โรงงานรับผลิตกาแฟ บริษัท เอเค เฮลท์ตี้ โปร จำกัด

บริษัท เอเค เฮลท์ตี้โปรจำกัด (AK HEALTHY PRO) เราเป็นหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรม การผลิตกาแฟ เสริมอาหารเครื่องดื่มน้ำสมุนไพรและเครื่องสำอางมากกว่า 10 ปี โรงงานผลิตสินค้าด้วยยเทคโนโลยี และเครื่องจักรทันสมัยเพื่อพัฒนาสินค้าออกสู่ตลาดท้องภายในประเทศและต่างประเทศ

โรงงานรับผลิตกาแฟ

ภาพจาก facebook.com/akhealthypro2017

ทางบริษัทได้มาตรฐานในทุกขั้นตอนเพื่อกระบวนการผลิตสินค้าคุณภาพที่สูงสู่ผู้บริโภคได้การรับรองมาตรฐานการผลิต GMP (Good Manufacturing Practice) จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข และเรายังพัฒนา ศักยภาพในการผลิตสินค้า เพื่อรองรับมาตรฐาน HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Point System) ซึ่งเป็นระบบการจัดการด้านความปลอดภัยของ อาหารเพื่อให้ผู้บริโภคใจในความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ของเรา

บริษัทของเรา คือโรงงานผลิต กาแฟ โกโก้ อาหารเสริม OEM สร้างแบรนด์ที่ดีที่สุดอยากมีแบรนด์พร้อม คำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ด้านการตลาด สูตรกาแฟ โกโก้ อาหารเสริม OEM และการผลิตจนถึงพร้อมขายออกสู่ท้องตลาดมีบริการครบวงจรพร้อมยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่านด้วยความเต็มใจและอย่างมีคุณภาพ

8

ภาพจาก https://bit.ly/3GdIQqW

ที่อยู่ : 1/3-4 ม.9 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
Facebook : www.facebook.com/akhealthypro2017
Website : www.akhealthypro.com
E-mail : akhealthypro99@gmail.com
โทรศัพท์ : 02-101-4561

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3s3vGrj

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต