ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ออกสติ๊กเกอร์ไลน์ ชุดใหม่ ปี 2019

ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่สุดในประเทศไทย ได้เปิดตัวสติ๊กเกอร์ไลน์ชุดใหม่ 2019 หลังจากก่อนหน้านี้ได้ออกสติ๊กเกอร์ไลน์ไปแล้วทั้งหมด 9 ชุด

ซึ่งแต่ละชุดก็จะมีธีมที่แตกต่างกันออกไป และได้การตอบรับที่ดีจากผู้ที่สนใจจำนวนมาก เรียกร้องให้ออกมาเรื่อยๆ มาในครั้งนี้จึงได้เปิดตัวสติ๊กเกอร์ไลน์ชุดใหม่อีกครั้ง ส่วนใหญ่เป็นธีมการทักทาย การชม และให้กำลังใจกัน

ออกสติ๊กเกอร์ไลน์

โดยในเวอร์ชั่นชุดนี้ สติ๊กเกอร์ไลน์ของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เหมาะสำหรับคนที่สนใจในการทำธุรกิจ พนักงานทั่วไป เจ้าของกิจการ รวมถึงเจ้าของแฟรนไชส์ที่ต้องการส่งต่อข้อความน่ารักๆ หรือให้กำลังใจไปยังสมาชิก หรือสาขาของแฟรนไชส์ต่างๆ

32

สำหรับสีสันของสติ๊กเกอร์ไลน์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ชุดนี้ มีหลากหลาย อาทิ “สวัสดีครับ สวัสดีค่ะ” “เป็นกำลังใจให้นะครับ” “เดี๋ยวส่งใบเสนอราคาให้ครับ” “แชร์ต่อได้เลยครับ” รวมถึง “แฟรนไชส์ขายดี” เป็นต้น โดยสติ๊กเกอร์ไลน์ทั้งหมดได้นำเสนอผ่านตัวการ์ตูนสุดน่ารัก ที่ใครได้เห็นจะต้องอมยิ้ม และมีกำลังใจในการสร้างธุรกิจให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

31

ทั้งนี้ ทีมงานไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์มุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เทคนิคการเชื่อมต่อความรู้สึกดีๆ ผ่านสติ๊กเกอร์ไลน์เช่นนี้ จะทำให้ธุรกิจต่างๆ รวมถึงระบบแฟรนไชส์นั้นเกิดความเข้มแข็ง และทำให้ผู้ลงทุนทุกคนประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจมากขึ้นด้วย

30

สำหรับผู้ที่สนใจสติ๊กเกอร์ไลน์ชุดใหม่ 2019 และต้องการจะดาวน์โหลดสามารถเข้าไป ดูรายละเอียดได้ที่
https://store.line.me/stickershop/product/8189609/en

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-1019187

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต