โรงงานรับผลิตกาแฟ บริษัท ไอ.จี.แมนเนจเมนท์ จำกัด

ซูซูกิ คอฟฟี่ (Suzuki Coffee) ก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มผู้นำเข้ากาแฟชาวไทยในปี พ.ศ. 2527 เราได้ผ่านการฝึกอบรมถึงวิธีในการคั่วเพื่อให้ได้กาแฟที่สมบูรณ์แบบที่สุด รวมถึงวิธีในการดึงลักษณะเฉพาะของเมล็ดกาแฟแต่ละพันธุ์ออกมาในกระบวนการผสมกาแฟ

ตามแนวทางอันเข้มงวดของซูซูกิ คอฟฟี่ เจแปน (Suzuki Coffee Japan) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการคั่วกาแฟซึ่งจัดว่าอยู่ในระดับแนวหน้าของประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกาแฟเฉพาะท้องถิ่น อาทิ บลู เมาน์เทน (Blue Mountain) บราซิล ซานโตส (Brazil Santos) และคิลิมันจาโร (Kilimanjaro)

โรงงานรับผลิตกาแฟ

ภาพจาก facebook.com/SuzukiCoffeeThailand

เพราะทราบดีว่าต้นกาแฟแต่ละต้นนั้นแตกต่างกันไปตามแต่สภาพดิน ภูมิอากาศ และสภาพอากาศ การคั่วแต่ละครั้งจึงต้องทำขึ้นเฉพาะเพื่อให้สามารถดึงเอารสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของกาแฟแต่ละต้นออกมาให้ได้ เราจึงทุ่มเทในการเรียนและฝึกฝนจนมั่นใจในทักษะการผลิตกาแฟจนมั่นใจ และก่อตั้งแบรนด์ ซูซูกิ คอฟฟี่ ขึ้นในประเทศไทย

ตั้งแต่แรกเริ่ม ปรัชญาการดำเนินงานของบริษัทคือมุ่งมั่นพัฒนาและนำเสนอกาแฟบดและคั่วคุณภาพสูงที่มีรสชาติและตอบสนองความต้องการของผู้รักในการดื่มกาแฟที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆในประเทศไทย

เราเป็นบริษัทของคนไทย และมีโรงงานของตนเองอยู่ในเขตจังหวัดปทุมธานี สถานที่ในการผลิตกาแฟของเรามีความทันสมัยและสามารถผลิตกาแฟคั่วและบดได้มากกว่า 1,000 เมทริค ตันต่อปี เราปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านความปลอดภัยของอาหารและมุ่งมั่นพัฒนาปรับปรุงการดำเนินงานอยู่เสมอ

7

ภาพจาก facebook.com/SuzukiCoffeeThailand

ใบรับรองเพื่อความปลอดภัยด้านอาหาร ดังนี้

  • HACCP : ได้รับเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2546
  • GMP : ได้รับเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2546
  • HALAL : ได้รับเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2546
  • ISO 9001:2015 : ได้รับเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2549

กาแฟซูซูกิ แบ่งออกเป็น 4 กลุ่มดังนี้

  • Consumer Pack
  • Single Origin Coffee
  • Specialiy Coffee
  • Roast and Ground Coffee

ที่อยู่ : 333 อาคารเล้าเป้งง้วน 1 ชั้น 25 ถนนวิภาวดี-รังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
Facebook : www.facebook.com/SuzukiCoffeeThailand
Website : suzuki-coffee.com
E-mail : contact@suzuki-coffee.com
โทรศัพท์ : 02-272 0800 ต่อ 34

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/32KQ2gv

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต