โดนัทรสมิโซะ สาหร่าย เกี๊ยวซ่า จากร้าน Mister Donut ญี่ปุ่น

เรื่องของการนำสินค้าเดิมๆ มาเพิ่มมูลค่าให้สูงขึ้น ต้องยกนิ้วให้กับประเทศญี่ปุ่นเลย ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ต่างๆ รวมไปถึงอาหารการกินด้วย ของแปลกๆ ใหม่ๆ แพงๆ ต้องยกให้เขาเลย 

อย่างเมื่อเร็วๆ นี้ร้าน Mister Donut ในประเทศญี่ปุ่นก็พัฒนาเมนูโดนัทใหม่ๆ “พอน เดอ ริง” รสชาติใหม่ เข้าใกล้วิถีชีวิตคนญี่ปุ่นมากขึ้น ทั้งรสมิโซะซุป หรือรสงาหวานเกี๊ยวซ่าญี่ปุ่น

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะพาคนรักนักโดนัทไปดูเมนูใหม่ๆ แปลกๆ จากร้านโดนัทในประเทศญี่ปุ่น ว่ากันหน้า สีสันสวยงาม ใครเห็นแล้วต้องอดใจไม่ไหวอย่างแน่นอนครับ

เรื่องความคิดสร้างสรรค์ของ Mister Donut ประเทศญี่ปุ่น ถือว่าสุดยอดมากๆ และเป็นกลยุทธ์อย่างหนึ่งของ Mister Donut ที่จะปล่อยแคมเปญสินค้าแปลกๆ ออกมาให้เห็นเสมอ เมนูที่เป็น signature ของร้านสาขาในญี่ปุ่นก็หนีไม่พ้น Pon de Ring ซึ่งเป็นขนมคล้ายโดนัทแต่เป็นแป้งลูกกลมๆ มาเรียงต่อกัน นุ่มเหนียวและเคี้ยวมัน

โดนัทรสมิโซะ

r32

แคมเปญใหม่ที่สร้างสีสันและเพิ่มมูลค่าให้กับขนมโดนัทในร้าน Mister Donut ญี่ปุ่น ได้ปล่อยออกมาจนเป็นที่ฮือฮาไปทั่วแคว้นแดนซามูไร คือ การสร้างสรรค์โดนัท Pon de Ring เดิมๆ ให้มีรสชาติใหม่ สไตล์ miso เว็บไซต์ Rocket News 24 ได้แนะนำโดนัท 4 รสชาติ ให้คุณผู้อ่านได้เห็นหน้าตา เผื่อว่าเดินทางไปญี่ปุ่นจะได้ซื้อรับประทานกันครับ

  1. Hokkaido’s Pon de Sweet Potato doughnut รสมันหวาน (ฮอกไกโด)
  2. Tohoku’s Pon de Miso Kiritanpo มิโซะซุป (โทโฮคุ)
  3. Pon de Nori Senbei (seaweed rice cracker) สาหร่ายเซมเบ้ (โควชินเอซึ)
  4. Yokohama’s Pon de Goma Dango (sweet sesame dumplings) งาหวานเกี๊ยวซ่าญี่ปุ่น (โยโกฮาม่า)

r33

r34

เห็นหน้าตากันไปแล้ว เชื่อว่าไม่ใช้เด็กอย่างเดียวเท่านั้น ที่อยากจะลิ้มลองรสชาติโดนัทแปลกใหม่สร้างสรรค์เหล่านี้ ผู้ใหญ่อย่างเราๆ เห็นแล้วก็อดใจไม่ได้เหมือนกัน

สำหรับเซ็ทโดนัทที่สร้างสรรค์ Pon de Ring รสชาติใหม่ 8 รสชาติในคอนเซปต์ East VS West โดย 4 รสมาจากเมืองท้องถิ่นของญี่ปุ่นทางตะวันออก และอีก 4 รสมาจากเมืองทางตะวันตกจำหน่ายในราคา 140 เยน

อ่านบทความแฟรนไชส์อื่นๆ goo.gl/RZiqpc
สนใจซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ต่างๆ goo.gl/ymyXFa

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก goo.gl/qgHWm9

อ้างอิงข้อมูลจาก https://bit.ly/3nWaD6n

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช