แฟรนไชส์ TACO BELL เตรียมจ้างงาน 30,000 ตำแหน่ง ช่วงฤดูร้อนท่ามกลางวิกฤติโควิด-19 ในอเมริกา

การระบาดของโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อธุรกิจที่มีหน้าร้านต่างๆ มากมาย แต่ธุรกิจที่มีรูปแบบการให้บริการเดลิเวอรี่กลับได้รับอานิสงค์จากการที่ผู้บริโภคต้องกักตัวและทำงานอยู่ที่บ้าน

แม้แต่ในสหรัฐอเมริกาที่ถือเป็นประเทศที่มีการติดเชื้อโควิด-19 มากอันดับหนึ่งของโลก และมีการเสียชีวิตมากเป็นอันดับหนึ่งเช่นเดียวกัน ธุรกิจฟาสต์ฟู้ดมีการเติบโตในช่วงโควิด-19 เช่นกัน

ล่าสุดมีรายงานว่า Taco Bell แฟรนไชส์ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดชื่อดังของอเมริกา วางแผนเตรียมที่จะจ้างพนักงานกว่า 30,000 คนในช่วงฤดูร้อนในอีกไม่เดือนข้างหน้านี้ แม้ว่าการระบาดของโควิด-19 ในสหรัฐอเมริกาจะยังเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

โดยการเตรียมจ้างพนักงานเพิ่มขึ้นของ แฟรนไชส์ TACO BELL จะเกิดขึ้นในเมืองเออร์ไวน์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยบริษัทมีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจเป็นร้านอาหารที่มีความปลอดภัยในการทำงานของพนักงานมากที่สุด

แฟรนไชส์ TACO BELL

ภาพจาก bit.ly/2yy8km1

สำหรับตำแหน่งงานใหม่ของ Taco Bell ส่วนใหญ่จะเป็นตำแหน่งบริการส่งมอบแบบสั่งซื้อผ่านแอปพลิเคชั่นมือถือ รวมถึงบริการแบบซื้อโดยไม่ต้องลงจากรถ หรือ Drive-Thru เพื่อให้แน่ใจว่าร้านอาหารของบริษัท มีความสะอาดและถูกสุขอนามัย

ทั้งนี้ การเตรียมจ้างพนักงานใหม่ของ Taco Bell แสดงให้เห็นถึงการปรับปรุงการขายของเชนฟาสต์ฟู้ดจำนวนมาก ที่แสดงให้เห็นในสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากผู้บริโภคต่างมุ่งมั่นที่จะสั่งซื้ออาหารทางออนไลน์และเดลิเวอรี่มากขึ้น

สำหรับ Taco Bell จะมุ่งมั่นสร้างความปลอดภัยให้กับพนักงานของตัวเองมากขึ้น รวมถึงลูกค้าทุกคนจากเชื้อโตวิด-19 โดยจะมีการวัดอุณหภูมิพนักงาน บริการแบบไม่สัมผัส ใส่หน้าอนามัย และถุงมือ รวมถึงรักษาความสะอาดในร้านสม่ำเสมอ

1

ภาพจาก bit.ly/2Xqmq18

นอกจากนี้ บริษัทจะทำงานร่วมกันกับแฟรนไชส์ซีทุกราย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับสาขาแฟรนไชส์ในการก้าวข้ามวิกฤตโควิด-19 รวมถึงการมุ่งมั่นสร้างความปลอดภัยภายในร้าน และสร้างชีวิตความอยู่ที่ดีให้กับแฟรนไชส์ซีทุกราย

ทั้งนี้ นักลงทุนที่สนใจลงทุน แฟรนไชส์ TACO BELL ต้องใช้เงินในการเปิดร้าน อย่างน้อยเตรียมเงินเริ่มต้น 525,500 ดอลลาร์สหรัฐ บางครั้งค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์อาจสูงถึง 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ อย่างไรก็ตาม ถือเป็นแฟรนไชส์ฟาสต์ฟู้ดอเมริกาที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านยอดขายและจำนวนสาขา โดยมีจำนวนสาขาทั่วโลกกว่า 7,136 แห่ง


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

ข้อมูล https://bit.ly/2TFRusD

อ้างอิงข้อมูล https://bit.ly/36vav6r

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช