โรงงานรับผลิตสมุนไพร บริษัท กรุงเทพทิพโอสถ จำกัด

บริษัท กรุงเทพทิพโอสถ จำกัด เป็นผู้นำทางด้านการวิจัย พัฒนา และการผลิต ยาตำรับจากสมุนไพร เพื่อใช้รักษาโรคที่เกี่ยวกับระบบน้ำเหลืองและโลหิต ซึ่งโรคบางชนิดเป็นโรคร้ายแรงที่หายารักษายากและมีค่าใช้จ่ายสูง รวมถึงการผลิตยาสมุนไพรที่อยู่ในบัญชียาหลักแห่งชาติ เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้ป่วยอีกทางหนึ่ง

โดยทีมนักวิชาการ และบุคลากรทางการแพทย์แผนไทยของเรา ได้นำข้อมูลงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ มาประยุกต์ ผสมผสานกับหลักการปรุงยาแผนโบราณ และกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้ยาที่เราผลิตขึ้น มีคุณภาพและปลอดภัย และเพื่อให้คนไทยทุกคนมีสุขภาพที่ดี ตรงตามปณิธานของเรา

โรงงานรับผลิตสมุนไพร

ภาพจาก facebook.com/BangkoktipOsod

คอลเลคชั่นยาทั้งหมด

ผลิตภัณฑ์ยา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ระบบน้ำเหลือง
แก้เส้นเอ็น ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แก้ไข้ ลดไข้ ต้านไวรัส ท้องอืด ท้องเฟ้อ จุกเสียดแน่น
ริดสีดวงทวารหนัก บำรุงหัวใจ ลดไขมันในเลือด
ลดน้ำตาลในเลือด บำรุงสายตา สมุนไพรผสมถั่งเช่า
สุขภาพบุรุษ  สุขภาพสตรี  ชาสมุนไพรและเกสรดอกไม้

วัตถุดิบ: Materials

32

ภาพจาก facebook.com/BangkoktipOsod

บริษัท กรุงเทพทิพโอสถ มีการจัดการระบบฟาร์มสมุนไพรด้วยขบวนการทางด้านการเกษตรเชิงอุตสาหกรรม โดยการเพาะเลี้ยง ต้นอ่อนในระบบฟาร์มปิดที่มีการปลูกและดูแลแบบเป็นขั้นตอนจนได้อายุของสมุนไพรจึงเก็บเกี่ยว และมีการส่งเสริมร่วมกับกลุ่ม เกษตรกรผู้ปลูกสมุนไพร เพื่อให้ได้พืชสมุนไพรที่ปลอดจากเชื้อปนเปื้อนและสารเคมีในดิน ทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้เกิดรายได้กับกลุ่มเกษตรกรอีกทางหนึ่งด้วย

มาตรฐานการผลิตของบริษัท: GMP PIC/S

30

ภาพจาก facebook.com/BangkoktipOsod

บริษัท กรุงเทพทิพโอสถ จำกัด มีความพร้อมทางด้านการผลิต มีโรงงานและเครื่องมือผลิตยาที่ทันสมัย ซึ่งได้รับการรับรองจากกระทรวงอุตสาหกรรมและสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข ควบคุมการผลิตโดยเภสัชกรและบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในการเลือกวัตถุดิบ Grade A

โดยมีการตรวจวิเคราะห์เป็นมาตรฐานในการตรวจสอบความปลอดภัยจากสารปนเปื้อน ในทุกขั้นตอนของการผลิตจึงสะอาด ปลอดภัย ไร้สารปนเปื้อน สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคในด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ มีประสิทธิภาพ ตรงตามความต้องการ เมื่อผ่านกระบวนการผลิตยาตำรับด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยแล้ว จะมีการฆ่าเชื้อด้วยรังสีแกมม่าอีกครั้ง ก่อนที่จะบรรจุลงกล่องผลิตภัณฑ์ที่เตรียมไว้ เพื่อความสะอาดและปลอดภัยขั้นสูงสุด

ที่อยู่ : 2/19 ม.11 ซ.นพรัตน์ (วาสนา 5) ถ.บรมราชชนนี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ 10170
Website : www.bangkoktip.com
Line : BangkokTipOsod
E-mail : info@bangkoktiposod.com
โทรศัพท์ : 02-441-4966

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/33R7Ln6

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต