั้ง ในยุคที่เราเรียกว่าเป็น New Normal การทำธุรกิจย่อมต้องปรับตัวให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป

ผู้ประกอบการ นักลงทุนจึงไม่ต่างจากการเริ่มคิดใหม่ ทำใหม่ สิ่งสำคัญคือแนวคิด ประสบการณ์ และวิธีบริหารจัดการสำหรับการลงทุนในยุคนี้ต้องให้ถูกต้องเหมาะสมรวมถึงมีแผนรองรับสำหรับสิ่งที่อาจจะเกิดแบบไม่คาดฝันในอนาคตด้วย

อวยพรการค้า

ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างขวัญกำลังใจ และร่วมต่อสู้กับทุกคนในทุกสถานการณ์ ล่าสุดทีมงานได้ออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ ดุ๊กดิ๊กโฉมใหม่ เพื่อใช้สำหรับการอวยพรการค้า ส่งความรู้สึกดีๆ ให้กับคนรู้จัก อันเป็นการเพิ่มขวัญกำลังใจและทำให้ทุกคนรู้สึกถึงความเป็นมิตรที่ดี เป็นเพื่อนที่ดี เพื่อให้ทุกคนรู้ว่าเขาไม่ได้ต่อสู้อยู่แค่เพียงลำพัง

โดยเป็นคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนน่ารักๆ ที่มาพร้อมแคปชั่นน่าสนใจเด็ดๆ ที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี เช่น “ดวงดีมีโชค” , “ธุรกิจรุ่งโรจน์” , เฮงๆรวยๆ , “สำเร็จในทุกเรื่อง” , “สมหวังดั่งใจคิด” , “เงินทองพุ่งพรวด” , “ขอให้มีโชคลาภตลอดวัน” ,”มีทรัพย์รับโชค” เป็นต้น ซึ่งเราเชื่อว่าเรื่องของกำลังใจแม้เป็นนามธรรมที่จับต้องไม่ได้ แต่คำอวยพรดีๆ เหล่านี้จะช่วยทำให้ผู้รับรู้สึกดีและมีความสุขพร้อมเดินหน้าต่อไปได้มากยิ่งขึ้น

16

ซึ่งการออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ดังกล่าวยังมุ่งหวังที่จะใช้สร้างพลังบวกให้แก่ผู้อื่นไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ญาติพี่น้อง เพื่อนร่วมงาน หรือแม้แต่การส่งสติ๊กเกอร์ไลน์เหล่านี้ให้แก่ผู้ร่วมลงทุนในรูปแบบต่างๆ อันจะเป็นการกระชับความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้นไปและทำให้สังคมนี้ดูมีความสุขและน่าอยู่มากยิ่งขึ้น ผู้ที่สนใจและต้องการดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ไลน์ ในธีม “ ดุ๊กดิ๊กโฉมใหม่ อวยพรการค้า ” คลิ๊กที่ https://bit.ly/388w65r

15

ทั้งนี้ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์มีบริการรับทำสติ๊กเกอร์ไลน์ให้กับทุกแบรนด์ที่สนใจ ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ สามารถออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ได้อย่างสวยงาม เป็นไปตามความต้องการของลูกค้าทุกท่านเพื่อโอกาสในการเติบโตทางการค้าและการสร้างยอดขายที่มากขึ้นให้สมกับเป็นยุคแห่งการสื่อสารออนไลน์ ผู้สนใจทำสติ๊กเกอร์ไลน์ คลิ๊กได้ที่ https://bit.ly/34MyBr9

14

ทั้งนี้ที่ผ่านมามีองค์กร บริษัท และผู้ประกอบการหลายท่านที่ใช้บริการทำสติ๊กเกอร์ไลน์จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ซึ่งสติ๊กเกอร์เหล่านี้ต่างก็ได้รับความนิยมอย่างดีช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้เป็นอย่างมาก โดยตัวอย่างที่น่าสนใจของสติ๊กเกอร์ เช่น แมวเหมียวของมารุชา , พี่วัวสุดน่ารักของ ต.เนื้อย่าง และเด็กสาวน่ารักจากไบร์ท อัพคิดส์ และชีสซี่ฟราย สแน็ค เป็นต้น

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจต้องการดูผลงานการออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ สามารถเข้าไปชมผลงานได้ที่ https://bit.ly/2NBEXUw

หรือหากท่านใดสนใจออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ให้กับธุรกิจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-1019187

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต