“ โฮมโปร ” ร่วมสืบสานตามรอยพ่อ ส่งเสริมเกษตรกร เนรมิตร้าน “ภัทรพัฒน์” ภายในงาน “Homepro EXPO ครั้งที่ 24”

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงานมหกรรมเรื่องบ้านสุดยิ่งใหญ่ประจำปีอย่าง “Homepro EXPO” โดย “ โฮมโปร ” ที่หนึ่งตัวจริงทุกสิ่งเกี่ยวกับบ้านที่ในครั้งนี้จัดใหญ่ต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 24

แต่ในครั้งนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะทาง “โฮมโปร”ร่วมกับร้านค้า “ภัทรพัฒน์” ภายใต้มูลนิธิชัยพัฒนา เนรมิตร้านค้า “ภัทรพัฒน์” ขึ้นภายใต้เรือนกระจกขนาดใหญ่ ภายในบริเวณฮอลล์ 6

โฮมโปร

เพื่อวางจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ของประชาชนที่เกิดผลผลิตในโครงการพระราชดำริในที่ดินของมูลนิธิชัยพัฒนาทั่วประเทศทั้งสินค้าอุปโภค บริโภค สินค้าหัตถกรรม และสินค้าภายใต้ตราภัทรพัฒน์

เพื่อเลือกสรรมาให้ได้เลือกซื้อกันภายในงาน เพื่อเป็นการสานต่อพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ต้องการเห็นพสกนิกรของพระองค์ท่านสามารถเลี้ยงชีพได้อย่างพอเพียง

โดยผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อสินค้าของร้านค้า “ภัทรพัฒน์” ได้ภายในงาน “Homepro EXPO ครั้งที่ 24”ตั้งแต่วันที่ 18 – 27 พฤศจิกายน 2559 ณ ฮอลล์ 5 – 8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : PR400_NATCHA <nattakorn@4h.co.th>

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต