ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ร่วมเป็น Media Partners กับ FLAsia งาน แฟรนไชส์ สุดยิ่งใหญ่ ในประเทศสิงคโปร์

ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจ แฟรนไชส์ ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเป็นสื่อสนับสนุนงาน Franchising & Licensing Asia ( FLAsia ) 2016 ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งการจัดงานครั้งนี้นับว่า ThaiFranchiseCenter.com ได้รับเกียรติให้เป็น Media Partners กับ FLAsia อย่างต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว และนับเป็นสื่อสนับสนุน Official Media Partners จากประเทศไทยสำนักเดียว ที่ได้รับความไว้วางใจจากพันธมิตร ผู้จัดงานแฟรนไชส์จากสิงคโปร์เสมอมา

 แฟรนไชส์

งาน Franchising & Licensing Asia (FLAsia) 2016 ได้จัดขึ้นในประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 13 – 15 ตุลาคม 2559 งานนี้นับว่าเป็นการจัดแสดงธุรกิจแฟรนไชส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่จะสร้างโอกาสทางธุรกิจมากมายให้กับผู้ประกอบการธุรกิจ รวมถึงนักลงทุนทั้งในสิงคโปร์และต่างประเทศ ได้พบปะและเจรจาต่อรองซื้อขายกับเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ ที่คาดว่าจะเข้าร่วมงานมากกว่า 300 แบรนด์ จากหลายประเทศทั่วโลก และคาดว่าในปีนี้จะมีผู้เข้าร่วมงานเพิ่มมากขึ้นจากปีที่แล้วอีกด้วย

qa42

ทั้งนี้ รูปแบบการจัดงานจะเป็นลักษณะของการแสดงธุรกิจแฟรนไชส์ของแต่ละประเทศ ที่จะนำมาแสดงและออกบูธประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการตลาด โดยมีการเปิดโอกาสให้นักลงทุน เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ และผู้เข้าร่วมงาน ได้เจรจาต่อรองทางธุรกิจร่วมกัน ซึ่งการจัดงานครั้งนี้มีธุรกิจแฟรนไชส์ที่น่าสนใจประเภทต่างๆ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ธุรกิจบริการ, ธุรกิจอาหาร, ร้านอาหาร, ภัตตาคาร, ธุรกิจการศึกษา, อบรม-สัมมนา, ธุรกิจสปา, สุขภาพ, ไอศกรีม, อิเล็กทรอนิกส์, อินเตอร์เน็ต, อัญมณีและเครื่องประดับ, เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง, ของขวัญ, เครื่องเขียน, อสังหาริมทรัพย์, ช้อปปิ้งมอลล์ เป็นต้น

qa43
สำหรับท่านใดที่อยากดูว่าเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ได้ร่วมเป็น Media Partners กับ FLAsia จริงหรือไม่ สามารถเข้าไปดูได้ตามลิงค์ http://franchiselicenseasia.com/partners

qa44

ผู้ที่สนใจงาน Franchising & Licensing Asia (FLAsia) 2016 สามารถดูรายละเอียดการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่ งาน Franchising & Licensing Asia (FLAsia) 2016

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต