โรงงานรับผลิตกระเป๋า บริษัท ทรู-แบ็ก จำกัด

บริษัท ทรู-แบ็ก จำกัด (สำนักงานใหญ่) Truebag เราเป็นโรงงานผลิตกระเป๋าทุกรูปแบบ รับผลิตกระเป๋าผ้า ด้วยความชำนาญโดยช่างมากประสบการณ์กว่า 20 ปี ไม่ว่าท่านต้องการผลิตกระเป๋ารูปแบบไหน

เช่น รับผลิตกระเป๋าผ้า รับผลิตกระเป๋าตามแบบ โดยเราเป็นโรงงานผลิตกระเป๋าได้ทุกรูปแบบ จึงมั่นใจได้ว่าโรงงานผลิตกระเป๋าของเราจะทำงานให้ท่านอย่างเต็มที่ พร้อมให้คำปรึกษากับทุกท่าน

โรงงานรับผลิตกระเป๋า

ภาพจาก facebook.com/truebag.factory

เราเป็นโรงงานผลิตกระเป๋า หลากหลายรูปแบบด้วยความเชี่ยวชาญในธุรกิจกระเป๋า และ งานดีไซน์ หากลูกค้าต้องการอยากจะออกแบบกระเป๋าในรูปแบบที่ต้องการ สามารถติดต่อทางเราเพื่อปรึกษาและทำแบบตามที่ลูกค้าต้องการ

กลุ่มลูกค้าของบริษัท

  • ลูกค้าที่เป็นบริษัท และ องค์กรต่างๆ
  • ลูกค้าที่จัดจำหน่ายในตลาดค้าส่ง เช่น สำเพ็ง และ ลูกค้าในตลาดต่างจังหวัด
  • ลูกค้าที่จัดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า
  • ลูกค้าทั่วไป รายย่อย

3

ภาพจาก facebook.com/truebag.factory

วิธีการและขั้นตอนการสั่งทำกระเป๋า

1. ลูกค้าที่สนใจสั่งทำกระเป๋า เพียงโทรมาที่ 094-662-6562 หรือ 091-626-9285 หรือผ่านทาง Line โดยแอดไลน์ไอดี : truebag เพื่อสอบถามข้อมูลและราคาในการสั่งผลิตกระเป๋า โดยแจ้งข้อมูล ประเภทกระเป๋าที่ต้องการสั่ง และ จำนวนที่กระเป๋าที่ต้องการสั่งผลิต ทางบริษัทจะทำใบเสนอราคาส่งกลับไปทาง E-mail หรือ Fax แล้วแต่ลูกค้าสะดวก

2. ลูกค้ายืนยันสั่งทำกระเป๋า ลูกค้าที่ต้องการสั่งผลิตกระเป๋า ต้องทำการยืนยันการสั่งกระป๋า โดยลงนามในใบเสนอราคาที่ทางบริษัท เสนอไปพร้อมโอนเงินมัดจำ ราคาทำกระเป๋าตามรายละเอียดที่ระบุไว้ในใบเสนอราคา และ ส่งอีเมลล์กลับมา

3. เริ่มการผลิตกระเป๋า หลังจากลูกค้ายืนยันการผลิตกระเป๋า และ ตรวจสอบความถูกต้องของกระเป๋าตัวอย่างแล้ว ทางบริษัทจะดำเนินการทำกระเป๋าทันที โดยใช้เวลาในการผลิตกระเป๋า ประมาณ 30 วัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคิวการผลิตในช่วงเวลานั้นๆ (หากเป็นงานด่วน โปรดแจ้ง ให้ทางบริษัทราบล่วงหน้า)

4. การส่งมอบสินค้าและการชำระเงิน ลูกค้าที่อยู่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล บริษัทมีการจัดส่งสินค้าให้ ซึ้งลูกค้าสามารถชำระค่าผลิตกระเป๋าส่วนที่เหลือ เป็นเงินสด หรือ โดยโอนเข้าบัญชีธนาคาร รายละเอียดตามใบเสนอราคา

5. ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด บริษัทมีบริการจัดส่งสินค้าให้ ค่าบริการขนส่งตามจริง ลูกค้าสามารถชำระค่าทำกระเป๋าส่วนที่เหลือ โดยโอนเข้าบัญชีธนาคาร รายละเอียดตามใบเสนอราคา

สามารถติดต่อมาได้ที่
ที่อยู่ : 61/25 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์ 12 ถนนกาญจนาภิเษก ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130
โทร : 094-662-6562
E-Mail : truebag.phak@gmail.com
Website : https://www.true-bag.com

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3ujii5j

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต