โรงงานรับผลิตกระเป๋า บริษัท เค.พี.เอส. พรีเมี่ยม โปรดักส์ จำกัด

K.P.S. Premium Products ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเป๋า เราใส่ใจในคุณภาพตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกวัสดุ ไปจนถึงการตัดเย็บ ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับกระเป๋าที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน

โรงงานรับผลิตกระเป๋า

ภาพจาก kprasit.com

ใส่ใจในคุณภาพและรายละเอียด เริ่มตั้งแต่วัตถุดิบ การตัดเย็บ รูปแบบที่เหมาะสม งานโลโก้ ที่สวยงาม และการส่งงานที่ถูกต้อง ตรงต่อเวลา เราให้ความสำคัญกับความประณีตของชิ้นงานกระเป๋าที่เราผลิต

เพื่อให้ลูกค้าและผู้ใช้ได้มั่นใจว่าได้รับกระเป๋าที่มีมาตรฐาน และใช้งานได้ยาวนาน โดยสินค้าทุกชิ้น เป็นสินค้าที่ผลิตในประเทศไทย เพื่อความมั่นใจในคุณภาพ

14

ภาพจาก kprasit.com

รับผลิตและจำหน่ายกระเป๋า มีสินค้าในสต็อกพร้อมส่ง รับทำโลโก้ต่างๆ

กระเป๋าเอกสาร, กระเป๋าอบรม, กระเป๋าสัมมนา, กระเป๋านักเรียน, กระเป๋าเป้, กระเป๋าบริจาค, กระเป๋าแจกปีใหม่, กระเป๋ากำนัลลูกค้า, กระเป๋าเรียนพิเศษ, สั่งทำกระเป๋า, ขายกระเป๋า, กระเป๋าพร้อมส่ง, กระเป๋าผลิตในไทย, โรงงานกระเป๋า, ร้านผลิตกระเป๋า, กระเป๋ามีสต็อกพร้อมส่ง, กระเป๋าใส่เอกสาร, กระเป๋าค่าย, SUCCESS, กระเป๋าพร้อมสกรีน, กระเป๋าพร้อมโลโก้, กระเป๋าพร้อมปักโลโก้, สกรีนFlex

สามารถติดต่อมาได้ที่

ที่อยู่ : 271 ตรอกข้าวสาร แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพ 10100
โทร : 02-2239025, 085-569-8799
Facebook : www.facebook.com/KPrasitBag
เว็บไซต์ : www.bagpig.com
อ้างอิงจาก https://bit.ly/3GjKFTe

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต