ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ร่วมกับ แอดวานซ์เทค จัดสัมมนาออนไลน์ฟรี “ธุรกิจแฟรนไชส์รอดได้ในยุค New Normal” ผ่าน ZOOM

ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ใหญ่ที่สุดในไทย ร่วมกับ บริษัท แอดวานซ์เทค คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด 

จัดงานสัมมนาออนไลน์ฟรี “ธุรกิจแฟรนไชส์รอดได้ในยุค New Norma” ผ่าน ZOOM ในวันวันพุธที่ 3 มีนาคม 2564 เวลา 13:30 – 14:30 น. เพื่อค้นหาคำตอบที่จะทำให้ธุรกิจแฟรนไชส์ก้าวกระโดดหลังวิกฤต COVID-19

แอดวานซ์เทค

โดยมีวิทยากรที่มากด้วยความรู้และมีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจแฟรนไชส์ชั้นนำของเมืองไทย อาทิ คุณธนพล ธรรพสิทธิ์ (Senior Vice President – Operations Central Restaurants Group Co., Ltd.) คุณเศรษฐพงศ์ ผดุงพิสุทธิ์, CFE / Managing Director Gnosis Co., Ltd.) และ คุณธนาพงศ์ พิพัฒโภคิน (Key Account Manager Advantech (Thailand) Co., Ltd.)

สำหรับหัวข้อการสัมมนาประกอบด้วย เทคโนโลยีปฏิบัติระบบแฟรนไชส์อย่างไร โดยคุณเศรษฐพงศ์ ผดุงพิสุทธิ์ และเทคโนโลยี Advantech สำหรับยุค New Normal โดยคุณธนาพงศ์ พิพัฒโภคิน พร้อมเสวนากับผู้บริหารในเครือ CRG โดยผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้มีส่วนร่วมในการสำรวจเทคโนโลยี เทรนด์ และระบบแฟรนไชส์ ที่มีบทบาทสำคัญต่อการเปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ฟรี รับจำนวนจำกัด คลิกลงทะเบียน http://bit.ly/2Z3XRrY
LINE id : @tfcacademy

32

โทร. 02-101-9187, 098-670-2011, 089-8955665

คลิกดูรายละเอียด >> สัมมนาออนไลน์ฟรี ธุรกิจแฟรนไชส์รอดได้ในยุค New Normal ผ่าน ZOOM

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต