โรงงานรับผลิตครีม บริษัท พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

Premacare International เราคือโรงงานผลิตครีมอาหารเสริม เครื่องสำอาง เวชสำอาง OEM/ODM ได้มาตรฐานสากล บริการครบวงจร ที่มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการ ถึงคุณภาพและมาตรฐานที่ดี

เพื่อมุ่งหวังให้ผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์ทำแบรนด์สินค้าครีม อาหารเสริม เครื่องสำอางจากเรา จะสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าที่มีประสิทธิภาพดี มีคุณภาพไปจัดจำหน่ายได้อย่างมั่นใจ

โรงงานรับผลิตครีม

ภาพจาก https://bit.ly/34fmbND

ประเภทครีมที่ผลิต

บำรุงผิวหน้า กระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดำ บำรุงผิวหน้า ริ้วรอย กระชับ ครีมพอกหน้า สลีปปิ้งมาสก์
ผิวเป็นสิว ผิวมีแนวโน้มแพ้ง่าย บำรุงรอบดวงตา
บำรุงผิวชุ่มชื้น มอยส์เจอร์ไรเซอร์ กันแดด ป้องกันแสงแดด ครีมนวดตัว สครับผิวกาย มาสก์ผิวตัว ครีมพอกผิว
ทำความสะอาดผิวหน้า เช่น สบู่เหลวล้างหน้า โฟมล้างหน้า ทำความสะอาดผิวกาย เช่น สบู่เหลว ผลิตภัณฑ์ใต้วงแขน ระงับกลิ่น ขัดผิวใต้วงแขน รักแร้
บำรุงผิวชุ่มชื้น มอยส์เจอร์ไรเซอร์ กันแดด ป้องกันแสงแดด ครีมนวดตัว สครับผิวกาย มาสก์ผิวตัว ครีมพอกผิว
ดูแลเส้นผมและขน เช่น เเชมพู ครีมนวด ครีมหมักผม ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย (เช่น ดูแลจุดซ่อนเร้น) ผลิตภัณฑ์สปา
ผลิตภัณฑ์ทรีตเม้นต์ สำหรับคลินิก

รูปแบบครีม/สกินแคร์ที่ผลิต

ครีม เจล บาล์ม
น้ำ สเปรย์ เซรั่ม
เอสเซนส์ (น้ำตบ) โทนเนอร์ โฟม
โลชั่น น้ำมัน แชมพู, ครีมนวดผม, สบู่
ผงขัดผิว

ขั้นต่ำที่รับผลิตครีม

ขั้นต่ำที่รับผลิตครีม

  • ขั้นต่ำ 1 กิโลกรัม
    • เริ่มต้น 10,000 บาท ได้ครีมกระปุกละ 500 กรัม จำนวน 2 กระปุก
    • เริ่มต้น 20,000 บาทได้ครีม ขนาด 15 กรัม จำนวน 150 ชิ้น

ประเทศที่ลูกค้าสามารถสร้างแบรนด์ได้ (Made In)

  • ไทย

63

ภาพจาก https://bit.ly/3o15DzG

ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม/สกินแคร์

  1. บอกความต้องการกับเจ้าหน้าที่ ว่าอยากครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง หรือ อาหารเสริม แบบไหน ให้ผลอย่างไร ลักษณะเนื้อประมาณไหน กลิ่นออกแนวยังไง ราคาต่อกิโลกรัมประมาณไหน ต้องการสั่งซื้อปริมาณเท่าไหร่ มีงบประมาณเท่าไหร่ ผลิตออกมาจะให้บรรจุแบบไหน แพคลงกล่องยังไง ต้องการเอกสารอะไรบ้างในการจัดจำหน่ายสินค้า ยิ่งบอกครบและให้รายละเอียดมาเท่าไหร่ ยิ่งจะย่นระยะเวลา ได้มากเท่านั้น
  2. ทดสอบหรือลองเนื้อสินค้าที่เจ้าหน้าที่แนะนำ สูตรที่เจ้าหน้าที่เสนอ ส่วนใหญ่จะเป็นสูตรขายดี หรือสูตรที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าในเบื้องต้น หากพอใจและตรงตามความต้องการที่แท้จริง ก็สามารถสั่งผลิตได้เลย
  3. หากต้องการสินค้าเฉพาะ ต้องการพัฒนาสูตรครีม แกะสูตรครีม ในรูปแบบ OEM ODM ต้องแจ้งความต้องการเพิ่มเติม นอกเหนือจากสูตรที่เรามี เราจะให้ทางทีมวิจัยและพัฒนา พัฒนาสินค้าให้ตรงตามความต้องการ ในขั้นตอนนี้ หากมีเนื้อตัวอย่างที่ต้องการอยู่แล้ว ก็สามารถนำมาให้เราได้เลย ซึ่งถ้ามีฉลากที่แสดงส่วนประกอบของสินค้านั้นๆ ก็จะช่วยในเรื่องการพัฒนาสูตรให้ตรงตามความต้องการให้ได้รวดเร็วขึ้น
  4. ตั้งชื่อ ผลิตภัณฑ์ ขั้นตอนนี้ เจ้าหน้าที่ สามารถให้คำปรึกษาได้ สำหรับแนวทางการตั้งชื่อสินค้าให้ตรงตามหลักกฎหมาย เพื่อให้การยื่นขอเลขที่ จดแจ้งเป็นไปแบบราบรื่น (ปัจจุบันกฏหมายจะมีความเข้มงวดมากขึ้น ทำให้การตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่อย. จะเป็นการตัดสินที่ถูกต้องที่สุด การตรวจสอบจากทางเจ้าหน้าที่ของพรีมา แคร์ฯ จะเป็นการช่วยคัดกรองเบื้องต้นเท่านั้น)
  5. ส่งสูตรไปแจ้งขึ้นทะเบียน ขอเลขที่จดแจ้งกับ อย. ขั้นตอนนี้ ลูกค้าไม่ต้องทำ เดี๋ยวเราทำให้ทุกขั้นตอน เจ้าหน้าที่ จะติดต่อไปหาก ทะเบียนผ่าน อย. เรียบร้อย
  6. ออกแบบฉลาก และบรรจุภัณฑ์ ขั้นตอนนี้ ลูกค้าต้องแจ้งความต้องการเรื่องหน้าตาของสินค้าให้ละเอียดมากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เพื่อให้ได้ งานออกแบบที่โดนใจที่สุด เช่น ตรีม, โทนสี, ลักษณะของตัวอักษร, แนวการวางลาย หรือหากมี ตัวอย่างมาให้ดูแบบที่ต้องการ จะตรงตามความต้องการและย่นระยะเวลาได้รวดเร็วมากขึ้น
  7. สั่งผลิต หลังจากสรุปงานออกแบบได้แล้ว จะเป็นกระบวนการผลิต ทั้งบรรจุภัณฑ์ และ ผลิตภัณฑ์ ระยะเวลานั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย สามารถสอบถามกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง
  8. เราจะจัดส่งสินค้าไปถึง บ้าน, ร้าน, คลีนิก, ออฟฟิศ หรือ โรงงาน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตามที่ลูกค้าต้องการได้เลย

64

ภาพจาก https://bit.ly/3H7JYO2

ขั้นตอนการสร้างแบรนด์สบู่

  1. บอกความต้องการกับเจ้าหน้าที่ ว่าอยากสบู่แบบไหน ให้ผลอย่างไร ลักษณะเนื้อประมาณไหน กลิ่นออกแนวยังไง ราคาต่อกิโลกรัมประมาณไหน ต้องการสั่งซื้อปริมาณเท่าไหร่ มีงบประมาณเท่าไหร่ ผลิตออกมาจะให้บรรจุแบบไหน แพคลงกล่องยังไง ต้องการเอกสารอะไรบ้างในการจัดจำหน่ายสินค้า ยิ่งบอกครบและให้รายละเอียดมาเท่าไหร่ ยิ่งจะย่นระยะเวลา ได้มากเท่านั้น
  2. ทดสอบสินค้า สูตรที่เจ้าหน้าที่เสนอส่วนใหญ่จะเป็นสูตรขายดี หรือสูตรที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าในเบื้องต้น หากพอใจและตรงตามความต้องการที่แท้จริง ก็สามารถสั่งผลิตได้เลย
  3. หากต้องการให้ทางบริษัทแกะสูตรในรูปแบบ OEM ODM ต้องแจ้งความต้องการเพิ่มเติม นอกเหนือจากสูตรที่เรามี เราจะให้ทางทีมวิจัยและพัฒนา พัฒนาสินค้าให้ตรงตามความต้องการ ในขั้นตอนนี้ หากมีเนื้อตัวอย่างที่ต้องการอยู่แล้ว ก็สามารถนำมาให้เราได้เลย ซึ่งถ้ามีฉลากที่แสดงส่วนประกอบของสินค้านั้น ๆ ก็จะช่วยในเรื่องการพัฒนาสูตรให้ตรงตามความต้องการให้ได้รวดเร็วขึ้น
  4. ตั้งชื่อผลิตภัณฑ์ ขั้นตอนนี้เจ้าหน้าที่สามารถให้คำปรึกษาได้ สำหรับแนวทางการตั้งชื่อสินค้าให้ตรงตามหลักกฎหมาย เพื่อให้การยื่นขอเลขที่ จดแจ้งเป็นไปแบบราบรื่น (ปัจจุบันกฎหมายจะมีความเข้มงวดมากขึ้น ทำให้การตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่อย. จะเป็นการตัดสินที่ถูกต้องที่สุด การตรวจสอบจากทางเจ้าหน้าที่ของพรีมา แคร์ฯ จะเป็นการช่วยคัดกรองเบื้องต้นเท่านั้น)
  5. ส่งสูตรไปแจ้งขึ้นทะเบียน ขอเลขที่จดแจ้งกับ อย. ซึ่งบริษัทจะเป็นคนดำเนินการให้ทั้งหมด และจะติดต่อไปหากทะเบียนผ่าน อย. เรียบร้อย
  6. ออกแบบฉลากและบรรจุภัณฑ์ ขั้นตอนนี้ลูกค้าต้องแจ้งความต้องการเรื่องหน้าตาของสินค้าให้ละเอียดมากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เพื่อให้ได้ งานออกแบบที่โดนใจที่สุด เช่น ตรีม, โทนสี, ลักษณะของตัวอักษร, แนวการวางลาย หรือหากมี ตัวอย่างมาให้ดูแบบที่ต้องการ จะตรงตามความต้องการและย่นระยะเวลาได้รวดเร็วมากขึ้น
  7. สั่งผลิต หลังจากสรุปงานออกแบบได้แล้ว จะเป็นกระบวนการผลิต ทั้งบรรจุภัณฑ์ และ ผลิตภัณฑ์ ระยะเวลานั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย สามารถสอบถามกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง
  8. เราจะจัดส่งสินค้าไปถึง บ้าน, ร้าน, คลีนิก, ออฟฟิศ หรือ โรงงาน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตามที่ลูกค้าต้องการได้

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

50

ที่อยู่ : 111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130
Website : www.premacare.co.th
Line : @premacare
E-mail : info@premacare.co.th
โทรศัพท์ : 0808-108-109, 02-886-3957

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3AyIpWI

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต