ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ให้บริการที่ปรึกษาการสร้างธุรกิจแฟรนไชส์ให้ พรีมัส บี

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2563 ThaiFranchise Consultancy ภายใต้ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ให้บริการที่ปรึกษาการสร้างธุรกิจแฟรนไชส์ให้กับแบรนด์ พรีมัส บี เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการขยายธุรกิจ ที่ห้องประชุมสัมมนาของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

โดยมี อ.สุชาติ กิติเฉลิมเกียรติ ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจแฟรนไชส์อันดับต้นๆ ของเมืองไทย รวมถึงเป็นที่ปรึกษาแนะนำเชิงลึกด้านการจัดการโลจิสติกซ์และโซ่อุปทาน ให้กับสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการโลจิสติกซ์ กรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ กระทรวงอุตสาหกรรม และที่ปรึกษาแนะนำเชิงลึกด้านการจัดการ, การตลาด และการขาย เป็นวิทยากรให้คำปรึกษา

พรีมัส บี

สำหรับรายละเอียดเนื้อหาของการให้บริการที่ปรึกษาการสร้างธุรกิจแฟรนไชส์ ประกอบกอบด้วย การวิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น, กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ, การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan), กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ และขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy) เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

โดยได้รวบรวมวิทยากร อาจารย์ และผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขาวิชา พร้อมให้บริการเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้ประกอบการ SMEs และแฟรนไชส์ รวมถึงเจ้าของธุรกิจหน้าใหม่ Start Up ที่ต้องการวางแผนธุรกิจ สร้างภาพลักษณ์ของ Brand บริหารจัดการโครงสร้างองค์กร พร้อมให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ปูพื้นฐานทางธุรกิจให้มั่นคง เติบโตและสร้างผลกำไรอย่างต่อเนื่อง

15

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีใช้ความเชี่ยวชาญจากบุคลากรให้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสำเร็จของคุณ บริษัทหรือองค์กรใดสนใจเข้าโปรแกรมรับบริการที่ปรึกษาการสร้างธุรกิจแฟรนไชส์ คลิก https://www.thaifranchisecenter.com/consult/

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187, 098-6702011, 092-2673365, 089-8955665 หรือ Add LINE id: @thaifranchise ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

เลขที่ 132/3-4 โครงการบี-อเวนิว ซ.พระรามที่ 2 ซอย50 ถ.พระราม2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150 โทรสาร 02-1019188 (วันและเวลาทำการ : จันทร์-ศุกร์ 8.30 – 17.30 น.)


ทั้งนี้ผู้ที่สนใจต้องการคำปรึกษาจากวิทยากรของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ สามารถคลิกที่ https://bit.ly/3kK5Qpj
หรือต้องการสมัครคอร์สเรียนแฟรนไชส์ ดูรายละเอียด https://bit.ly/3DpQoWU
โทร : 02-1019187, Line : @thaifranchise

ๅ

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3fWPDcP

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต