ใช้ประกันฯ ลดภาษี ทำได้ง่ายๆ

หนังสือ ใช้ประกันฯ ลดภาษี ทำได้ง่ายๆ จัดเต็มเพื่อการลดหย่อนภาษี ภาษี เลี่ยงไม่ได้ แต่มีทางเลือกให้จ่ายน้อยกว่า ด้วยการ ใช้ประกันที่คุณทำเอาไว้ มาทำประโยชน์ให้คุ้มค่าที่สุด จัดเต็มมาเพื่อให้ลดหย่อนได้มากๆ พร้อมเปลี่ยนภาษีให้เป็นเงินออม ที่บอกได้คำเดียวว่า คุ้มค่า!

ลดภาษี

การหักลดหย่อนภาษีให้ได้มากๆ คือ สิทธิอันเป็นยอดปรารถนาสำหรับผู้มีเงินได้ทุกคน ที่ต้องยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาทุกๆ วันที่ 1 มกราคม ถึง 31 มีนาคมของทุกปี เหตุผลเพราะการหักลดหย่อนภาษีจะช่วยให้ผู้มีเงินได้ต้องเสียภาษีตาม

การได้มาของเงินได้ ที่ประมวลรัษฎากรบัญญัติเอาไว้ ในมาตรา 40 ( 1 ) ถึงมาตรา 40 ( 8 ) สามารถ ประหยัดภาษีได้มากขึ้นกล่าวง่ายๆ ก็คือ การจ่ายภาษีได้น้อยลง จึงทำ ให้ผู้มีเงินได้ต่างแสวงหา ค้นหา วิธีการต่างๆ มาใช้เพื่อประหยัดภาษีหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพและเป็นที่ยอมรับกันมานานก็คือ

การใช้ประกันชีวิตลดหย่อนภาษี ซึ่งกฎหมายเปิดโอกาส เปิดช่องทางให้สามารถหักลดหย่อนได้สูงถึง 300,000 บาท ทางสำนักพิมพ์และทีมงานซึ่งเล็งเห็นถึงผลประโยชน์จากการ
ใช้การประกันเพื่อหักลดหย่อนภาษี

จึงได้สร้างสรรค์คู่มือเล่มนี้ขึ้นมาให้คณุ ผู้อ่านทุกท่านสามารถนำ ไปใช้หักลดหย่อนภาษให้จริงและได้มากๆ อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

สำหรับท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ : http://goo.gl/jI0F0y

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://goo.gl/0Hkejc , https://goo.gl/yDRkNz

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต