โรงงานรับผลิตกระเป๋า บริษัท แอบโซลูท คอร์ป จำกัด

บริษัท แอบโซลูท คอร์ป จำกัด คือ บริษัทชั้นนำทางด้านการผลิตสินค้าทางการตลาดสำหรับองค์กรสู่องค์กร และ องค์กรสู่ลูกค้า โดยรูปแบบธุรกิจหลักของเราจะคลอบคลุมตั้งแต่กระบวนนำเข้าวัสดุอุปกรณ์ต่างๆเพื่อนำมาผลิตสินค้า

บริหารสายงานการผลิตภายในทุกขั้นตอนรวมถึงบริหารจัดการช่องทางการจัดจำหน่ายต่างๆในทุกภูมิภาค ด้วยเหตุนี้ เราจึงมีความมั่นใจในการให้คำมั่นสัญญาถึง คุณภาพสินค้าที่ได้มาตรฐาน ราคาที่ยุติธรรม และ การบริการที่เป็นเลิศ อันจะนำมาสู่ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

โรงงานรับผลิตกระเป๋า

ภาพจาก facebook.com/ABSOLUTEBAG

รับทำกระเป๋าตามแบบที่ลูกค้าต้องการพร้อมพิมพ์โลโก้ลงบนตัวสินค้า ลูกค้าสามารถสั่งทำกระเป๋าโดยใช้ตัวอย่างที่โรงงานมีให้เลือกกว่า 3,000 แบบ หรือหากยังไม่ถูกใจ ลูกค้าสามารถสั่งผลิตกระเป๋าขึ้นมาใหม่ตามแบบที่ลูกค้ามีอยู่แล้วได้ทันที หากลูกค้ายังไม่มีไอเดีย

โรงงานผลิตกระเป๋าของเรามีทีมขายกระเป๋าที่มากด้วยประสบการณ์คอยบริการให้คำปรึกษาแบบครบวงจร ตั้งแต่ออกแบบกระเป๋า แนะนำชนิดผ้าที่จะใช้ การเลือกสี ฟังชั่นการใช้งาน รูปแบบโลโก้ รวมถึงมีบริการขึ้นตัวอย่าง Mock Up เพื่อประกอบการพิจารณาก่อนลงผลิตจริงทุกครั้ง ในกระบวนการผลิตนั้น โรงงานกระเป๋า ของเรามีการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย มีการวิจัยและพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มั่นใจว่าสินค้าทุกชิ้นนั้นได้มาตรฐานระดับสากล

โรงงานกระเป๋ามาตรฐาน ร้านขายกระเป๋าราคาส่ง ร้านกระเป๋าของเราขายส่งกระเป๋าทุกชนิด

2

ภาพจาก facebook.com/ABSOLUTEBAG

กระเป๋าแฟชั่น กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าเป้ กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าสะพาย กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเดินทางล้อลาก กระเป๋าผ้า กระเป๋าหนัง กระเป๋ากล้อง กระเป๋าถือ กระเป๋าคาดเอว กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค

กระเป๋านักเรียน กระเป๋าพร้อมส่ง กระเป๋าเอกสาร กระเป๋าเงิน กระเป๋าเครื่องสำอางค์ กระเป๋าใส่โทรศัพท์ กระเป๋าเก็บความเย็น กระเป๋าดินสอ กระเป๋าใส่เหรียญ กระเป๋าพลาสติก กระเป๋ากีฬา ไดอารี่ กระเป๋าช็อปปิ้ง กระเป๋าใส่บัตรเครดิต กระเป๋ายา กระเป๋าหูรูด กระเป๋ารองเท้า กระเป๋าใส่พาสปอร์ต กระเป๋าใส่ซีดี ดูน้อยลง

สามารถติดต่อมาได้ที่

ที่อยู่ : 1006/423 อาคารมาสเตอร์ วิว เอ็กเซ็กคิวทีฟ เพลส แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กทม. 10600
โทร : 0-2862-5130, 0-2862-5131
Facebook : www.facebook.com/ABSOLUTEBAG
เว็บไซต์ : www.absolute-bag.com

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3Gel3Hi

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต