แฟรนไชส์เอชเจ เฟรชมิลค์ ปังหยา-นมสด เพิ่มเมนูใหม่ เพิ่มรายได้ผู้ลงทุน

แฟรนไชส์เอชเจ เฟรชมิลค์ ปังหยา-นมสด เพิ่มเมนูใหม่ เพิ่มรายได้ผู้ลงทุน ปัจจุบันธุรกิจเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเป็นตลาดที่กำลังมาแรง หลายแฟรนไชส์มีการพัฒนาเมนูใหม่ๆของตัวเองออกมาเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคมากขึ้น

เพิ่มเมนูใหม่

ภาพจาก https://goo.gl/iwgLMG

แฟรนไชส์เอชเจ เฟรชมิลค์ ปังหยา-นมสด ในฐานะได้ชื่อว่าเป็นแฟรนไชส์เครื่องดื่มนมสดที่มีคุณภาพการันตีจากสื่อมากมายหลายแขนง รวมถึงเป็นแฟรนไชส์ที่คนนิยมลงทุนเพราะนอกจากสินค้าจะเป็นที่ต้องการของตลาดแล้วการเริ่มต้นลงทุนกับเอชเจเฟรชมิลค์ก็สุดแสนจะคุ้มค่ามีกำไรไม่ต่ำกว่า 50% จากยอดขาย

196

ภาพจาก https://goo.gl/XXrtF4

และเพื่อเพิ่มโอกาสในการทำกำไรให้กับผู้ลงทุนได้มากขึ้นเอชเจเฟรชมิลค์จึงได้พัฒนาเมนูใหม่ๆที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น เมนูใหม่เหล่านี้เน้นสีสันให้น่ารับประทานและเพิ่มท็อปปิ้งน่าสนใจที่จัดวางในจานสวยงามเสิร์ฟพร้อมไอศกรีมแสนอร่อยพร้อมเครื่องดื่มวัตถุดิบจากนมสดที่นอกจากจะอิ่มอร่อยในราคาไม่แพงยังได้เรื่องของสุขภาพที่ดีอันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของเอชเจเฟรชมิลค์ ปังหยา-นมสด ถือได้ว่าเป็นอีกแฟรนไชส์ที่นอกจากมีระบบการสนับสนุนการขายที่ดียังมีการส่งเสริมการตลาดที่ดี ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ของผู้ลงทุนและความคุ้มค่าของลูกค้าทุกคนด้วย

198

ภาพจาก https://goo.gl/J7rmhA


ต้องการลงทุนแฟรนไชส์เอชเจ เฟรชมิลค์ ปังหยา-นมสด

รายละเอียดเพิ่มเติม goo.gl/r52ugW
โทร. : 086-5448738, 087-7033490, 02-115-6984
E-Mail : contact@hjfreshmilk.com
Website : www.hjfreshmilk.com
LINE : hjfreshmilk
Facebook : www.facebook.com/profile.php?id=100002389908435&fref=ts
Youtube : www.youtube.com/watch?v=nII-GCToUxA

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด