ใครๆ ก็เป็นสุดยอด นักขาย ได้ใน 1 วัน

นักขาย อีกหนึ่งอาชีพที่คนส่วนใหญ่ในยุคปัจจุบันต่างอยากหันเห มาทำอาชีพนี้กันมาก เพราะเนื่องด้วยมีข้อดีหลายๆ ประการ ที่สำคัญคือตอบสนองการใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบันที่สัมพันธ์กับการทำงานได้เป็นอย่างดี เหตุผลเพราะสมัยนี้ผู้คนจำนวนมากเบื่อหน่ายงานประจำ

นักขาย

หรือไม่อยากทำงานประจำ แต่อยากต้องการทำงานอิสระที่ไม่ต้องการเป็นลูกน้องใคร ไม่ต้องการเข้าทำงาน หรือเลิกงานตามเวลา แต่การเป็นนักขายสามารถควบคุมเวลาในฐานะการเป็นเจ้านายตัวเองได้

และถึงแม้งานขายบางประเภทต้องอยู่ภายใต้สังกัดของบริษัทซึ่งเงินเดือนที่ได้รับอาจจะน้อย แต่ถ้าหากสามารถหักเปอร์เซ็นต์จากสินค้าที่ขายได้ ก็เรียกคุ้มอยู่ หลายคนอยู่สบาย

หลายคนตั้งเนื้อตั้งตัวได้ก็เพราะการเป็นนักขาย มิฉะนั้นเราคงไม่พบว่าแม้แต่ผู้ที่เรียนจบการศึกษาที่ได้รับการยอมรับในสังคม อย่างเช่นแพทย์ศาสตร์ เทคนิคการแพทย์ หลายๆ ท่านเลือกที่จะทำงานเป็นนักขาย เป็นตัวแทนของบริษัทหนึ่งๆ ที่ตนเองได้เข้าไปเป็นนักขาย

เพื่อนำเสนอยาของบริษัทให้แก่โรงพยาบาลต่างๆ หรือผู้ที่จบการศึกษามาจากทางด้านเทคนิคการแพทย์ ก็ยังหันไปเป็นนักขายเครื่องมือทางการแพทย์ อุปกรณ์ที่ใช้ในห้องแล็ปต่างๆ ก็มีเป็นจำนวนมาก

หนังสือเล่มนี้ต้องการที่จะนำเสนอแนวทางสู่การเป็นสุดยอดนักขาย ที่ความจริงแล้วใครๆ ก็สามารถเป็นกันได้ง่ายๆ ด้วยการศึกษาและทำความเข้าใจในเนื้อหาที่ปรากฏในหนังสือเล่มนี

สำหรับท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ : http://goo.gl/Gjf7Es

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://goo.gl/Xf7aNl , https://goo.gl/32dexV

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต