แมคโดนัลด์ เปิดประมูลถ้วยทองคำ ประดับด้วยเพชรและมรกต ฉลองครบรอบ 50 ปี Shamrock Shake

แมคโดนัลด์ได้ เปิดประมูลถ้วยทองคำ สุดหรู โดยใบหนึ่งมีการเปิดประมูลและอีกใบหนึ่งเป็นการแจกฟรีเพื่อฉลองการครบรอบ 50 ปี Shamrock Shake 

ถ้วยที่ทำขึ้นเป็นพิเศษนี้เรียกว่า “Golden Shamrock Shake” ซึ่งทำขึ้นด้วยทองคำมูลค่า 18K และมีการประดับด้วยมรกตเขียวกว่า 50 ชิ้น, มีเพชรขาวกว่า 50 ชิ้นและเพชรเหลืองกว่า 50 ชิ้นที่เป็นตัวแทนสัญลักษณ์การครบรอบ 50 ปี

ถ้วยมีการตีราคากว่า $90,000 สอดคล้องกับโฆษกแมคโดนัลด์

 vcdskljlkjkl

“ในการฉลองครบรอบ 50 ปีด้วยทองคำนั้น พวกเราต้องการสร้างสินค้าที่ไม่เพียงแค่เป็นเหตุการณ์สำคัญเท่านั้น แต่ด้วยความอร่อยของ Shamrock Shake ด้วย” Dave Tovar รองประธานการสื่อสารแมคโดนัลด์ของอเมริกาได้บอกเอาไว้กับ Business Insider ในอีเมล

หนึ่งในถ้วยทรงคุณค่าได้ถูกประมูลผ่านองค์กรการกุศลของแมคโดนัลด์ผ่าน ebay บนเพจการกุศล โดยการประมูลเริ่มขึ้นในช่วงตี 5 ของวันที่ 25 เดือนกุมภาพันธ์จนถึงตี 5 ของวันที่ 6 เดือนมีนาคม โดยราคาประมูลเริ่มต้นที่ $1

fnjmkn

ทางโฆษกแมคโดนัลด์ได้ยืนยันว่า การชนะงานประมูลทั้งหมดจะนำเงินทั้งหมดเข้าไปยัง RMHC ซึ่งเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหากำไรที่ช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ประสบกับภาวะเจ็บป่วย

“การประมูล Golden Shamrock เป็นเป้าหมายของพวกเราเพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือผู้คน และช่วยดูแลทางด้านการแพทย์สำหรับเด็ก ๆ ตามที่ต้องการ พวกเรายินดีอย่างยิ่งที่มีผู้ประมูลเข้าร่วมงาน” Kelly Dolan หัวหน้าฝ่ายการตลาดและเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาที่ RMHC ได้พูดกับ Business Insider ในอีเมล์

cfvbhvgfcjkljkljk

dfvbhvgfcldjljlk

ส่วนถ้วยทองคำอีกใบนึงมีการนำไปให้กับลูกค้าที่ได้ซื้อ Shamrock Shake หรือ Oreo Shamrock Mcflurry ตลอดจนถึงใช้แอพของแมคโนนัลด์ระหว่างวันที่ 25 เดือนกุมภาพันธ์กับวันที่ 6 เดือนมีนาคม

ลูกค้าทั้งหมดจะได้รับออเดอร์พิเศษโดยอัตโนมัติเมื่อเข้าสู่ระบบจับรางวัล โดยผู้ชนะเพียงคนเดียวจะถูกเลือกในช่วงปลายเดือนมีนาคม และจะได้รับการแจ้งทางร้านโดยตรง สอดคล้องกับโฆษกของแมคโดนัลด์

dfvgbhgvflcjdlkjkl

ในการฉลองครบรอบเครื่องดื่มในตำนาน 50 ปี ทางแมคโดนัลด์ได้นำ Shamrock Shake กลับมาและแนะนำผลิตภัณฑ์ Oreo Shamrock McFlurry ซึ่งเป็นเมนูใหม่ที่มีส่วนผสมของโอริโอ้กวนเข้ากับ Shamrock Shake ด้วยสินค้าทั้งสองยังคงมีอยู่ทั่วประเทศด้วยเวลาจำกัดจนกว่าสินค้าจะหมด

คุณผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน

ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

dfvjkdklkhjk

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ www.thaifranchisecenter.com/document
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี เปิดร้าน www.thaifranchisecenter.com/directory/index.php

ที่มา : https://bit.ly/32IfNJG

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2IVkDdP