ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ร่วมเป็นผู้สนับสนุน VIETRF งาน แฟรนไชส์ และค้าปลีกสุดยิ่งใหญ่ ในประเทศเวียดนาม

ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจ แฟรนไชส์ ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนในงาน Vietnam Int’l Retail & Franchise (VIETRF) 2016 ณ ศูนย์แสดงสินค้า Saigon Exhibition & Convention Center (SECC) นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม

แฟรนไชส์

ซึ่งการจัด งานแสดงสินค้าแฟรนไชส์และค้าปลีกครั้งนี้นับว่า ThaiFranchiseCenter.com ได้รับเกียรติให้เป็นสื่อสนับสนุน Supporters จากประเทศไทยสำนักเดียว ที่ได้รับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่องจากผู้จัดงานแสดงสินค้านานาชาติด้าน แฟรนไชส์และค้าปลีกในประเทศเวียดนาม

งาน Vietnam Int’l Retail & Franchise (VIETRF) 2016 จะจัดขึ้นที่เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 8-10 มิถุนายน 2559 ซึ่งถือเป็นการจัดแสดงสินค้านานาชาติเกี่ยวกับแฟรนไชส์และค้าปลีกที่ยิ่ง ใหญ่ในประเทศเวียดนาม

และเป็นการจัดครั้งที่ 2 ที่จะสร้างโอกาสทางธุรกิจมากมายให้กับนักลงทุน ผู้ประกอบการธุรกิจ เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ ผู้ซื้อแฟรนไชส์ ผู้จัดจำหน่าย ผู้ค้าปลีก ทั้งในประเทศเวียดนามและต่างประเทศ ได้พบปะและเจรจาต่อรองซื้อขายทางธุรกิจ อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการธุรกิจเข้าไปทำตลาดในเวียดนามและ กลุ่มประเทศอินโดจีนด้วย

qa56

การ จัดงาน VIETRF ครั้งนี้ คาดว่าจะมีผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์และค้าปลีกเข้าร่วมแสดง สินค้ากว่า 450 บูธ จาก 300 บริษัท และมีการจัดแสดงของแต่ละประเทศอีก 8 พาวิลเลียน จาก 16 ประเทศ โดยมีผู้เดินทางเข้าชมงานและซื้อขายจากทั้งในประเทศเวียดนามและต่างประเทศ มากกว่า 40,000 คน

ทั้งนี้ รูปแบบการจัดงานจะเป็นลักษณะของการแสดงสินค้าแฟรนไชส์และค้าปลีกของแต่ละ ประเทศ ที่จะนำมาแสดงและออกบูธประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการตลาด โดยมีการเปิดโอกาสให้นักลงทุน เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ ผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีก และผู้ซื้อขาย ได้เจรจาต่อรองธุรกิจร่วมกัน มีการจัดสัมมนาการทำธุรกิจแฟรนไชส์และค้าปลีก และช่องทางการขยายตลาดในเวียดนามและอินโดจีน

qa58

ซึ่งการจัดงานครั้งนี้มีธุรกิจแฟรนไชส์และค้าปลีกนานาชาติที่น่าสนใจมาร่วมงาน อาทิ อาหารและเครื่องดื่ม ร้านอาหาร กาแฟ สุขภาพและความงาม ร้านเสริมสวย สปา ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ การศึกษา-อบรม สินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า ของประดับตกแต่ง ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ซ่อมมอเตอร์ไซค์ เป็นต้น

สำหรับท่านใดที่อยาก ดูว่าเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนการจัดงาน VIETRF จริงหรือไม่ สามารถเข้าไปดูได้ตามลิงค์ http://vietrf.com

qa57
ผู้ที่สนใจงาน Vietnam Int’l Retail & Franchise (VIETRF) 2016

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือจองพื้นที่บูธ กรุณาติดต่อ

คุณชัยวัฒน์ หยาง โทร. 081-6438595 (ThaiFranchise Consultancy)

LINE id: chaiwatyangemail, อีเมล์ worldtfc@gmail.com

หรือเข้าไปดูรายละเอียดการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่ Vietnam Int’l Retail + Franchise Show 2016 

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต